สังคม

สองสาวช็อกหวิดดับ 6 ล้อชนท้ายเก๋งจอดติดไฟแดง คนขับอ้างแดดชอนตามองไม่เห็น

โดย nicharee_m

22 เม.ย. 2566

41 views

กล้องวงจรปิดจับภาพ เก๋งหวิดตาย จอดติดไฟแดงอยู่ จู่ๆ รถ 6 ล้อมาชนท้ายจนรถกระเด็น คนขับ 6 ล้อเผย แดดมันชอนตาเลยมองไม่เห็น

วานนี้ (21 เม.ย.) เมื่อวาน 09.00 น. ตำรวจ สภ.แกลง พร้อมด้วยกู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง จ.ระยอง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถ 6 ล้อ เฉี่ยวชนกันกับรถยนต์เก๋ง ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดงประแสร์ ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ ทะเบียน กทม. จอดอยู่กลางแยก บริเวณล้อหน้าฝั่งซ้ายยางแตก กันชนหน้ามีรอยชน รถคันดังกล่าวมีนายพงษ์พิสุทธิ์ นาคพงษ์ อายุ 24 ปีเป็นคนขับมา

ห่างจากรถ 6 ล้อไป 10 เมตร พบรถเก๋งทะเบียน นครราชสีมา จอดอยู่กลางถนนเช่นกัน บริเวณด้านท้ายข้างขวามีรอยชนอย่างแรง จนพังไปทั้งแถบ ภายในรถเก๋งพบผู้ขับขี่กับผู้โดยสารเป็นผู้หญิง 2 ราย อยู่ในอาการตกใจขวัญผวา กู้ภัยเร่งเอาคนเจ็บออกจากรถไปพักอยู่ข้างทางตรวจสอบที่ร่างกายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามนายพงษ์พิสุทธิ์ คนขับ 6 ล้อ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจาก จ.ตราด ปลายทางจะไป จ.สมุทรสาคร พอขับรถมาถึงแยกไฟแดงประแสร์ แดดมันชอนตาเลยมองไม่เห็นว่ามีรถจอดติดไฟแดงอยู่จึงชนกับรถเก๋ง จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น ด้านคนขับรถเก๋งยังอยู่ในอาการช็อค ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ จึงไปได้ภาพจากกล้องจับภาพวินาทีชนไว้ได้ จากคลิปจะเห็นได้ว่า ก่อน 6 ล้อจะมาชนรถเก๋งนั้นรถเก๋งได้จอดติดไฟแดงอยู่ จู่ๆ รถ 6 ล้อก็พุ่งมาชน ด้านท้ายของรถเก๋งอย่างแรง จนรถเก๋งไถลไปทางซ้าย ส่วนรถ 6 ล้อได้ไถลยาวไปจอดนิ่งอยู่กลางแยก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง ได้ลงพื้นที่สอบสวนเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/20EtgcApEck

คุณอาจสนใจ