สังคม

พ่อค้ายาโดนบุกจับ หนีไม่ทัน เลยใช้มุกแกล้งเป็นบ้า พอโดนปืนช็อตไฟฟ้าถึงยอมสยบ

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2566

81 views

วานนี้ (21 เม.ย.66) มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่บุกจับกุมพ่อค้ายาที่บ้านหลังหนึ่ง คาดว่าพ่อค้ายา ที่หลบหนีไม่ทัน ก็เลยเปลี่ยนแผนแกล้งเป็นบ้าซะเลย แถมถือมีดเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่ก่อนจะขว้างข้าวของใส่

เจ้าหน้าที่ก็เลยตัดสินใจยิงปืนช็อตไฟฟ้าใส่พ่อค้ายา จากนั้นเข้าชาร์จและใส่กุญแจมือ แต่พ่อค้ายาก็ยังพยายามต่อสู้เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ไม้ง่ามช่วย พ่อค้ายาถึงยอมสยบ อาการแกล้งบ้าก็หายเป็นปลิดทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมาย

ต่อมาทีมข่าวได้รับการชี้แจงจากผู้โพสต์ ระบุว่า จากคลิปการณ์เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ จ.ปัตตานี เป็นเหตุการณ์ชุดสืบสวน สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี เข้าจับกุมเป้าหมายเป็นผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ หลังสืบทราบมาจากทางสายลับว่าอยู่ภายในบ้านหลังดั่งกล่าว ซึ่งเป้าหมายมีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง

ขณะที่กำลังทำการเข้าจับกุม เป้าหมายเกิดแสดงอาการคุ้มคลั่งขัดขืนการจับกุม โดยได้ถืออาวุธมีดเดินเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ในโอกาสแรกไม่ยอมวางอาวุธมีดและขว้างปาสิ่งของใส่อยู่ชุดจับกุมอยู่ตลอด ทางชุดจับกุมได้ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ไม่เป็นผลจนนำไปสู่การเข้าควบคุมโดยใช้ปืนเทเซอร์

ซึ่งหลังจากควบคุมตัวได้แล้วได้ตรวจค้นกระเป๋าของเจ้าตัวที่สะพายอยู่นั้นเจอยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 107 เม็ดพร้อมเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


https://youtu.be/Ljx-jJtRl3E

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับยาบ้า ,ปัตตานี ,บุกชาร์จ

คุณอาจสนใจ

Related News