สังคม

วินาทีสลด จยย.หักหลบรถขับย้อนศร กลับถูกรถสิบล้อพุ้งชนท้าย เหยียบร่างดับคาที่

โดย paweena_c

16 เม.ย. 2566

31 views

ภาพวินาทีสลด จักรยานยนต์หักหลบรถขับย้อนศร กลับถูกรถสิบล้อพุงชนท้าย เหยียบร่างดับคาที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีที่รถสิบล้อพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้รถ จยย. กระเด็นออกข้างทาง จากนั้นได้ลากร่างผู้ขับขี่ไกลประมาน 10 เมตร มีสภาพถูกเหยียบกะโหลกศีรษะแตกเลือดกองเต็มถนนเสียชีวิตคาที เหตุเกิดต่อหน้าชุมชนจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งจากภาพกล่องวงจรปิด ผู้ตายได้หักหลบรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรมา จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 16 เม.ย. 2566 ว่า เมื่อเช้าวานนี้ เวลา 08.10 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองปัตตานีได้รับแจ้งว่า ได้เกิดเหตุรถสิบล้อชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบนถนน ปัตตานี-ยะลา หน้าตลาดนัดปูยุด ม.6 ต.ปูยุด อ.เมือง จ.ปัตตานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถกู้ภัยปัตตานี

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ HINO ป้ายทะเบียน 80-6060 ปัตตานี เป็นรถบรรทุกดินจอดอยู่กลางถนน มีสภาพกันชนหน้ารถเสียหายเล็กน้อย ส่วนบริเวณล้อหลังซ้าย พบเป็นผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน มีสภาพกะโหลกศีรษะแตกมันสมองปนเลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อนายอับดุลฮามิด กะลูแป อายุ 52 ปี ที่อยู่ 5/3 หมู่ที่ 6 ตำบลปุยุด อำเภอเมืองปัตตานี เป็นคนพื้นที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 1กญ 9898 ปัตตานี ล้มอยู่ มีสภาพท้ายรถพังยับเยิน

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถ จยย.มาทำธุระบริเวณหน้าตลาดนัด หลังเสร็จธุระแล้วจึงขับรถจะกลับบ้านพัก ขณะเดียวกันก็มีรถ จยย.อีกคันได้ขับย้อนศรมา ผู้ตายจึงหักหลบ ซึ่งเป็นช่วงที่รถบรรทุกสิบล้อขับมาพอดี แต่เบรกไม่อยู่ก่อนพุงเข้าชนอย่างจัง ทำให้รถ จยย.กระเด็นออกข้างทาง ทำให้ผู้ตายถูกรถบรรทุกสิบล้อล้อ ลากไกลประมาณ 10 เมตร ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจ และโทรแจ้งกู้ภัยทันที ส่วนผู้ขับรถ 10 ล้อ ไม่ได้หนีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยหาสาเหตุ และเอาผิดผู้ที่กระทำผิดมาดำเนินคดี ส่วนผู้ที่ขับรถย้อนศรจนเป็นเหตุนั้น จนท.จะสอบสวน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/boXalHiCiCE

คุณอาจสนใจ

Related News