สังคม

หนุ่มขับเก๋งชนเสาไฟ เมาหนักกลิ้งตกร่องกลางถนน ในรถเจอแก้วที่มีไวน์

โดย passamon_a

19 ก.พ. 2566

61 views

หนุ่มมาจาก กทม. มาเปิดพูลวิลล่า จัดงานสังสรรค์กับเพื่อน หลังเสร็จงานปาร์ตี้กับเพื่อน ในตัวเมืองระยอง จะขับรถกลับบ้าน รถเกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟข้างทาง พลเมืองดีช่วยเหลือออกมาได้ มีอาการเมาอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง หวิดวางมวยเก๋ง


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 19 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณสี่แยกไฟแดง ขนส่งใหม่ เพลินใจ 5 ขามุ่งหน้าไปต่างระดับโกบอลเฮ้าส์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ได้รีบเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว สภาพแต่งซิ่ง ชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน เสาไฟฟ้าหักไป 1 ต้น


และพบชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงที่ได้ยินเสียงรถชนได้ออกมาช่วยกัน ดึงตัวคนขับที่สภาพนอนฟุบกับพวงมาลัย ออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อต่อมา นายเกรียงไกร อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง พลเมืองดีพยายามสอบถามรหัสโทรศัพท์ ก็ไม่ยอมบอก แถมปฏิเสธไม่ใช่โทรศัพท์กับรถยนต์ของตัวเอง และพยายามเดินหนี ตลอดเวลา


ชาวบ้านได้ช่วยกันกักตัวไว้ เพราะเดินไปจะโดนรถชนหลายรอบ และกลิ้งตกลงไปในร่องกลางถนนจนหัวทิ่ม จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับเพื่อนหญิงของผู้ขับขี่ มาถึง ตรวจสอบในรถด้านหน้าพบแก้วไวน์ที่ยังมีน้ำไวน์ในแก้ว วางอยู่บนคอนโซลกลาง และตรวจสอบด้านท้ายของรถยนต์เก๋ง พบสุรารีเจนซี่แบบแบนอีกจำนวน 2 ลัง อยู่ด้านท้ายรถ เบืัองต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่ไปตรวจวัดหาระดับแอลกอฮล์ และจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุต่อไป



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/y9taRz7-rqo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาแล้วขับ ,ขับรถชนเสาไฟ

คุณอาจสนใจ

Related News