สังคม

ชายวัย 58 เมาแล้วขับชนรถชาวบ้าน ตร.จับเป่าแอลกอฮอล์ ยังทำเป็นเล่นแกล้งเป่าจนแบตหมด

โดย weerawit_c

12 ก.พ. 2566

424 views

เมื่อช่วงใกล้เที่ยงคืน วันที่ 11 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุคนเมาขับรถชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย ที่ซอยเทศบาล 5 ใกล้โครงการตราดเซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงแจ้งสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ



ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีส้ม ถูกรถกระบะสีน้ำเงินชน ฝากระโปรงได้รับความเสียหาย จึงให้คู่กรณีไปตกลงกันที่ สภ.เมืองตราด เพื่อชดใช้ค่าเสียหาย แต่คนขับรถกระบะ ทราบชื่อว่า นายยงยุทธ อายุ 58 ปี อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง และยังเดินเป๋ไปเป๋มา จึงควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ไปถึง สภ.เมืองตราด นายยงยุทธไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ตำรวจต้องบังคับให้เป่า แต่นายยงยุทธ ยังแกล้งเป่าเบา ๆ บ้าง เป่าดูดสลับกันบ้าง จนต้องให้เป่าหลายครั้ง



โดยวัดระดับแอลกอฮอล์ในครั้งแรกได้เพียง 55 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทำให้แบตเตอรี่เครื่องเป่าหมด จึงต้องนำไปชาร์จใหม่ และนำมาให้นายยงยุทธเป่าใหม่ ใช้เวลาเป่านานเกือบชั่วโมง สุดท้ายให้เป่าใหม่ และวัดได้ถึง 240 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในฐานะเมาแล้วขับ



เรื่องดังกล่าว เจ้าของรถเก๋งคู่กรณี บอกว่า นอนพักอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงรถถูกชนอยู่หน้าบ้านจึงออกมาดู โดยคู่กรณีกำลังจะขับรถหนี แต่อาสาสมัครกู้ภัยช่วยแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ โดยอาสาสมัครกู้ภัยบอกว่าเห็นเหตุการณ์พอดี คนขับรถกระบะถอยรถเป๋ไปเป๋มา จนมาชนรถเก๋งคันดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1zBT7yY393E

คุณอาจสนใจ

Related News