สังคม

หนุ่มซิ่งรถโฟวิล ชนระนาวรวด 7 คัน บาดเจ็บ 2 ราย อึ้งหลังตรวจพบขวดคล้ายน้ำใบกระท่อม

โดย weerawit_c

12 ก.พ. 2566

530 views

เมื่อเวลา 01.00 น . วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนกันจำนวนหลายราย จึง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกแคราย พบรถปิคอัพโฟวิล 4 ประตู ยี่ห้อ Ford Ranger สีส้มหมายเลขทะเบียน 6 กฌ 4469 กทม สภาพพังเสียหายยับเยิน ถุงลมนิรภัยทั้งด้านคนขับและคน นั่งคู่คนขับ แตกเสียหายทั้ง 2 ใบ



โดยที่นั่งคนขับ พบชายอายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ ที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายแตกและมีเลือดไหลออก เจ้าหน้าที่ จึงช่วยกันนำร่าง ออกจากตัวรถ เพื่อที่จะช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อนำร่าง ชายคนขับที่บาดเจ็บ ขึ้นเปลนั้น ชายคนดังกล่าวกลับพยายามที่จะดิ้นรนขัดขืน และใช้เท้าถีบเจ้าหน้าที่มูลนิธิ อยู่หลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกัน นำเอาเชือก มามัดบริเวณมือและขาทั้งสอง อย่างแน่นหนาก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า



ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทราบชื่อต่อมานายเอกสิทธิ์ เถิงล้อม อายุ 27 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าขณะที่ตนเองกำลังนำรถแม็คโครเล็ก 6 ล้อทะเบียน 70 - 3314 พะเยา ที่เสร็จสิ้นจากไซต์งาน ขับมาตามถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ



พบรถปิคอัพคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ชนเสยท้ายงัดเอารถของตนเอง จนหงายท้องพลิกคว่ำ และชนต่อเนื่องกับรถที่จอดอยู่ ริมฟุตบาท หน้าสถานบันเทิง "ท็อปฟอร์ม" อีก 5 คันรวดรวมเป็น 7 คัน ได้รับความเสียหาย โดยหนึ่งในนั้นมีรถหรูยี่ห้อ Toyota รุ่นแววไฟล์ สีบรอนซ์เงินทะเบียน 7 กศ 82 ของเจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้ ถูกชนกระเด็น ออกไปไกลกว่า 10 เมตร โดยสภาพด้านท้ายรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ไป ตามๆกัน



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ภายในรถปิคอัพคันดังกล่าวมีน้ำ คล้ายน้ำใบกระท่อม หรือประเภท 4 คูณ100 บรรจุอยู่ภายในขวดน้ำขนาดเล็กที่ถูกดื่มจนเหลือเพียงก้นขวดตกอยู่ อีกทั้งยังพบ ใบสั่งเจ้าพนักงานจราจร ลงวันที่ 10 มกราคม 66 ที่ผ่าน ที่ยังไม่ได้ไปเสียค่าปรับระบุชื่อ นายคมสัน บุศย์รัศมี เบื้องต้นจะได้ทำการสอบสวนและตรวจสอบว่าใช่คนขับรถปิคอัพคันเกิดเหตุคันนี้และคนขับมีการดื่มสุราขณะขับขี่หรือไม่ เพื่อสอบสวนดำเนินการต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oChtJ5JaDeM

คุณอาจสนใจ

Related News