สังคม

สาวผวา! หนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อนบุกบ้านยามวิกาล โชคดีชาวบ้านช่วยทันจับส่งตำรวจ พบป่วยจิตเวช

โดย petchpawee_k

11 ก.พ. 2566

143 views

 วานนี้ (วันที่ 10 ก.พ.) เมื่อเวลา 00.20 น. ผู้เฟซบุ๊กชื่อ “Artiwara Nan” ได้แชร์คลิปวีดีโอ ชายแปลกหน้าแก้ผ้า บุกเข้ามาในบ้านขณะที่เจ้าของบ้านเป็นหญิงสาวกำลังอาบน้ำ


โดยระบุข้อความว่า “#ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ตำรวจได้นำตัวคนร้ายไปสอบสวนที่ สภ.แล้วค่ะ เบื้องต้นที่ทราบเป็นคนไร่ม่วง มายังไงไม่รู้ ญาติเค้าก็ได้ติดต่อมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แนนไม่ติดใจเอาความปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีต่อเลย #แต่หัวใจจะวาย #เกิดมาเพิ่งเคยเจอ #เหตุเกิดกับตัวเอง ถ้าเกิดว่ามันทำร้ายขึ้นมาตายอย่างเดียว คนร้ายตัวใหญ่มาก”

โดยในคลิปบอกว่า ขณะที่หญิงสาวเจ้าของบ้านเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ชายตัวอ้วนใหญ่แก้ผ้าเปลือยเข้ามาในบ้าน ด้วยความตกใจตะโกนร้องให้คนในบ้านช่วย จนชายคนดังกล่าวหนีไปซ่อนตัวที่ห้องน้ำ จนชาวบ้านได้ช่วยกันจับไว้ได้ สอบถามไม่พูดอะไร แต่พอจับใจความว่าบ้านอยู่บ้านไร่ม่วง อ.เมืองเลย และยังพบว่าได้ขับรถเก๋งมาสด้า 2 สีขาว มาจอดห่างจากบ้าน และแก้ผ้าบุกเข้าไปในบ้าน ชาวบ้านแจ้ง ตร.สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง มารับตัวไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง สภ.หนองหญ้าปล้อง ทราบว่าชายคนดังกล่าวป่วยวิกลจริต อายุประมาณ 30-35 ปี หลังถูกจับทางครอบครัวมาที่ สภ.หนองหญ้าปล้อง และขอโทษผู้เสียหาย ที่ลูกชายป่วยจิตเวชบุกเข้าไปในบ้าน สุดท้ายผู้เสียหายก็ไม่เอาเรื่องเอาราว และรับลูกชายกลับบ้านพร้อมรถเก๋งมาสด้า

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ในพื้นที่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย พบนางสาวเนตรนภา บัวมี อายุ 36 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 3 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา บ้านปิดหมดแล้ว กำลังอาบน้ำอยู่ ได้ยินเสียงเหมือนคนเดิน และเสียงกระดิ่ง จึงรีบอาบน้ำให้เสร็จ จากนั้นเปิดประตูมาดู เห็นชายดังกล่าวอุ้มหมามาด้วยสภาพเปลือยกายวิ่งเข้ามาในบ้านตรงมาที่ตนเอง จึงร้องให้แม่และชาวบ้านมาช่วย

แต่ชายคนดังกล่าวตกใจวิ่งหนีออกไปจากบ้าน หนีเข้าไปห้องน้ำที่อยู่ด้านนอกข้างบ้าน จากนั้นก็ล็อกตัวเองในห้องน้ำ จนมีพี่ อบต. และชาวบ้านมาช่วย และแจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัว และมาทราบภายหลังว่า คนก่อเหตุได้ขับรถมาสด้า 3 มาจอดอยู่ที่ปากซอย

นายครองศักดิ์ พาจันทึก จนท.อบต.หนองหญ้าปล้อง เล่าว่า ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจึงรีบมา พบคนก่อเหตุอยู่ในห้องน้ำและล็อกประตู จึงได้พยายามพูดคุยว่าเป็นใครมาทำอะไร จากนั้นจู่ๆ ก็เปิดประตูวิ่งออกมาในสภาพที่เปลือยกาย วิ่งเข้าไปในบ้านจนถูกจับกุมตัวไว้ได้

สอบถามบอกว่าบ้านอยู่นาดินดำ จึงขู่ไปจนบอกว่าบ้านอยู่ไร่ม่วง ต.น้ำหมาน อ.เมืองเลย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณร่วม 40 กม. จากนั้น จนท.ตร.ไปค้นเอกสารที่รถพบมีเบอร์ จึงได้โทรไปสอบถาม บอกว่าเป็นพี่น้องกัน ผู้ก่อเหตุยืมรถมาและไม่ทราบว่าไปก่อเหตุ และไม่รู้ว่ามาได้อย่างไร มาเข้าบ้านคนในยามวิกาล


https://youtu.be/oZUTQTVLK_E

คุณอาจสนใจ

Related News