สังคม

เรียกแม่ ด.ญ. 10 ขวบ สอบปากคำ พร้อมจ่อออกหมายจับลุง จยย.ก่อเหตุข่มขืน

โดย weerawit_c

22 ม.ค. 2566

250 views

กรณีน.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ร้องเรียนว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวของพนักงานที่ร้าน ซึ่งเป็นคนกัมพูชา ได้ถูก นายสิงห์ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถ จยย. รับจ้าง ไปรับ ด.ญ.บี หลังเลิกเรียน ก่อนจะพาไปข่มขืนในป่าข้างถนนภายในซอย รปช. ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตั้งแต่เดือน พ.ค. 65 จนถึงเดือน ก.ค. 65 โดยได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว จนผ่านไปเกือบครึ่งปีแล้ว ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทุกวันนี้ คนร้ายเดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน บางทีก็กวักมือเรียกน้องให้ไปหา แต่น้องวิ่งหนีเข้าบ้านทัน



ความคืบหน้าวานนี้ (21 ม.ค.) เวลา 16.00 น. ที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.ท.นิรุทธ์ ช่อผกา รอง ผกก.(สอบสวน).สภ.ปลายบาง เรียกนางแม่ของเด็กหญิงวัย 10 ขวบและน.ส.แอน เข้าสอบปากคำด่วน หากหลักฐานครบถ้วนเตรียมพร้อมออกหมายจับ นายสมภพ หรือสิงห์ ทันที หวั่นผู้ต้องหาไหวตัวทันแล้วหลบหนี



โดยใช้เวลาสอบปากตั้งแต่ช่วง 14.00 - 17.00 น. ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ พร้อมทั้งนำตัว ด.ญ.บี ไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังจากนี้จะขอศาลอนุมัติหมายจับกุมตัวผู้ต้องหา



น.ส.แอน กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตร.เรียกสอบปากคำ ก็สอบทั้งตนเองและแม่เด็ก ส่วนตัวน้อง จะต้องรอทางสหวิชาชีพก่อน ตอนนี้รู้สึกดีใจที่เขาให้ความสำคัญกับคดีนี้ถึงแม้ว่าน้องจะเป็นเด็กต่างด้าวก็ตาม ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่รู้จะไปพึ่งใครมันมืดมนไปหมด เพราะตนก็เป็นเพียงประชาชนคนนึง ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องกฏหมาย



จนมาเจอพี่นักข่าวก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ช่วยน้อง ในเรื่องคดีความตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนร้อยเวรให้คนใหม่มาทำคดีแทนซึ่งดีมากๆ เขาดำเนินการเร็วมาก แต่ตอนนี้จะติดปัญหาตรงที่ เจ้าหน้าที่ตร.เขาต้องการกล้องวงจรปิดที่ระบุวันที่และเวลาที่ผู้ต้องหามารับส่งน้อง ซึ่งมันนานมากแล้วไม่รู้ว่าจะมีรึเปล่า



แต่ทางเจ้าหน้าที่ตร.ก็จะจัดการในเรื่องของการหาภาพจากกล้องให้เอง ตอนนี้รู้สึกดีใจแทนตัวน้องและแม่น้องที่ทุกคนให้ความสำคัญกับเด็กตัวเล็กๆ คนนึง ที่สำคัญน้องเขาไม่ใช่คนไทยด้วย และรู้สึกปลอดภัยขึ้นมากเพราะเมื่อวาน (20 ม.ค.) ตอนเย็นยังเห็นลุงเขาเดินอยู่ที่วินอยู่เลย หลังจากนี้ก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตร.ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่มีการยอมความใดๆ



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วินมอเตอร์ไซด์ที่ลุงสิงห์ประจำอยู่ ได้สอบถามกับ นายต่อ อายุ 37 ปี ซึ่งขี่รถจยย.รับจ้างอยู่ที่วินเดียวกับลุงสิงห์มานานกว่า 7 ปี โดยนายต่อ เล่าว่า ตนเพิ่งจะมาทราบข่าวเมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง ว่าลุงสิงห์ไปทำแบบนี้กับเด็กวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นอะไรที่ตนยอมรับไม่ได้เพราะตนก็มีลูกสาวเหมือนกัน ปกติลุงสิงห์เป็นคนที่ทุกคนรู้จักและเรียกใช้แกบ่อยๆ ไม่เคยมีนิสัยตามที่เป็นข่าวเลย แล้วเด็กคนนี้ปกติก็ชอบวิ่งมาหาลุงสิงห์ที่วินเป็นประจำมาขอขนมบ้าง ขอเงินบ้าง ซึ่งลุงสิงห์ก็ให้ประจำ



ตอนนั้นที่เด็กมายังไม่มีทีท่าหวาดกลัวอะไรเลย แต่ช่วงหลังๆ มานี้ไม่เห็นน้องมาวิ่งเล่นที่วินเลย ทั้งตัวแม่น้อง และน้อง ทุกคนที่วินรู้จักหมดเพราะเห็นกันมาตั้งแต่เล็กๆ แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าลุงเขาจะทำอะไรแบบนี้ แล้วตัวลุงเองก็อยู่กับเมียอยู่แล้ว ที่ผ่านมาลุงไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง เข้ามาที่วินก็จะมานั่งเงียบๆ เล่นโทรศัพท์ แล้วตอนนี้พอมีข่าวเรื่องลุงสิงห์ออกไปชาวบ้านที่เขาเรียกใช้วินนี้อยู่เขาก็รู้สึกกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของลุงสิงห์ พบว่าลุงสิงห์ยังอยู่ที่บ้านไม่ได้หนีไปไหน โดยตัวลุงสิงห์ เล่าว่า จริงๆ แล้ววันนั้นเท่าที่จำได้คือตนได้กลับมาส่งหลานชายที่บ้านก่อน จากนั้นด.ญ.บีก็ได้บอกให้ตนพาไปซื้อขนมที่โลตัสหน่อย แต่ตนบอกว่าถ้าอย่างนั้นจะช้าไม่ได้นะเพราะแม่รออยู่ที่บ้าน พอพาไปซื้อขนมเสร็จตนก็ได้พาด.ญ.บีไปหาดอกอัญชัญเพื่อนำไปส่งให้อาจารย์ที่โรงเรียนใช้ไปทำขนม



แต่งานนี้เป็นงานของหลานชาย ไม่ใช่งานของ ด.ญ.บี สุดท้ายเรื่องก็มาเป็นว่า ด.ญ.บีไปฟ้องแม่ว่า ตนให้เอามือด.ญ.บีไปจับกระจู๋ เอานิ้วแหย่ มีให้อมกระจู๋ อะไรแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ใช่อย่างที่น้องพูด ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำน้องจริง และจะไปสู้กันที่ศาล ถึงแพ้ตนก็ยอมแต่ตนจะไม่ยอมเป็นตราบาป



และที่น้องบอกว่าโดนทำหลายครั้งนั้น ตนขอปฏิเสธ ตนพาไปแค่ 2 ครั้งเท่านั้น และพาไปเก็บดอกอัญชันอย่างเดียวไม่ได้ทำอะไรเลย ตอนนี้ตนก็เหมือนแพะอยู่แล้วเพราะข่าวออกไปทั่วประเทศแล้ว และตนก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ตำรวจกำลังจะออกหมายจับตน เพราะก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาบอกให้ตนเข้าไปให้ปากคำที่โรงพักในวันพุธนี้ ก็เลยงงว่าตกลงแล้วยังไงกันแน่ แต่ตอนนี้ยอมรับว่าเครียดมาก วันนี้ก็คิดว่าจะกินยาฆ่าตัวตาย เตรียมเอาน้ำยาล้างห้องน้ำมาผสมกับเหล้าแล้วจะกินให้ตายไปเลยจะได้จบๆ แต่คนที่บ้านมาเห็นก่อนจึงช่วยห้ามและนำไปเททิ้งหมด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/poHtRDBk7AE

คุณอาจสนใจ

Related News