สังคม

สาวช็อก เจอ จยย.เลี้ยวตัดหน้าแต่ไร้คนขี่ คิดว่าผีหลอก ที่แท้คนร่วงอยู่บนยูเทิร์น

โดย weerawit_c

18 ธ.ค. 2565

262 views

วันที่ 17 ธ.ค. 65 เวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tidarak Maneewong โพสต์คลิปที่ได้จากกล้องหน้ารถ พร้อมระบุข้อความว่า “เจอแบบนี้ก็หลอนนะ กล้องจากหน้ารถเราเอง เกือบขิต” ซึ่งภาพจากคลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องหน้ารถพบว่า ขณะที่รถของเธอกำลังขับอยู่บนถนนเทพรัตนขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 28 อยู่ๆ มีรถจักรยานยนต์สีดำปริศนาคันหนึ่งเลี้ยวตัดหน้ารถเธอกะทันหัน จนคนขับต้องบีบแตรเตือนและหักหลบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยกล้องจับภาพชัดเจนว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่มีคนขับแต่อย่างใด



หลังจากที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ทำให้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ออกมาโพสต์อีกครั้ง ระบุว่า สรุปเรื่องราว เป็นเหตุการณ์เมื่อคืน พ่อแฟนขับรถไปงานศพ แล้วกำลังกลับบ้าน สาเหตุคือ คนขับเมาแล้วร่วงอยู่บนยูเทิร์น ทำให้รถไหลมาตามภาพ ซึ่งพ่อแฟนไม่กล้าจอดดู เพราะก็ตกใจกับสิ่งที่เจอ จนมาถึงบ้านแล้วมาเล่าให้ฟัง เราเลยเปิดคลิปดูจากกล้องหน้ารถ ดีที่พ่อแฟนขับไม่เร็ว ไม่งั้นคงชนกับรถมอเตอร์ไซค์คันนี้แน่ๆ ถือว่ายังโชคดีมากๆ



ขณะที่ผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบางบ่อ ซึ่งเข้าเวรในเวลาดังกล่าว กล่าวว่า สำหรับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้น ขณะกำลังเข้าเวรที่จุดจอดภายในปั๊มน้ำมันไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ปรากฎว่ามีพลเมืองดีมาแจ้งว่า พบเห็นอุบัติเหตุคนขับขี่รถจักรยานยนต์เมาสุราหนักจนพลัดตกจากรถจักรยานยนต์ จึงพากันมาส่งให้ที่ปั๊มเพื่อทำแผลให้กับคนขับ



ซึ่งในขณะนั้นพบว่าคนขับเป็นพนักงานชายอายุราว 35 ปี มีอาการเมาสาหัส และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จึงปฐมพยาบาลแต่เจ้าตัวไม่ไปโรงพยาบาล เพื่อนๆ จึงพาตัวกลับบ้านพักไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/aeTg3lBctkQ

คุณอาจสนใจ

Related News