สังคม

มนต์รักรางวัลที่1! เมียปัดหอบเงินหาชู้ หนีออกจากบ้านแค่ไปทำใจ ล่าสุดเตรียมคืนดีผัวแล้ว

โดย JitrarutP

19 พ.ย. 2565

68.6K views

สุดช้ำใจ! เมียโต้หอบเงินถูกรางวัลที่ 1 หนีไปกับชู้ ไม่คืนเงิน ไล่ไปดูหลังสลากสลักชื่อใคร ยันไม่ได้มีผัวใหม่ ล่าสุดบอกโทรเคลียร์ใจ เตรียมคืนดีกันแล้ว

วานนี้ (18 พ.ย.) นางอังคณารัตน์ หรือดาว อายุ 45 ปี โฟนอินในรายการโหนกระแส ถึงกรณี นายมะนิช อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามี ถูกภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปี เชิดเงินจากการถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 งวด 1 พ.ย. 65 จำนวน 5,970,000 บาท หนีไปกับชายคนอื่น โดยโต้กลับว่า สลากเป็นชื่อของตน ตอนไปขึ้นกองสลากดูหรือยังเป็นชื่อใคร คุณไปซื้อแต่คนไปขึ้นเงินสลากฯเป็นชื่อใครหละ พูดตามกฎหมาย

พร้อมทั้งอ้างว่า นายมะนิช ไม่ได้โอนเงินให้ แต่กองสลากโอนให้ตัวเอง ยืนยันไม่คืนให้ ตรวจสอบที่กองสลากได้เลยว่า ใครเป็นคนขึ้นเงิน ชื่อใครอยู่หลังสลาก และตนได้แบ่งให้ไปแล้ว 1 ล้าน ล้าน ส่วนลูกๆ แบ่งไปแล้ว จะให้ลูกสาวคนเล็ก 1 ล้าน คนกลาง 5 แสน

นางอังคณารัตน์ ยังระบุอีกว่า ตนกับนายมะนิช ไม่ใช่ผัวเมียกัน ไม่ได้จดทะเบียนกัน เป็นแค่คนรู้จัก ตัวเองเป็นภรรยาของ…..(เอ่ยชื่อผู้ชายอีกคนหนึ่ง) ซึ่งนามสกุลเดียวกันด้วย ยืนยันไม่ได้มีผัวใหม่ ตามที่เพื่อนชื่อติ๋มพูด น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด

นายมะนิช เผยว่า หลังถูกรางวัลที่ 1 ตนก็ไปขึ้นเงินกับภรรยา ตนเขียนหนังสือไม่เป็น ทำอะไรไม่ค่อยเป็น บัญชีธนาคารของตัวเองก็ไม่มี จึงต้องพาภรรยาไปด้วย ขึ้นเงินมาแล้ว ภรรยาเป็นคนจัดการ เปิดบัญชีให้ตน แล้วเก็บเงินให้ 1 ล้านบาท เอาไปจ่ายหนี้ครอบครัวอีกประมาณ 1 ล้านบาทเศษ ให้ลูก 2 แสน ส่วนที่เหลืออีกประมาณ 3 ล้านกว่าบาท อยู่ในบัญชีเมีย ประมาณ 3.7 ล้าน หลังจากนั้นตนก็มาทำบุญใหญ่ที่บ้าน เพราะถือว่าได้โชคก้อนใหญ่มา วันที่ทำบุญภรรยาก็ยังอยู่ จัดงานอะไรกันจนเรียบร้อย แต่ไม่นานหลังจากนั้น ภรรยาก็เก็บข้าวของออกไปจากบ้าน พร้อมกับเงินในบัญชีทั้งหมด

เงินจำนวน 5.9 ล้าน เขาได้แบ่งให้ตน ลูกชาย ลูกสาว และใช้หนี้ ธกส. ตอนนี้เขาเหลือติดตัวประมาณ 1.6 ล้านบาท “ไม่อยากแจ้งความเอาผิดเมีย ไม่อยากให้ติดคุกติดตะราง จะกลับมาก็ได้สงสารลูก กลับมาก็ให้อภัยเหมือนเดิม แค่กลับมาก็พร้อมให้อภัย เงินจะเอาไปใช้ก็เอาไปเลย ตนหาเงินใหม่ได้ ถ้าอยู่กันเป็นครอบครัวไม่ได้ ก็กลับมาดูแลลูกก็พอ ต่างคนต่างอยู่ก็ได้ เวลาเมียโมโหจะปากจัด”

นายมะนิช เผยว่า “ไม่มั่นใจว่าภรรยาหนีไปกับชายอื่นหรือไม่เพราะไม่เห็นกับตา ตนไม่โกรธเท่าไหร่ เป็นผัวเมียกันมา 26 ปี เขาชอบยังไงก็ปล่อยเขาไป เขาอยากไปก็บังคับไม่ได้ ผมก็จะเลี้ยงดูลูกต่อไป บางทีคนเราผิดพลาดได้ ผมทำใจได้แล้วปล่อยให้เขาไป จากนี้ผมก็จะทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม คงไม่มีอะไรพูดกับภรรยาเพราะโทรไปหลายครั้งแล้วเขาไม่คุยด้วย ภรรยาบอกอยู่ที่โน้นมีความสุขดี อยู่ที่บ้านปวดหัวกับลูก”

ถามว่ารักยังเมียอยู่มั้ย นายมะนิช ตอบว่า “ตอนนี้ก็เฉยๆ แต่ยังรักเหมือนเดิม ถ้าเขาไม่รักไม่เป็นไร แต่ก่อนเมียดีอยู่ด้วยกันมีความสุขไม่ค่อยทะเลาะกัน พอได้เงินก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน”

ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กของนางอังคณารัตน์  พบว่าช่วงเดือนตุลาคม เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความว่าตัดพ้อชีวิตคู่ “ชีวิตที่เหลือต่อจากนี้ขออยู่กับคนที่เรารักและรักเรา” “สร้างอนาคตกับคนที่เขารักเราดีกว่าคนที่เรารักเขา” “การทรมานคือการรอคอย” “เมื่อวานคือความหลังวันนี้คือปัจจุบันพรุ่งนี้คืออนาคต”  “วันนี้เธอมองไม่เห็นค่าวันหน้าเธออาจคิดถึง” และยังโพสต์อีกว่า “เหนื่อยก็พักหนักก็วางถอยหลังมาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่”

ล่าสุดนางอังคณารัตน์  เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สามีเป็นคนบอกกับตนเองว่าจะแบ่งเงินให้ตน 5 ล้าน โดยสามีจะเอาแค่ล้านเดียว สลากฯ ด้านหลังที่เป็นชื่อตนนั้นสามีก็เป็นคนเขียนให้ สามีคิดไปเองว่าตนมีคนอื่น ล่าสุดโทรเคลียร์ใจกันแล้ว อีกไม่กี่วันจะกลับไปคืนดีใช้ชีวิตร่วมกัน


https://youtu.be/moZc8A1MnbI


คุณอาจสนใจ

Related News