สังคม

หนุ่มขับเก๋ง อ้างขาเป็นตะคริวคุมรถไม่ได้ พุ่งชน 5 คันรวด 2 หนุ่มไรเดอร์ถูกชนดับ 1 เจ็บ 1

โดย paweena_c

13 พ.ย. 2565

250 views

หนุ่มอ้างขับเก๋ง ขาเกิดตะคริว คุมรถไม่ได้พุ่งชนรถ 5 คันรวด สองหนุ่มไรเดอร์ถูกชนดับ 1 เจ็บ 1 


เมื่อเวลา 14.00 น. วานนี้ (12 พ.ย.) ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกวาดรถ 5 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 17 ใกล้เคียงตลาดนัดเรือบิน ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เทา ล้อหน้าซ้ายปีนอยู่บนฟุตบาท ที่ประตูจนถึงซุ้มล้อหน้าฝั่งขวาบุบ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สวมชุดไรเดอร์ มีอาการ มีอาการปวดเจ็บตามตัวและขา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีแดง ล้มอยู่ สภาพพังยับทั้งคัน ห่างออกไปอีกประมาณ 80 เมตร พบรถยนต์เก๋งสีเทา ปีนอยู่บนฟุตบาท สภาพด้านหน้าพังยับ ที่ข้างประตูหน้าฝั่งซ้าย


พบร่างนายภวัต สิงห์ทอง อายุ 23 ปี เสียชีวิต ใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นชายและหญิง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่บนถนนเลนซ้าย สภาพพังยับ


ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะขับรถพอลงมาจากสะพานข้ามคลองได้มีเสียงผู้ชายพูดว่าขาเป็นตะคิวก่อนที่รถจะเร่งความเร็วขึ้น ก่อนจะมีเสียงผู้หญิงกรีดร้อง แล้วรถก็พุ่งชนกระบะก่อนจะพุ่งไปชน 2 หนุ่มไรเดอร์นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนที่ภาพกล้องหน้ารถจะตัดไป


ขณะเดียวกันผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Korravit Kanya ได้โพสต์ข้อความระบุ “อุบัติเหตุหน้าตลาดนัดเรือบิน” พร้อมคลิปจากกล้องหน้ารถ ความยาว 1 นาที ปรากฏภาพเหตุการณ์ ที่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้ขับแซงซ้ายขึ้นไปก่อนจะพุ่งไปชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนจะปีนฟุตบาทพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้า มีรถจักรยานยนต์อยู่บนถนน


จากการสอบถามหนุ่มไรเดอร์ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองจอดรถอยู่กับเพื่อน จู่ ๆ มีรถเก๋งคู่กรณีขับพุ่งชนรถกระบะจอดข้างทางก่อนจะพุ่งมาชนตนเองกับเพื่อนอย่างแรง ทำให้ผู้ตาย ติดคาใต้ท้องรถเก๋งขูดไปกับพื้นถนนจนนอนแน่นิ่งไป เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


ด้าน นายคมสรรค์ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่มากับรถเก๋งคันเกิดเหตุ ออกมาให้การอ้างว่าตนเองเป็นผู้ขับขี่รถโดยกำลังจะขับรถไปย่านบางบ่อพอขับมาก่อนถึงที่เกิดเหตุ เกิดเป็นตะคิวที่ขาทำให้ไม่สามารถควบคุมคันเร่งได้จึงเสียหลักพุ่งชนดังกล่าว


ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นแม่ค้าออกมาให้การยืนยันและพร้อมเป็นพยานให้ในชั้นพนักงานสอบสวน ระบุว่า เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักมาแต่ไกลพุ่งมาชนรถกระบะอีซุซุสีบอร์นก่อน จากนั้นพุ่งชนอัดเต็มแรงใส่คนขับไรเดอร์ที่จอดคุยกันสองคน จนหนึ่งในสองกระเด็นลอยติดไปกับตัวรถ หลังเกิดเหตุไม่นานพบว่าคนขับที่ลงมาจากรถฝั่งขวาคือผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชายที่อ้างตัวเองว่าเป็นคนขับแต่อย่างใด


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเชิญตัว 2 คนเจ็บที่มากับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นไรเดอร์ และพยานที่เห็นเหตุการณ์ มาให้สอบเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่สภาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/uNL5LOuKKRA



คุณอาจสนใจ

Related News