สังคม

จับแล้ว! นายจ้างลวงเด็กชาวพม่า ทำงานแม่บ้านแต่พาเข้าโรงแรมหวังข่มขืน พบประวัติโชกโชน

โดย weerawit_c

25 ก.ย. 2565

629 views

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 22 ก.ย.65 ที่ผ่านมา นาย ไช จอ วิน อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง กรณีที่ลูกสาวของตน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกนายหน้าหางานทางเฟซบุ๊กติดต่อมาให้ไปทำงานแม่บ้าน เพราะหานายจ้างได้แล้ว แต่กลับถูกนายจ้างพาเข้าโรงแรมหวังจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จทำได้แค่ให้ลูกสาวตนใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะพามาปล่อยทิ้งไว้หน้าห้างโลตัส



ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) เวลาประมาณ 01.10 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง สามารถตามจับกุมตัว นาย ศุภชัย ยิ่งนิยม หรือ โอม อายุ 39 ปี จับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 522/2565 ลงวันที่ 23 กันยายน 65 ได้ที่หมู่บ้านกานต์มณี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง รถยนต์ยี่ห้อ ยาริส สีเทาดำ คันที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ



โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านแฟนสาวของผู้ต้องหาขณะจะทำการหลบหนี และนำตัวมาสอบปากคำโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดย พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ก.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง เพราะเห็นว่าคดีนี้ผู้ก่อเหตุถือว่าเป็นภัยต่อสังคมเป็นอย่างมาก



จากการสอบปากคำพบว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด ผู้ก่อเหตุเคยทำพฤติกรรมในลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยอ้างตัวว่าเปิดร้านอาหารหรือบริษัทบังหน้าและกำลังหาพนักงานโดยจะเล็งและเลือกเหยื่อเฉพาะเด็กสาวต่างด้าวเท่านั้น หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลต่อไปว่ามีผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้หรือไม่อย่างไร และหากมีผู้เสียหายที่เคยโดนคนร้ายกระทำพฤติกรรมแบบนี้ให้มาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้



จากนั้นเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวนายศุภชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องโรงแรมม่านรูด 3 แห่ง ที่ผู้ก่อเหตุเคยหลอกเหยื่อรายอื่นมาก่อเหตุ โดยจุดแรกที่โรงแรมม่านรูดรอยัลพาราไดซ์ ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จุดที่สองโรงแรมอิน-อิน ซ.วัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง ซึ่งเป็นโรงแรมที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ถูกก่อเหตุ และจุดที่สามโรงแรมชิว ชิว รีสอร์ท อ.บางบัวทอง โดยนายศุภชัย ผู้ก่อเหตุ มีสีหน้าเคร่งเครียดและปัดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และก็ทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งในวันนี้ (25 ก.ย.) เวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/1GWpjd-ykD0

คุณอาจสนใจ

Related News