สังคม

'แม่แตงโม' เปลี่ยนใจ ไม่ยื่นฟ้องคดีฆาตกรรมแล้ว - เพจแตงโม ปล่อยคลิปเสียง 'เบิร์ด' ไม่เชื่อฉี่ท้ายเรือ

โดย passamon_a

11 มิ.ย. 2565

610 views

จากกรณีกระแสข่าว นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่แตงโม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เครียดกับคดี และไม่ขอยื่นฟ้องคดีฆาตกรรมแล้ว เนื่องจากเห็นว่าหลักฐานยังไม่ชัด และหากยื่นฟ้องไป และแพ้คดี คนที่ถูกดำเนินคดีคือคุณแม่


ล่าสุด วันที่ 11 มิ.ย.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมในการดูแลคดี ทั้งนักกฎหมาย ทนายความ และที่ปรึกษาคุณแม่ ระบุว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ และในวันนี้จะไปคุยกับคุณแม่ว่าจะดำเนินการอย่างไร เป็นจริงในกระแสข่าวหรือไม่


ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ปรึกษาคดี และเป็นคนหาหลักฐานสำคัญ ซึ่งเคยระบุว่ามีหลักฐานสำคัญเห็นว่าการเสียชีวิตของแตงโมคือฆาตกรรม กล่าวว่า หากแม่เปลี่ยนใจไปมา คนที่เสียหายจะเป็นแม่ แต่ในส่วนของตน จะเดินหน้าฟ้องต่อไป เพราะมีหลักฐานชัดเจน และจะยื่นฟ้อง 18 มิ.ย.นี้


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อคุณแม่แตงโม ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงขณะนี้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ คุณแม่ไม่รับสาย


ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ล่าสุดได้ปล่อยอีกคลิปเสียง อ้างคุยกับ เบิร์ด แฟนแตงโม ซึ่งเสียงในคลิปก็มีบทสนทนาพูดคุยกัน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเสียงบังแจ็ค สอบถามเบิร์ด ถึงประเด็นคิดว่า แตงโมฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่  


โดยมีเสียงที่คาดว่าเป็นเบิร์ด พูดว่า "เฮ้อ คือพี่ เมืองไทย...หัว... บอกกันตรง ๆ เลย แค่เรื่องคดีแค่นี้จบกันยังไง จบกันอุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ ไปดูโคนันกันเลย คนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้เป็นโรคประจำตัวที่จะมานั่งช็อก มานั่งชักตาย แค่ตกน้ำ แล้วไม่ดูแลกัน มันก็เกิดความประมาทแล้ว อุบัติเหตุจากการประมาทเนี่ย คือ...ไม่ได้ลงไปอยู่ในความประมาทของพวก...เลย ทุกตัวเลย"


ต่อมาเสียงที่คล้ายบังแจ็ค บอกว่า "ถูกต้อง แต่คือคลิปที่ผมลงเนี่ย ในเพจผมนะ คลิปนั้นเรือมันวิ่งแล้ว มันวิ่งไม่ได้เร็วด้วย แต่กระแทก น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย น้องโมจะไปฉี่ท้ายเรือได้ยังไง ผมงง"


และเสียงที่คล้ายเบิร์ด ก็ตอบว่า "ไม่พี่ คนที่ขับเรือเขาบอกผมว่านั่งท้ายเรือฉี่ไม่ได้ น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ปัสสาวะเต็มขา ไม่ได้ เพราะว่าเรือน้ำมันซัดตลอดเวลา"


https://youtu.be/-wLto7t-1vg

คุณอาจสนใจ

Related News