สังคม

สาวโรงงานร่ำไห้ ถูกโจรแสบงัดห้อง ขโมย 'แมวเปอร์เซียร์' พร้อมพระเครื่อง หนีหาย

โดย weerawit_c

22 พ.ค. 2565

138 views

นางสาวปัญญาพร อินโต อายุ 25 ปี พนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำคลิป จากกล้องวงจรปิดที่หอพักของตนเองเช่าพักอาศัยอยู่ นำมาโพสต์ตามหาเจ้าอังเปา แมวเปอร์เซียขี้อ้อน ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามางัดหอพักที่ตนเองเช่าอาศัยอยู่ ย่านอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นคืนวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมาจำนวนหลายห้อง



และหนึ่งในนั้นมีห้องพักของนางสาวปัญญาพร อินโต เจ้าของอังเปา แมวเปอร์เซียเพศผู้ด้วย ซึ่งคนร้ายได้เข้ามางัดได้กุญแจรถยนต์ พระเครื่องหลวงพ่อรวยเกจิดังหลายองค์ และที่สำคัญคนร้ายได้ขโมยเอา น้องอังเปา แมวพันธุ์เปอร์เซีย สีขาวา อายุ 7 เดือน ที่มีความผูกพันธ์ รักมาก ทุกวันต้องกิน ต้องนอน ต้องเที่ยวด้วยกัน เจ้าอังเปาเป็นแมวขี้อ้อนน่ารักมาก เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต



ซึ่งนางสาวปัญญาพร บอกว่าได้คลิปของหอพักช่วงที่คนร้ายบุกเข้ามาบัดหอพัก เวลาประมาณตี 4 ของวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าหอพัก แล้วปีนรั้วถอดทำลายระบบกล้องวงจรปิด ทางขึ้นหอพักบริเวณชั้น1



แล้วคนร้ายได้เดินขึ้นไปยังชั้น 2 ได้ใช้ไม้กวาดปิดอำพรางใบหน้าจากกล้องวงปิด แล้วหยิบกางเกงขาสั้นที่ชาวหอตากไว้ มาคลุมปิดกล้องวงจรปิด แล้วลงมืองัดห้องต่างภายในหอพักหลายห้อง แล้วมางัดห้องของตนเอง ทำการรื้อค้นทรัพย์สิน ได้พระเครื่องเกจิดังหลวงพ่อรวย วัดตะโก ไปหลายรายการ กุญแจรถยนต์ รวมเป็นมูลค่ากว่า 50,000 บาท



และพบว่าร้ายได้ใช้กระเป๋าเดินทางในห้องใส่แมวพันธุ์เปอร์เซีย ของตนเอาดไปด้วย คนร้ายไม่น่าจะเอาไปน้องมีความผูกพันธุ์กับเรามากขาดกันไม่ได้ มาจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมเป็นตายร้ายดีอย่างไร กินข้าวหรือยัง ใครจะคุยด้วย วอนโจรนำมาคืนด้วยความเห็นใจ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kKhZu8GrBTs

คุณอาจสนใจ

Related News