สังคม

สาวกรี๊ดเสียงหลง หนุ่มคลั่งตัดหน้ารถหวังปลิดชีพ-ทุบรถโมโหไม่ยอมชน พ่อเผยเสพยาจนป่วยจิต

โดย nattachat_c

17 ต.ค. 2567

14 views

วานนี้ (16 ต.ค.67) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ  Sujira Taweelap โพสต์คลิปนาทีระทึก เป็นจากภาพกล้องหน้ารถ ที่จับภาพนาทีชายคนหนึ่ง วิ่งออกมากลางถนนจะให้รถชน จนผู้โพสต์ต้องรีบเบรกกะทันหันพร้อมกับร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ  แต่ชายคนดังกล่าว กลับวิ่งตรงมาที่รถ แล้วทุบกระโปรงรถด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมกับตะโกนว่า “ชนดิวะ ทำไมไม่ชน  ชนกูเลย” จากนั้นก็เดินมาทางประตูฝั่งคนขับ ก่อนได้ยินเสียงคล้ายกับชายคนดังกล่าวพยายามทุบกระจกรถของผู้โพสต์ แต่ผู้โพสต์รีบขับรถออกจากจุดดังกล่าว


ผู้โพสต์เล่าว่า “เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตี 05.30 น. ขับรถมาทำงาน เราขับรถมาถึงเกือบทางแยกเสนา (อยุธยา) เพื่อที่จะเลี้ยวซ้ายไปสุพรรณฯ พบผู้ชายมายืนดักหน้ารถกลางถนน และทุบรถ น่ากลัวมาก เขาพูดว่าทำไมไม่ชนxให้ตายไปเลย เบื้องต้น ตอนนี้โทรฯ แจ้งตำรวจโรงพักเสนาแล้วค่ะ ใครสัญจรผ่านเส้นทางนั้นโปรดระวังนะคะ”


ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับ นางสาวสุจิรา ชาว จ.ปทุมธานี ผู้โพสต์ บอกว่า ตนต้องใช้เส้นทางสายเสนา-สามโคก ช่วงผ่าน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประจำทุกวัน เพื่อไปทำงานที่ อ.เสนา  จนวานนี้ (16 ต.ค.67) เวลาประมาณ 05.30 น. ตนก็ขับรถไปในเส้นทางเดิม ถนนยังมืด มีแสงไฟส่องสว่างเป็นระยะ เมื่อขับรถมาถึงสี่แยกไฟแดงเสนา-ปทุมธานี  เห็นคล้ายๆ เหมือนคนยืนอยู่ริมถนน เมื่อขับเข้าไปใกล้ ชายคนดังกล่าวก็กระโดดออกมากลางถนน ขวางหน้ารถ ตนเองตกใจ จึงพยายามเบรก โชคดีที่ตนขับมาไม่เร็วมาก จึงเบรกได้ทัน แต่ชายคนดังกล่าว ท่าทางคล้ายคนคลั่ง เอามือทุบฝากระโปรงรถจนบุบ แล้วตะโกนโวยวายว่าทำไมไม่ชนกูให้ตาย จากนั้นก็เดินอ้อมมาที่ประตูฝั่งคนขับ แล้วทุบกระจกรถ ตนตกใจกลัวมาก แต่พยายามตั้งสติ แล้วเหยียบคันเร่งออกจากจุดเกิดเหตุทันที จากนั้นก็ไปแจ้งความที่ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ตนกลัวมาก เพราะต้องขับรถใช้เส้นทางนี้ทุกวัน


ด้าน พ.ต.ท อชิตพันธ์ วรรณาพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เสนา เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ  จึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบเหตุทันที พบชายคนดังกล่าวอยู่ที่ริมถนน จึงเข้าไปสอบถาม แต่พูดไม่รู้เรื่อง วกวนไปวนมา จึงได้นำตัวมาที่ สภ.เสนา


เมื่อมาถึงโรงพัก ชายคนดังกล่าว มีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายกับคนเสพยาเสพติด พยายามใช้ศีรษะโขกกำแพงปูน ทำร้ายตัวเอง ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้  ถามตอบไม่รู้เรื่องบางครั้งมีการพูดคุย คนเดียวถึงเทวดาอารักษ์ ซึ่งไม่สามารถจับใจความได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเข้าไปอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง ซึ่งระหว่างอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง  ชายคนดังกล่าว ยังทำลายข้าวของภายในห้องควบคุม ทุบทำร้ายท่อน้ำประปาจนแตก  เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจะทำร้ายตัวเองอีก จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเสนา เพื่อให้แพทย์ใช้ยาเพื่อสงบสติอารมณ์


จนกระทั่งติดต่อกับญาติของชายคนดังกล่าวได้ ผู้เป็นพ่อซึ่งมีอายุมากแล้ว ให้ข้อมูลว่า ลูกชายมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนป่วยเป็นจิตเวช ซึ่งพ่อพยายามติดต่อประสานหาหน่วยงานเพื่อนำลูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ และไม่ทราบว่าลูกชายมาทำอะไรในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จนก่อเหตุและถูกควบคุมตัว


โดยทางตำรวจจะเชิญญาติมาให้ข้อมูล และจะส่งตัวชายคนนี้ไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญาต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2fWSvvOjGT0

คุณอาจสนใจ

Related News