สังคม

รวบแล้ว 2 โจรลักฝาท่อระบายน้ำ นำไปขายแค่ 425 บาท อ้างเพิ่งทำครั้งแรก

โดย passamon_a

15 พ.ค. 2565

48 views

กระบี่ รวบแล้ว 2 โจรลักฝาท่อระบายน้ำ ตำรวจตามรวบยึดของกลาง เผยฝาท่อ 2,000 บาท ขายแค่ 425 บาท


จากกรณีมี 2 คนร้ายไม่สนกล้องวงจรปิด ขับรถกระบะขโมยฝาท่อระบายน้ำ ตำรวจเร่งล่าตัว หลังหายหลายจุด เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถภายในที่ทำการ อบต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา


ความคืบหน้า วันที่ 14 พ.ค.65 ตำรวจ สภ.คลองขนาน นำกำลังเข้าจับกุม 2 ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ ประกอบด้วย นายนิธิกร กิตติสุภานนท์ อายุ 22 ปี สามารถจับกุมได้ในตัวเมืองกระบี่ และนายอนุวัช มาศโอสถ อายุ 29 ปี จับกุมตัวได้ที่บ้านในพื้นที่ ต.คลองขนาน พร้อมยึดรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต ตอนครึ่ง สีดำ คันก่อเหตุ คุมตัวสอบสวนที่ สภ.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่


จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้นำฝาท่อดังกล่าวไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ในพื้นที่บ้านนาออก อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ในราคา 425 บาท โดยผู้ต้องหาอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อเตรียมสืบสวนขยายผลต่อไป เบื้องต้นนำส่งดำเนินคดี ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ที่ใช้หรือมีไว้เพื่อสาธารณะประโยชน์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ส่วนร้านรับซื้อ ทางตำรวจเตรียมพาตัวมาดำเนินคดีข้อหารับซื้อของโจร


โดยก่อนการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายชาย 2 คน ขับรถกระบะตอนครึ่ง มาจอดบริเวณที่มีฝาท่อระบายน้ำ จากนั้นชายที่นั่งด้านข้างคนขับ ลงมาพยายามยกฝาท่อ ซึ่งเป็นฝาแบบตะแกรงเหล็ก ขนาดประมาณ 1 เมตร คูณ 70 ซม. แต่ยกไม่ขึ้นเพราะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก คนขับรถจึงลงมาช่วยกันยกฝาท่อดังกล่าว เอาใส่ไปในห้องโดยสารของรถ ก่อนที่คนขับจะล้วงเอากรอบเหล็กที่อยู่ในท่อไปอีก 1 อัน ระหว่างคนร้ายกำลังกลับขึ้นรถ มีรถ จยย.ของชาวบ้าน ขี่ผ่านมา แต่คนร้ายก็ทำนิ่งไม่มีท่าทีตื่นตกใจ และเดินขึ้นรถขับออกไปอย่างใจเย็น ซึ่งช่วงก่อเหตุกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kzpMsdtBv6k

คุณอาจสนใจ

Related News