สังคม

กู้ภัยล็อกตัว สาววัย 19 เครียดจะโดดสะพานลอย ระทึกอีก วิ่งจะให้รถชน

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2565

119 views

กู้ภัยล็อกตัว สาววัย 19 เครียดจะโดดสะพานลอย ระทึกอีก วิ่งจะให้รถชน  


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุหญิงพยายามจะกระโดดสะพานลอย บริเวณหน้าหมู่บ้านกฤษดานคร 10 ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบหญิงสาว ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อาภากรณ์ อายุ 19 ปี มีอาการเครียด ร้องไห้ตลอดเวลา นั่งอยู่ริมด้านนอกของสะพานลอย หย่อนขาพร้อมที่จะกระโดด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำรถกระเช้าและเบาะลมมากางที่เกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย และได้พูดคุยเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ทางเจ้าที่กู้ภัยอาศัยช่วงจังหวะ น.ส.อาภากรณ์ เผลอ ได้ช่วยกันกระโดดล็อกตัวไว้ได้


จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.อาภากรณ์ พักอยู่แถวบริเวณซอยวัดมะเดื่อ และมีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว จึงได้ตัดสินใจจะกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปส่งที่พักเพื่อพูดคุยกับญาติถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ขณะที่นำตัวขึ้นรถร้อยเวร 20 ผู้ก่อเหตุได้สะบัดมือจากเจ้าหน้าที่ และวิ่งออกไปกลางถนนเพื่อให้รถชน และขณะนั้นได้มีรถแท็กซี่วิ่งผ่านมา และทำให้กระจกมองข้างด้านซ้ายเฉี่ยวชนผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นแผลบริเวณหัวเข่า


เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ เพื่อทำการรักษา และต่อมาผู้ปกครองได้มารับตัวที่โรงพยาบาลออกไปพักฟื้นที่บ้าน เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/VbXnsWXTCWg

คุณอาจสนใจ

Related News