สังคม

วงจรปิดจับภาพ ชายขี่ จยย.ย้อนศร ถูกกระบะชนดับ

โดย passamon_a

3 เม.ย. 2565

138 views

ปทุมธานี ชายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ถูกกระบะชนดับคาที่ วงจรปิดจับภาพได้ เห็นว่าผู้เสียชีวิตขี่รถย้อนศรมา พอเจอรถสวนมาก็ทำทีจะหลบแต่ไม่พ้น ทำให้ถูกชนและโดนทับไปอยู่ในท้องรถกระบะ เสียชีวิต


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนจักรยานยนต์ย้อนศรถูกรถกระบะชนเสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-นครนายก (คลอง 11 ขาออก) อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งและแพทย์เวร รพ.ธัญบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแคป สีเทา ไฟหน้าและล้อหน้าด้านซ้ายพังเสียหาย และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ที่จอดอยู่ข้างถนนถูกชนท้ายด้านขวา ทำให้ไฟท้ายและล้อได้รับความเสียหาย และพบผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ใต้ท้องรถกระบะแคป สีเทา ซึ่งเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์สีขาวย้อนศรมา อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งจึงใช้แม่แรงยกรถ และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อ นายเพชร ขันชะลี อายุ 40 ปี


ด้าน ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ศูนย์ธรรมมศาสตร์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนคนขับรถกระบะยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/pOFikV4Ugzw

คุณอาจสนใจ

Related News