สังคม

บุกจับปาร์ตี้มั่วสุมดื่มเหล้า รวบหนุ่มสาว 74 คน พบยาเค ฉี่ม่วงเพียบ

โดย passamon_a

27 มี.ค. 2565

150 views

ตำรวจ ดส. ร่วมสืบทุ่งครุ บุกจับปาร์ตี้วงสุรา รวบหนุ่มสาว 74 คน พบเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ย่านฝั่งธนบุรี มารวมหุ้นสร้างและตกแต่งห้องพักไว้


เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 26 มี.ค.65 ตำรวจ ดส. และ สน.ทุ่งครุ เข้าตรวจค้นอาคารไม่มีเลขที่ ถนนเลียบทางด่วนวงแหวนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. สามารถจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาชายและหญิง รวมทั้งสิ้น 74 คน อายุระหว่าง 18-37 ปี จำนวน 73 คน และเยาวชนชายอายุ 17 ปี จำนวน 1 คน เปิดห้องมั่วสุมดื่มสุรา โดยจำนวนนี้มีผู้ต้องหาครอบครองยาเค จำนวน 2 คน


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ว่าที่อาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ได้เปิดแบ่งเป็นห้องพัก สภาพคล้ายห้องวีไอพี ตามสถานบริการ จำนวน 4 ห้อง มาได้สักระยะแล้ว แต่มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมรวมตัว กันในช่วงกลางดึกถึงสว่างอยู่บ่อยครั้ง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ชาวบ้านในละแวกเดียวกัน เนื่องจากมีรถวิ่งเข้าวิ่งออกตลอดทั้งคืน


เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น เมื่อช่วงตีสาม พบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงรวม 74 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนชาย 1 คน อายุเพียง 17 ปี เปิดเพลงเต้นรำ และมั่วสุมดื่มสุรา กันในห้อง ทั้ง 4 ห้อง ของอาคารดังกล่าว อย่างเมามัน จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า มีผู้ต้องหา 2 ราย ครอบครองยาเสพติดซุกไว้ตามร่างกาย ประกอบด้วย น.ส.กมลลักษณ์ มูลมาก อายุ 29 ปี ถูกจับได้พร้อมของกลาง เคตามีนชนิดผง น้ำหนักรวม 3.4 กรัม และ นายศุภโชค สุดสาคร อายุ 30 ปี ถูกจับได้พร้อมของกลาง เคตามีนชนิดผง น้ำหนักรวม 2.47 กรัม เบื้องต้นจึงแยกตัวผู้ต้องหา 2 รายนี้ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ แจ้งข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 2 (คีตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


ส่วนผู้ต้องหาชายหญิงอีก 71 ราย รวมถึงเยาวชนชาย อีก 1 คน ถูกแจ้งข้อหา รวมตัวฝ่าฝืนมาตรา 9 แห่ง พ.ร.บ.ฉุกเฉิน 2548 และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามความในมาตรา 51 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ ดำเนินการตามกฎหมาย ทั้งนี้สำหรับสถานที่ดังกล่าวซึ่งไม่มีเลขที่ แต่จัดแต่งสถานที่ให้เป็นห้องเช่าสำหรับการรวมตัวมั่วสุมดื่มสุรา และรวมตัวมั่วสุมฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ


ทั้งนี้ ตามแนวทางสืบสวนทราบว่า มีเอเย่นต์ผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ย่านฝั่งธนบุรี มารวมหุ้นสร้างสถานที่และตกแต่งห้องพักเอาไว้ หลังจากนี้จะทำการขยายผลหาตัวเจ้าของที่ดิน และเจ้าของอาคารตัวจริงด้วยเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาชายหญิงจำนวน 74 คน ไปทำการตรวจปัสสาวะ พบมีผลเป็นสีม่วงทั้งสิ้น 33 ราย ทั้งหมดเป็นผู้ใหญ่ แบ่งเป็นชาย 23 ราย และหญิง 10 ราย เบื้องต้นจึงนำตัวส่งตรวจสอบที่โรงพยาบาล เพื่อแยกสารเสพติด ก่อนคุมตัวกลับมาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zCx5_pQMjxU

คุณอาจสนใจ

Related News