สังคม

'โม อมีนา' แจง 'เบิร์ด' แฟนแตงโม ไม่คิดสั้น แค่จะลาไปพักผ่อน พักใจ

โดย sujira_s

13 มี.ค. 2565

216 views

เพจ ‘คลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา’ ของ นพ.เจษฎา ทองเถาว์ จิตแพทย์ประจำ โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี โพสต์ภาพระบุข้อความ " "...เสร็จงานนี้ ก็จะไปแล้ว...." อย่าประมาทกับประโยคสั้นๆ ประโยคนี้ ขอวิงวอนญาติสนิท/คนใกล้ชิด ช่วยดูแลเฝ้าระวังให้ดีด้วยนะครับ" 


ซึ่งภายหลัง โม อนีมากล่าวถึงกรณีจิตแพทย์ มีความกังวลกับคำพูดของเบิร์ด ที่ว่า “เสร็จงานจะไป” อาจเป็นสัญญาณอันตราย อาจเสี่ยงต่อทำร้ายตัวเอง โดยโม อมีนา กล่าวว่า “ไม่จริง พี่เบิร์ดไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตาย ไม่จริงเลย พี่เบิร์ดเขาแค่อยากไปพักผ่อน พักใจเฉยๆ ไม่เคยคิดจะฆ่าตัวตาย ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง”

“ก็ยังงงอยู่ เราก็ดูแลพี่ตลอด ไม่มีเรื่องนี้ เขาก็ยังแย่อยู่แหละ แต่ไม่ถึงขั้นจะต้องฆ่าตัวตาย อย่างที่บอกว่า เสร็จแล้วจะไป ก็คือไปเกาะพะงัน ไปพักใจ เขาก็จะปลีกวิเวกของเขา ให้ตัวเขาเองโอเคขึ้น เหมือนเราเครียดกับอะไร ก็อยากไปทิ้งตัว อะไรแบบนั้นมากกว่า ไม่ใช่ความหมายนั้นแน่นอน”


ส่วนเรื่องแหวน เป็นการขอแต่งงานหรือไม่ โม อมีนากล่าวว่า “เหมือนเป็นแฟนทำให้กัน พูดแซวๆ กันเฉยๆ เป็นร้านรุ่นน้องพี่เบิร์ดทำ น้องเขาอยากทำมาให้ เพราะพี่โมอยากได้แหวน ก็ทำให้ มันเป็นการแซวว่า แต่งงาน ก็พูดกัน ไม่คิดว่าจะเป็นจริงเป็นจัง”


โม อมีนา ยังตอบคำถาม ถึงเรื่องที่ ปอ โรเบิร์ต จ็อบ มาร่วมงานไว้อาลัยวานนี้ว่า ไม่ได้พูดคุย ไม่ได้ไปอยู่ฝั่งที่พวกเขานั่งกัน ก็อยู่ฝั่งพี่เอ ศุภชัย และคอยดูเรื่องคุณแม่ ส่วนตรงนั้นไม่อยากยุ่ง ไม่อยากยุ่งตั้งแต่พี่กระติกมาแล้ว อยากให้งานออกมาเพอร์เฟคที่สุด ไม่อยากเผชิญหน้า อยากให้งานมันโฟลว์ เพอร์เฟค หากได้เจอกันที่อื่นอาจไม่เป็นเหมือนเมื่อวานก็ได้ อันนี้งานพี่ ก็เลี่ยงดีกว่า ช่วงเวลานั้น ก็มีคนมาแจ้งโมก่อน 10-15 นาที แต่มีคุณแม่บอกว่าคนนี้ๆ จะมา


เมื่อถามว่า กับแซน ได้ติดต่อมาไหม “ไม่รู้พี่ ปล่อยมันบ้งไปเหอะ คนนั้นอะ”


ส่วนประเด็นเแม่แตงโม ขออายัดศพเพื่อชันชันสูตรใหม่  โม อมีนา กล่าวว่า รอประกาศอย่างเป็นทางการดีกว่า ส่วนตัวดีใจมาก ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ 100% จะดีใจมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9fAs6gisF8g



คุณอาจสนใจ

Related News