สังคม

ฮือฮาตู้ปันสุข พ่อเมืองสุราษฎ์ แจกเนื้อจระเข้ ปชช.แห่จองคิวแน่นตั้งแต่ตี 4

โดย sujira_s

30 ม.ค. 2565

113 views

ที่หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ได้นำสิ่งของตู้ปันสุขผู้ว่าฯ สุราษฎร์ ประกอบด้วย เครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่สำเร็จรูป จำนวน 850 ชุดและของเด็กอีก 120 ชุด มอบช่วยเหลือประชาชน เพื่อช่วยบรรทุกข์ความเดือดร้อน ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งแจกเป็นประจำทุกวันอาทิตย์นานแล้วกว่าสองปี


แต่การแจกสิ่งของปันสุขในสัปดาห์นี้เป็นที่ฮือฮา เนื่องจากนอกจากข้าวสาร อาหารแห้งแล้ว ยังได้นำเนื้อจระเข้ชำแหละ 1 ตัว ไก่สด จำนวน 350 ตัว มาแจกให้กับประชาชนด้วย โดยมีผู้มารับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 04.00 น. เป็นจำนวนมาก


สำหรับตู้ปันสุขผู้ว่าฯ สุราษฎร์ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการมาตั้งแต่การระบาดโควิด-19 ระลอกแรก ช่วงต้นปี 2563 โดยตั้งตู้ปันสุขที่ริมถนนหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ประชาชนที่เดือดร้อนมารับสิ่งของไปใช้ในครัวเรือน กระทั่งมีประชาชนและผู้ประกอบการ นำสิ่งของและอาหารปรุงสุกมาสมทบมากขึ้นจึงเพิ่มเป็น 2 ตู้ และมีการขยายแจกสิ่งของเป็นทุกเช้าวันอาทิตย์ต่อเนื่องเรื่อยมาเป็นเวลากว่า 2 ปีที่มีตู้ปันสุขที่ยังคงแจกอยู่


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/PAZGYZIVcFU

คุณอาจสนใจ

Related News