สังคม

'ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง' ยันไม่ใช่นักร้องเรียนหญิงตบทรัพย์ 'ดิไอคอน' ลั่นบัญชีมูลนิธิสามารถตรวจสอบได้

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2567

108 views

หนึ่งในคนที่ถูกโลกออนไลน์ตั้งคำถามว่า ใช่สาวนักร้องเรียนเรียกเงิน 10 ล้านบาทหรือไม่ คือ คุณต้นอ้อ เป็นหนึ่ง หลังพี่หนุ่ม กรรชัย พูดในรายการเที่ยงัวนทันเหตุการณ์ คุณต้นอ้อ โพสต์รัวๆ ในเฟซบุ๊กชี้แจง ยืนยัน ว่าเธอไม่ใช่คนดังกล่าว



คุณต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก ตอน 12.47 น. พูดถึงกรณีที่พี่หนุ่มกรรชัย อ่านข่าวเที่ยงวัน เรื่องนักรีดไถเงินบริษัทดิไอคอน เป็นผู้หญฺง 1 คน เนื้อหาหลัก คือ เธอบอกว่า ตอนนี้มีคนโยงว่าเป็นต้นอ้อหมดเลย (อะไรก็กูเนาะ) พร้อมขอชี้แจง โดยบอกว่า



"ไม่ใช่ตัวอ้อแน่นอนค่ะไม่เคยรู้จักกับบอสพอล และอ้อไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่ ที่สำคัญไม่ใช่นักร้องเรียนค่ะ ส่วนมากจะพาผู้เสียหายที่ถูกกระทำความรุนแรงหรือเคสอื่นๆเข้าสู่กระบวนการเท่านั้น ส่วนเรื่องเงินผ่านมูลนิธิสามารถตรวจสอบได้ค่ะว่ามีเงินเข้ามาถึง 10,000,000 หรือเปล่า ส่วนคนที่กล่าวหาว่าเป็นอ้อ โดยที่คุณไม่รู้ข้อเท็จจริงอันเนี้ยก็อาจจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองนะคะ และนี่ไม่จำเป็นต้องแฝงตัวไปออกรายการนะคะ ไปทุกครั้งก็มีผู้เสียหายทุกครั้งค่ะ และเคสดิไอคอนอ้อเองไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องอื่นนอกจากรวบรวมผู้เสียหายเท่านั้น ถ้าได้เงินขนาดนั้นคงไม่มานั่งขายของออนไลน์กำไรน้อยนิดหรอกค่ะ ฝากถึงคนที่กำลังเข้าใจผิดด้วยนะคะ #ต้นอ้อเป็นหนึ่ง"



ถัดจากนั้น โพสต์ต่อมา มีการแชร์เรื่องนี้ พร้อมบอกว่า "อะไรก็กูเนอะ" ถัดมาอีกไม่กี่นาที โพสต์อีก บอกว่า อะไรก็กู! และไอคอนรูปหัวเราะ และอีก 1 โพสต์ บอกว่า พี่หนุ่มใบ้ไม่เคลียร์นะคะ งอน!! พร้อมแท็กเฟซบุ๊กไปที่พี่หนุ่มกรรชัย



ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ โทรศัพท์ไปหาคุณต้นอ้อ เจ้าตัวชี้แจงซ้ำ บอกว่า เริ่มแรกไม่ทราบเรื่อง กระทั่งมีคนโทรมาถามว่าได้ดูข่าวหรือไม่ ก่อนบอกให้ตนเองโพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่ใช่ตนเองอยู่แล้ว แต่ก็ขำแล้วก็คิดว่า อะไรอีกแล้ว อะไรก็กูเหรอวะ



พร้อมยืนยันว่า ตัวเธอเองไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่เลย แล้วตัวเธอเองก็มาออกรายการโหนกระแสไม่บ่อย ล่าสุดที่มาออก ก็คือพาผู้เสียหายเคสที่ฆ่าตัวตายไปออก ซึ่งก็ไม่ได้พูดอะไรเยอะ กระทั่งเริ่มมีหลายเพจไปลงโยงว่าเป็นตนเอง แล้วก็มีคนคอมเม้นต์ว่าเป็นตนเอง ก็เลยมองว่าไม่ใช่ และโพสต์ชี้แจงไปในมุมของตนเอง ส่วนใครจะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่เขา



ทั้งนี้ ยืนยันว่าถ้ารับเงินมามูลค่า 10 ล้านบาท คงไม่ต้องมานั่งขายของออนไลน์ทุกคืน ยืนยันว่าตรวจสอบได้ มูลนิธิตรวจสอบเงินได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ใช่ตนแน่ๆ



ส่วนที่ผ่านมาเรื่องราวของตัวเองในอดีต ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ แต่ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยไปฟ้องร้องคนที่คอมเม้นต์ด่าเลย แต่เรื่องนี้มันกล่าวหากันรุนแรง มันทำให้องค์กร ทีมงาน ได้รับผลกระทบไปด้วย ก็คงจะต้องดูเป็นเคสไปที่มีการกล่าวหาโดยไม่ใช่ข้อเท็จจริง ก็ให้ทีมกฎหมายดูอยู่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qMLZxqvlwi4

คุณอาจสนใจ

Related News