สังคม

'อดีตเมียบอสพอล' ยันไม่เกี่ยว 'ดิไอคอน' ขอความเป็นธรรม หลังถูกอายัดทรัพย์ด้วย แฉหย่าเพราะบอสสาวเบอร์ 2

โดย panwilai_c

17 ต.ค. 2567

106 views

ในรายการโหนกระแสวันนี้ คุณจิ๊บ อดีตภรรยาของบอสพอล วรัตน์พล มาร่วมรายการ เพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป พร้อมขอความเป็นธรรม หลังตัวเธอถูกอายัดทรัพย์สินไปด้วย เพราะ มีเงินจากบอสพอลโอนเข้ามาให้ ยืนยันว่าเป็นเงินค่าเลี้ยงดูบุตร พร้อมขอความเห็นใจโลกออนไลน์ อย่าแชร์หรือพูดถึงเธอและลูก เพราะ ไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว นอกจากนี้เธอยังเปิดใจถึงสาเหตุที่เลิกกับบอสพอลด้วย



ในรายการโหนกระแสวันนี้ ช่วงหนึ่งเชิญ คุณจิ๊บ อดีตภรรยาของบอสพอล วรัตน์พล มาร่วมรายการ เพราะ เธอเป็นหนึ่งในคนที่ถูก ปปง.อายัดทรัพย์สินด้วย



คุณจิ๊บ เล่าว่า คบหากับบอสพอลตั้งแต่บอสพอลยังชื่อ นายภาคภูมิ ทองมี ชื่อเล่นว่า เป้ คือคบหากันมา 19 ปี รู้จักกันครั้งแรกในแชตออนไลน์ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันอายุ 14 ปี คุณจิ๊บ บอกว่า เธอและบอสพอลเริ่มมีปัญหากันช่วงปี 2559-2560 แต่ยังอยู่ด้วยกันมาตลอด จนกระทั้งหย่าร้างกันในปี 2562




ดังนั้นช่วงเริ่มต้นดิไอคอน ปี 2561 คุณจิ๊บก็ยังอยู่กินกับบอสพอลอยู่ // แต่เธอยืนยันว่า มีหน้าที่ดูแลแค่ในฐานะภรรยาเท่านั้น เคยขึ้นไปร่วมถ่ายรูปบนเวที 1-2 ครั้ง แต่ไม่เคยร่วมเป็นแม่ข่าย



คุณจิ๊บ เล่าด้วยว่า อดีตสามี (บอสพอล) เป็นผู้ชายหน้าตาดี หล่อ มีผู้หญิงเข้าหา สาวติดตลอด / ช่วงหนึ่งพี่หนุ่มกรรชัย ถามถึงสาเหตุหลักที่เลิกราแยกย้ายกัน คุณจิ๊บ บอกว่า เพราะ มีผู้หญิงคนหนึ่งติดตามบอสพอลตลอดเวลา



เรียกได้ว่า อยู่ข้างๆเธอ เป็นเบอร์ 2 ตลอด คุณจิ๊บ อธิบายว่า ในช่วงนั้น ตัวเธอจะนั่งข้างบอสพอลในฐานะภรรยา และ ผู้หญิงคนนี้จะนั่งข้างเธอในฐานะผู้ดูแลบอสพอลอีกทีหนึ่ง



และผู้หญิงคนนี้เคยพูดกับเธอว่า "ถ้าน้องไม่ว่าง เดี๋ยวพี่ดูแลให้" โดยผู้หญิงคนนี้จะดูแลทั้งบอสพอล ดูแลทั้งตัวเธอ และลูกสาวของเธอด้วย



ตอนนั้นมีข่าวมาเข้าหูตลอด แต่ก็ไม่เคยเชื่อ จนกระทั้งเลิกกัน บอสพอลก็ไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น // ในรายการมีกรถามกันว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวคือใคร ปรากฏว่า คุณจิ๊บไม่พูดชื่อ บอกแค่ว่า ทนายตั้ม เคยพูดว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นตัวหลัก



ทั้งนี้คุณจิ๊บ บอกว่าเธอไม่อยากพูดมากกว่านี้ เพราะ ไม่อยากให้กระทบกับลูกของเธอ แต่อยากบอกว่า ตัวเธอมีลูกสาวแค่คนเดียว



ส่วนเรื่องการถูกอายัดทรัพย์สินไปด้วย พี่หนุ่ม ถาม คุณจิ๊บ ว่า เป็นเพราะ บอสพอลโอนเงินให้ตัวเธออยู่ตลอดหรือไม่ คุณจิ๊บ ยอมรับว่า มีการโอนเงินทุกเดือน แต่เป็นการโอนเงินตามบันทึกข้อตกลง ค่าเลี้ยงดูลูก จากเดิม โอนเดือนละ 1 แสนบาท และเธอมีการขอเพิ่มเป็น 1แสน6หมื่นบาท ต่อเดือน



ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่มาร่วมรายการ แสดงความเห็นว่า การที่ บอสพอลยังโอนเงินให้ คุณจิ๊บทุกเดือน เป็นไปได้ว่าเป็นสาเหตุทำให้ถูกอายัดทรัพยสินไปด้วย // ส่วนตัวมองว่าน่าเห็นใจ และฝ่ายคุณจิ๊บสามารถไปชี้แจงได้กับปปง. เพราะ มีบันทึกข้อตกลงหลังการหย่า ระบุชัดว่า เป็นค่าเลี้ยงดูอุปการะบุตร



ขณะที่ ทนายตั้ม ระบุว่า คุณบุ๋ม ปนัดดา ประสานมาให้ช่วยเหลือ ซึ่ง คุณจิ๊บ ย้ำว่า เงินที่โอนให้เธอ เป็นเงินที่โอนจาก บัญชีชื่อบอสพอลเอง



พี่หนุ่ม ยังถามเพิ่มเติมว่า นอกจากเงินส่วนนี้ มีเงินก้อนโอนมาให้ด้วยหรือไม่ คุณจิ๊บ บอกว่า มีเงินก้อนหลังการหย่า อีก 1 ก้อน ช่วงปี 2562 ที่โอนมาให้ตามข้อตกลงกัน ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ มีแค่รถยนต์ 1 คันที่เป็นชื่อของเธอเอง ส่วนอย่างอื่นเป็นชื่อ บอสพอลทั้งหมด รวมถึงบ้านที่เธอและลูกอยู่ในปัจจุบันด้วย 



ช่วงหนึ่งคุณจิ๊บเสียงสั่นคล้ายร้องไห้ บอกว่า เธอไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทเลย แต่ตอนนี้ชื่อไปปรากฎทั่วประเทศ เรื่องนี้กระทบกับครอบครัวเธอ โดยเฉพาะลูก หลายเพจเอารูปลูกไปโพสต์ จึงอยากขอว่า อย่าทำร้ายเด็ก เพราะ ไม่เกี่ยวอะไรเลย ขอให้เห็นใจให้เด็กด้วย ตอนนี้ลูกเธออายุ 14 ปี ไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HgrdvUv9w-U

คุณอาจสนใจ

Related News