สังคม

เพจดังแฉคลิปเสียง 'บิ๊กบอส' ประชุมลับ วางแผนกับแม่ข่าย ลั่นถึงเวลาที่ต้องออกมาร่วมกันแสดงพลัง

โดย panisa_p

15 ต.ค. 2567

104 views

เพจอีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ แฉเปิดคลิปเสียงใหม่ มีความยาว 2.38 นาที ระบุว่า ประชุมลับเพื่อวางแผนกับแม่ข่ายและบรรดาบิ๊กบอส



ในคลิปเป็นเสียงบอสคนหนึ่ง ระบุว่า ส่วนถ้าเพจต่างๆ โพสต์อะไรก็ตามต่อจากนี้ไม่ใช่เวลาเงียบแล้วครับ ผมว่าพวกเราต้องออกมาร่วมแสดงพลัง ให้ทุกคนในสังคมได้เห็นว่าไม่ใช่แค่มีกลุ่มบุคคลจ้องอาฆาตมาร้ายที่เราก็รู้ตัวจริงหมดแล้ว



เราก็ดำเนินคดีหมดแล้ว ต้องออกมาแสดงพลัง ที่กล่าวว่าเราหลอกลวงบ้างล่ะ บังคับบ้างล่ะ สินค้า กองขายไม่ได้บ้างล่ะ คำถามคือถ้าเราเป็นแบบนั้นจริง วันนี้ทำไมมีหลายคนเข้าใจ ว่าเราไม่ได้หลอกลวง แล้วยังคงทำธุรกิจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีนี้ ในจำนวนมหาศาล ไม่ใช่คนที่เลิกไปแล้วอาฆามาตรร้ายแบบพวกเขาเหล่านั้น



ผมก็เชื่อว่าบอสแซม บอสมิน บอนกันต์ คนที่เขาเครดิต มีประวัติในการดำเนินชีวิตตามครรลอง เขาไม่สามารถทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องได้ และหการที่เขาเข้ามาเลือกเป็นผู้บริหาร เลือกมาเป็นครอบครัว ดิไอคอน เขากลั่นกรอง ไตร่ตรอง ด้วยสติ ปัญญาความรู้ความสามารถมาเป็นอย่างดี และเขาทำถูกต้องตามครรลองของสุุจริตคน ไม่ใช่ไม่พึ่งพอใจก็ไปตั้งกลุ่มแชตลับ ไม่พึ่งพอใจไปปั่นกระแสสัมคม มาทำร้าย ทำลาย



ผมว่าแบบนี้สะท้อนให้เห็นว่ากลุ่มบุคคคนเหล่านี้ เป็นอย่างไร เดี๋ยวผมจะนำมาเปิดเผยเมื่อเข้าสู่ดำเนินการทางกฎหมาย เรียบร้อย ท่านจะได้รู้ได้เห็นดี ว่าบุคคลเหล่านี้ไม่ประสงค์ดี ต่อครอบครัวเรา ว่าเขาคือใคร



สำหรับคลิปนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าเป็นคลิปเสียงที่เกิดขึ้นเมื่อไหร่ วันใด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wJzgOBhwUZ4

คุณอาจสนใจ

Related News