สังคม

แท็กซี่หัวร้อนเข้ามอบตัว หลังมีดฟันผู้โดยสารอาเจียนในรถ รับเครียดหลายเรื่อง ถ้าย้อนเวลาได้คงไม่ทำ

โดย panisa_p

12 ส.ค. 2567

97 views

กรณีแท็กซี่หัวร้อน ก่อเหตุใช้มีดฟันผู้โดยสารสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังผู้เสียหายเมา และอาเจียนใส่ถุงพลาสติก แต่โชเฟอร์แท็กซี่ไม่พอใจ เรียกค่าเสียหาย จนมีการโต้เถียงกัน และทำร้ายร่างกาย โดยหลังเกิดเหตุญาติของผู้เสียหายและเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้าร้องเรียน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด


ล่าสุด โชเฟอร์แท็กซี่ ได้เดินทางขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ภายหลังตำรวจได้ประสานผ่านญาติ ขอให้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ หากไม่มาจะดำเนินการออกหมายเรียก โดยทันทีที่มาถึง โชเฟอร์แท็กซี่ได้สวมหมวก สวมหน้ากากอนามัย ปิดบังหน้าตา และเดินเข้าห้องสอบสวนไปทันที ไม่ได้พูดอะไรกับผู้สื่อข่าว


จากนั้น เวลา 13.30 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เดินทางมาที่ สน.สุทธิสาร เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี โดยได้เข้าไปพูดคุยกับโชเฟอร์แท็กซี่ ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เบื้องต้น โชเฟอร์ยอมรับว่า มีปากเสียงกับผู้เสียหายและเพื่อนๆ ตั้งแต่ในรถ จนคุมอารมณ์ไม่อยู่ จุดแตกหักคือ เพื่อนของผู้เสียหาย โยนเงิน 200 บาท ใส่หน้า ทำให้รู้สึกโดนดูถูก ประกอบกับเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวและปัญหาหนี้สิน ทั้งภรรยาใกล้คลอด ลูก 2 คนกำลังเรียนหนังสือ โทรศัพท์มาขอเงิน ซึ่งตนไม่มีเงินให้ อีกทั้งยังค้างค่าบ้าน แล้วถูกเจ้าของอู่แท็กซี่โทรมาทวงค่ารถ จึงเครียดหนัก


เมื่อมาเจอเหตุคนเมาแล้วอาเจียน จึงไปกันใหญ่ หากย้อนเวลากลับไปคงไม่ทำอะไรรุนแรง รู้สึกเสียใจ ส่วนที่นำมีดดาบมาไว้ในรถ เพราะต้องการเอาไว้ป้องกันตัว เผื่อเกิดเหตุตอนวิ่งรถกลางคืน แต่หากย้อนเวลาได้ก็จะไม่พกไว้ เพราะถ้าไม่มีมีด ถึงจะบันดาลโทสะ ก็จะทำร้ายผู้โดยสารไม่ได้ และอยากจะไปขอโทษผู้เสียหายที่โรงพยาบาลด้วย


ด้านพันตำรวจโทชุติพนธ์ ตระกรุดทอง รองผู้กำกับสอบสวน สน.สุทธิสาร ระบุว่า เบื้องต้น พฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายกระทำความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยใช้อาวุธและ ทำร้ายร่างกาวผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่จะเข้าข่ายความผิดฐานพยายามฆ่าหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ก่อน ซึ่งล่าสุดพนักงานสอบสวนระบุว่า ผลการตรวจจากแพทย์จะออกในวันพรุ่งนี้ (13 ส.ค.)


ต่อมา เวลา 14.30 น. ภายหลังให้ปากคำแล้วเสร็จ โชเฟอร์แท็กซี่ได้เดินทางกลับทันที โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่โชเฟอร์แท็กซี่บอกว่าได้เล่าให้นายเอกภพฟังไปหมดแล้ว หากย้อนเวลาได้ตนจะไม่ทำแล้ว 2 วันที่ผ่านมา ตนเครียดจนไม่ได้กินข้าว เมื่อถามว่าถูกผู้โดยสารดูถูกเหรอ โชเฟอร์แท็กซี่ตอบว่าเยอะมากและโดนปาเงินใส่หน้าด้วย และเมื่อถามว่าตอนนี้หายเครียดหรือยัง โชเฟอร์ตอบว่าไม่เครียดแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NK_13K_LPDQ

คุณอาจสนใจ

Related News