สังคม

'เดชา' ปูด 'บิ๊กต่อ' จ่อลาออกสิ้นเดือน ไปรับตำแหน่งใหญ่ขึ้น ด้าน 'บิ๊กโจ๊ก' จี้ถอนคำสั่งออกราชการ

โดย panwilai_c

25 มิ.ย. 2567

91 views

ทนายเดชา ปูดข่าว บิ๊กต่อ ลาออกจากราชการ 30 มิ.ย.นี้ คาดวันนี้บิ๊กโจ๊กเดินทางไปขอให้บิ๊กต่อช่วยเซ็นยกเลิกคำสั่งให้ออกราชการฯ



เมื่อเวลา 7.00 น. ทนายเดชา กิตติยานันท์ ได้ไลฟ์ผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ โดยได้เล่าเบื้องลึกเบื้องหลัง ความขัดแย้ง ระหว่าง บิ๊กตำรวจ ในสตช.

ความขัดแย้งระหว่าง บิ๊กต่อ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กับ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ตนมองว่า ทะเลาะกันเพราะผลประโยชน์อยากเป็นใหญ่



ตอนนี้ตนมองว่า บิ๊กต่อสบายแล้วเพราะได้กลับมา สตช. ซึ่งเมื่อวานตนได้ข่าวลือมาว่า วันที่ 30 มิย. บิ๊กต่อ น่าจะลาออกจากราชการ และไปรับตำแหน่งใหม่ ซึ่งเป็นตำแหน่งใหญ่ " ระดับรอง" ตำแหน่งระดับรองนี้ใครจะไปดำเนินคดีก็ลำบาก ไม่มีใครกล้าแตะต้อง



ส่วนวันนี้ได้ข่าวว่าบิ๊กโจ๊กจะไปขอบิ๊กต่อให้ช่วยเซ็นยกเลิกคำสั่ง ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ของบิ๊กต่าย พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.ซึ่งอาจต้องไปยกมือไหว้ ทุกอย่างมีราคาที่ต้องจ่าย ไม่รู้ว่าบิ๊กต่อจะช่วยหรือไม่



ทั้งนี้ทนายเดชายังวิเคราะห์ด้วยว่า ประชุม ก.ตร.ชุดใหญ่ ซึ่งมีนายกนั่งเป็นประธาน ตนเชื่อว่ามติของ ก.ตร. ที่ออกมาอาจพรุ่งนี้ ว่า น่าจะยืนตามอนุฯ ก.ตร. ยกเว้นว่ามีปาฏิหาริย์จริงๆ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7iNICK0FXoQ

คุณอาจสนใจ

Related News