สังคม

กลางวันก็ไม่เว้น! โจรนุ่งกกน.ตัวเดียว เอาถังน้ำคลุมหัว ย่องขโมยชุดชั้นใน

โดย parichat_p

29 เม.ย. 2567

66 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวงจรปิด โจรใส่กางเกงในตัวเดียว มีถังน้ำคลุมหัว เดินออกมาจากทางทุ่งนาหลังบ้านผู้เสียหาย เข้ามาดึงผ้าเช้ดตัวสีขาวที่ตากไว้ แล้วเดินหลบไปทางริ้วรั้วเพื่อเอาผ้านุ่งห่มตัวเอง


จากนั้นโจรกลับมาพร้อมนุ่งกระโจมอกผ้าเช็ดตัว เข้ามาเลือกชุดชั้นในเฉพาะที่เป็นของผู้หญิงทั้งหมด โดยรูปพรรณคนร้าย ลักษณะผิวขาวเหลือง มีรอยสักที่ต้นแขนยาวไปถึงข้อมือขวา ต้นขาซ้ายก็คาดว่าน่าจะมีรอยสักด้วย


โดยเจ้าของโพสต์เขียนข้อความระบุว่า "ต.ถนนใหญ่ ใกล้สี่แยกไฟแดง ทั้งที่กลางวันแสกๆ บ้านติดถนน มีคนพลุกพล่านยังกล้าบุกรุกเข้ามาขโมยชุดชั้นใน อาศัยช่วงที่เจ้าของบ้านออกไปซื้อของได้แค่ 20 นาที วันที่ 27 เม.ย. เวลา 12.32 น."


ทีมข่าวลงพื้นที่พบเจ้าของบ้าน ทราบชื่อคุณอีฟ เล่าว่า ตนเองไม่อยู่บ้านขณะเกิดเหตุ ทราบตอนหลังที่แฟนบอกว่า อยู่ดีๆ กล้องวงจรปิดทางหลังบ้านเปลี่ยนทิศทางแหงนขึ้นด้านบนฟ้า ตนเองเลยเอะใจไปย้อนภาพกล้องวงจรปิดดู จึงเห็นเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งนำถังน้ำมาคลุมไว้ที่ศีรษะ นุ่งเพียงกางเกงในตัวเดียว ก่อนจะซุ่มรอและค่อยๆ ย่องเข้ามาบริเวณราวตากผ้า หยิบผ้าเช็ดตัวกลับไปที่เดิม และย่องกลับมาอีกครั้งเพื่อดึงกางเกงในที่ตากไว้ไป


https://youtu.be/OfVYYOSkcew

คุณอาจสนใจ

Related News