อาชญากรรม

โจรหนุ่มโรคจิตย่องขโมยชุดชั้นในทั่วหมู่บ้าน-หอพักหญิงในวิทยาลัย ครูพาไปหาซื้อใหม่

โดย kanyapak_w

30 พ.ค. 2567

692 views

ภาพกล้องวงจรปิดส่วนหนึ่งจับภาพชายหนุ่มโรคจิตบุกเข้าบ้านชาวบ้านเพื่อขโมยชุดชั้นในไปสำเร็จความใคร่ เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 21.30 น.กลางดึกคืนวันที่ 28 พ.ค.2567 นายสิริภูมิ อายุ 40 ปี เล่าขณะที่กำลังนอนอยู่ในบ้านมีเสียงหมาเห่ากรรโชก จึงตื่นขึ้นมาดูเห็นมีชายวันรุ่นคนหนึ่งหอบทรัพย์สินบางอย่างวิ่งหลบหนีไป เมื่อสำรวจทรัพย์สินพบว่า ชุดชั้นในของภรรยา และลูกสาวที่ตากไว้หายไปพร้อมกับรองเท้า น้ำมันพืช ถุงมือก็หายไปด้วย



จากนั้นได้แจ้งให้พี่ชายทราบเหตุ จึงพากันออกมาดูที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ของพี่ชายที่อยู่ไม่ไกลกันพบว่าที่หลังร้าน มีเข็มฉีดยา ชุดชั้นในผู้หญิงที่ขโมยมาจากที่อื่น มีอาวุธมีด 1 เล่มกระบอกไฟฉายและร่องรอยของการสำเร็จความใคร่ทิ้งไว้และเปิดกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมรถดูพบว่ามีชายวันรุ่นเดินเข้ามา



ในเช้าวันนี้มีกลุ่มชาวบ้านที่ถูกขโมยชุดชั้นในผู้หญิงพากันออกตามหาและพบว่าในบ้านร้างในสวนแห่งหนี่งมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ ล็อกคอจอดอยู่มีกระสอบปุ๋ยข้างในมีชุดชั้นในผู้หญิงเต็มกระสอบ มีชุดชั้นในผู้หญิงถูกทิ้งเกลื่อนบริเวณป่าหญ้าด้วย



เมื่อเข้าค้นในบ้านร้างพบกุญแจรถจักรยานยนต์มีผ้าห่มคลุมไว้นำมาเปิดใต้เบาะนั่งพบมีสมุดเงินฝากธนาคาร และใบบิลชำระค่าไฟฟ้าซึ่งได้ตรวจสอบพบว่าเป็นของนายบูม ชาวบ้านบวกกอห้า ต.นครเจดีย์ จึงได้มอบหลักฐานพร้อมของกลางทั้งหมดให้พนักงานสอบสวน สภ.ป่าซาง ดำเนินการต่อไป



และนอกจากนี้คืนเดียวกันได้มีคนร้ายบุกเข้าไปในหอพักหญิงในวิทยาลัยการอาชีพป่าซาง ตั้งอยู่ ต.นครเจดีย์ ขโมยชุดชั้นในของนักเรียนหญิงที่ตากไว้ไปเกลี้ยง พอรุ่งเช้าบรรดานักเรียนหญิงไม่มีชุดชั้นในใส่ทางครูต้องพาไปหาซื้อใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าซางอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี



คุณอาจสนใจ

Related News