สังคม

ลูกสาวร้อง เพื่อนบ้านป่วยจิต บุกทำร้ายแม่หัวแตกเย็บ 3 เข็ม เผยโดนมาแล้วหลายราย

โดย panwilai_c

25 เม.ย. 2567

56 views

ลูกสาวโร่แจ้งความ แม่ถูกเพื่อนบ้านมีอาการทางประสาท บุกทำร้ายถึงในบ้าน หัวแตกเย็บ 3 เข็ม โชคยังดีมีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยถึงรอดมาได้ เผยทั้งหมู่บ้านโดนมาแล้วเป็นรายที่ 5 วอนตำรวจช่วยเหลือ



ลูกสาวผู้บาดเจ็บ โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายเสื้อเหลือง กางเกงขายาว นำเสื้อสีดำมาปกคลุมปิดบังใบหน้า เหลือเพียงลูกตา วิ่งไล่ทำร้ายแม่ของเธอ ซึ่งถือไม้กวาดอยู่ในมือ จนต้องส่งเสียงเรียกให้คนมาช่วย จนเพื่อนบ้านที่บ้านอยู่ติดกันเข้ามาช่วย ทำให้ผู้ก่อเหตุหลบหนีไป โดยระบุว่า "เตือนภัยใกล้ตัว อยู่บ้านตัวเองแท้ๆ เข้ามาจนถึงหลังบ้าน บ้านตัวเองยังไม่ปลอดภัย แตกเย็บ 3 เข็ม"



ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นางสาว จันทร์เพ็ญ อายุ 29 ปี ชาวอำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น ลูกสาวของหญิงที่ถูกทำร้ายในคลิป เผยว่า เหตุเกิดช่วงก่อนเที่ยงวานนี้ แม่กำลังกวาดหน้าบ้าน ซึ่งประตูรั้วหน้าบ้านเปิดแง้มเล็กน้อย จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านมีบ้านอยู่ด้านหลังติดกัน วิ่งปรี่เข้ามาทำร้ายแม่ ไล่ทำร้ายตั้งแต่หน้าบ้านจนหลังบ้าน ลักษณะเหมือนเตรียมการมาอย่างดีมีการปิดบังใบหน้า ในมือมีอาวุธบางอย่าง เหมือนเป็นก้อนหินหรือไม่ก็สนับมือ



จนมีเพื่อนบ้านจะได้ยินเสียงตะโกนของแม่ จึงออกมาช่วยเหลือ คนก่อเหตุถึงหลบหนีไป จากนั้นก็รีบพาแม่ไปโรงพยาบาล แม่ศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม และยังฟกช้ำตามร่างกาย หลังกลับมาพักที่บ้าน มีตำรวจเห็นคลิปในโซเชียล จึงเข้ามาพบ พร้อมนัดหมายให้เข้าแจ้งความบ่ายวันนี้



ตนไม่ทราบว่า คนก่อเหตุมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ แต่มักจะเห็นเพื่อนบ้านรายนี้ ปั่นจักรยานตากแดดผ่านหน้าบ้านทุกวัน บางครั้งก็พูดคนเดียว จากการพูดคุยกับชาวบ้าน แม่ถูกทำร้ายเป็นรายที่ห้าแล้ว ที่ผ่านมาไม่มีใครแจ้งความ เพราะทุกคนในหมู่บ้านจะทราบดีว่า เพื่อนบ้านรายนี้ มีอาการทางประสาทไม่สมประกอบ จึงอยากให้ตำรวจเข้ามาช่วยพาตัวไปบำบัดรักษา เพราะที่บ้านมีทั้งเด็กทั้งคนแก่



แถมตอนนี้ครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดระแวง กังวลว่า เขาจะกลับมาทำร้ายคุณแม่อีก ตอนนี้แม่กลายเป็นคนหวาดผวา หวาดกลัว ไม่กล้าออกมาอยู่นอกบ้าน จะอยู่ภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง และจะไม่กล้าพูดคุยกับคนอื่นที่มายืนอยู่หน้าบ้าน หรือมาเรียกหน้าบ้าน จะให้คนในบ้านออกไปคุยแทน อยากตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยติดตามจับกุมเพื่อนบ้านรายนี้มาดำเนินคดีและบำบัดติดตามผล


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Nn-qBWzo90s

คุณอาจสนใจ

Related News