สังคม

ปชช.แตกตื่น! ชายคลั่งถือปังตอบุกห้าง ตร.จับโวยลั่นจะมากู้เงิน รับเสพกัญชาทั้งวัน

โดย panwilai_c

8 มี.ค. 2567

59 views

ชายคลั่งหลอนกัญชาถือปังตอ บุกห้างดังย่านบางพลี เอะอะโวยวายจะมากู้เงินไปออกรถกระบะ ทำลูกค้าที่มาช็อปปิ้งวิ่งแตกตื่นหนีตาย พอเห็นตำรวจวิ่งเตลิดขี่มอเตอร์ไซค์หนี ก่อนทิ้งรถวิ่งเข้าร้านค้า สุดท้ายถูกตำรวจจับตัวได้



วงจรปิดภายในร้านขายของชำหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้างดัง ที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เผยให้เห็นนาทีชายคลั่งวิ่งเข้าไปในร้านขายของชำ ก่อนจะมีตำรวจสายตรวจวิ่งตามเข้าไป แล้วสามารถจับตัวคนร้ายไว้ได้



ส่วนกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน เผยให้นาทีตำรวจขี่มอเตอร์ไซค์ประกบชายคลั่งเข้ามาให้หมู่บ้าน ก่อนที่ชายคลั่งตัดสินใจทิ้งรถ วิ่งเข้าไปในร้านค้า โดยมีตำรวจวิ่งตามไปติด ๆ ผ่านไปสักพัก ตำรวจก็จับกุมชายคลั่งออกมาที่หน้าร้าน



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย ๆ เริ่มจากมีชายคลุ้มคลั่ง ถือปังตอเดินเข้าไปในห้าง แล้วเอะอะโวยวาย อ้างว่ามีทั้งปืน และระเบิดในมือ จนลูกค้าในห้างแตกตื่นตกใจ วิ่งหนีตายออกมา เจ้าหน้าที่ในห้างจึงโทรแจ้งตำรวจ เมื่อสายตรวจไปถึง ชายเดินถือมีดมีอาการคลุ้มคลั่งเอะอะโวยวาย คล้ายคนเมาสารเสพติด จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ชายคลั่งวิ่งหลบหนีออกจากห้าง แล้วขี่มอเตอร์ไซค์ที่ขี่มาจอดไว้หน้าห้าง หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่อยู่ตรงข้ามกับห้างดัง



ตำรวจสายตรวจก็ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จนจับตัวไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นมีดปังตอ ยาวกว่า 10 นิ้ว ที่เหน็บอยู่ที่หลัง และมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า ซีบี สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน



จากการสอบสวนเบื้องต้นชายคลั่งให้การว่า ชื่อ สุพจน์ อายุ 41 ปี หรือจะเรียกว่า บอย สกอร์เปี้ยน ก็ได้ ที่มาห้างเพื่อมากู้เงินไปออกรถกระบะ มาวิ่งงานขนกระดาษ ที่พกมีดเพราะมีคนไล่จับ ยืนยันไม่ได้บ้า ตนเรียนจบรัฐศาสตร์ นิติศาสตร์ ปริญญาเอกนิด้า ยอมรับว่า เสพกัญชามาทั้งวันและทุกวัน



ด้านนายวิชัย อายุ 72 ปี คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ประมาณ 9 โมงกว่า เห็นชายคนดังกล่าวขี่มอเตอร์ไซค์ มาจอดที่ประตูด้านหน้าห้าง และมาคุยกับตน มาถามว่า ลุงว่าผมบ้าเหรอ ตนก็งง จากนั้นเค้าก็โวยวายเสียงดัง ก่อนบอกว่า จะไปเบิกเงิน แล้วก็เดินเข้าห้างไป จากนั้นก็เห็นคนวิ่งกรูออกมาจากในห้าง ตนคิดแล้วว่าต้องกลัวไอคนนั้นแน่ๆ



ด้านนางสมจิตร คนในร้านขายของชำ เล่านาทีที่ชายคลั่งวิ่งเข้าไปในร้านว่า ตอนเกิดเหตุยืนอยู่ในบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับร้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงออกมายืนมอง พบว่า มีชายเสื้อดำวิ่งหนีเข้ามาในร้าน จึงตะโกนบอกว่า หยุดตรงนั้นนะ เพราะกลัวเขาจะวิ่งเข้าบ้าน จังหวะนั้นมีสายตรวจตามเข้ามาติด ๆ เพื่อจับกุมตัว



ล่าสุด ตำรวจนำตัวนายสุพจน์ไปดำเนินคดีที่ สภ.บางพลี เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับว่าเสพกัญชามา ตำรวจจึงคุมตัวไว้ก่อน รอให้เลิกหลอน แล้วจะสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3uwqaVdDzZI

คุณอาจสนใจ

Related News