สังคม

สาวสอนโยคะโร่แจ้งความ ถูกช่างภาพอนาจาร-จับของลับ สุดท้ายขอจ่าย 3 หมื่น ยุติคดี

โดย panwilai_c

15 ก.พ. 2567

93 views

สาว 29 เข้าแจ้งความหลังจากถูกช่างภาพชื่อดัง พยายามอนาจารระหว่างถ่ายภาพในห้องสตูดิโอ สองต่อสอง เพื่อโปรโมทร้าน เจ้าตัวเผยเป็นภาพที่น่ากลัวแต่หาทางออกไม่ได้ในตอนนั้น สุดท้ายหนุ่มช่างภาพยอมจ่าย 30,000 เพื่อยุติคดีความ



ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพการสนทนา พร้อมกับระบุข้อความว่า ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ฝากเตือน #ต้องสนิทกันแค่ไหนถึงสามารถจับของสงวนกันได้#ช่างภาพบุรีรัมย์ #ถ่ายโปรไพล์ไม่ได้ถ่ายหนัง AV สำหรับผู้หญิงคนที่ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นในบ้าน จากการคิดน้อยไป ไม่ทันได้ระแวงระวังตัว หวัง "เพียงแค่ต้องการถ่ายภาพเพื่อมาโปรโมทงาน แต่กับได้บาดแผลในใจที่ไม่รู้ว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการรักษาเยียวยา



เรื่องราวตามภาพที่ 1-2 ช่างภาพได้ให้เหตุผลในการกระทำข้างต้นที่ว่า ทำไปเพราะสนุก คิดไปเองว่าอยากถ่าย เห็นเป็นพี่น้องกัน เห็นว่าสนิทกัน เลยให้ใจเรา เห็นรู้จักกันมาหลายปี จึงกอดสร้างบรรยากาศการถ่ายภาพ ช่างภาพแจ้งว่าปกติก็ถูกเนื้อโดนตัวจัดท่าทุกคนแบบนึ้ โดนหน้าอก โดนของสงวน เป็นปกติแบบนี้อยู่แล้ว (ใช้คำว่าสะกิดหน้าอกไม่ใช่จับ) อยากจะขอความรู้หรือคำแนะนำจากช่างภาพท่านอื่นว่าปกติทำกันแบบนี้ไหม แล้วหากลูกสาว น้องสาว หรือคนที่คุณรักตกอยู่ในสถานการณ์แบบข้างต้น คุณจะทำอย่างไร จะปกป้องเขาอย่างไร



บางคนอาจจะถามว่าทำไมถึงไม่หนีออกมา ถ้าหนีหรือขัดขืนแล้วโดนทำร้ายร่างกาย เราก็คงไม่มีโอกาสได้มาเล่าเรื่องนี้ เหตุเกิดที่บ้านก็จริง แต่ ณ เวลานั่นที่ไม่มีใครอยู่ และไม่คิดว่าจะกล้าทำกันถึงในบ้าน หลังจากเกิดเหตุไม่ได้มีเวลามานั่งคิดเพราะยังต้องทำงานและเลี้ยงลูก จนพอตกกลางคืนที่ทุกคนในบ้านหลับ พอทุกอย่างเงียบ ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดก็ย้อนกลับเข้ามาจนทำให้รู้ว่า เสียใจตกใจ เครียด ผวา จนไม่สามารถหลับตาลงได้



หากท่านใดเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ สามารถทักมาพูดคุยหรือสอบถามกันได้นะคะ คุณจะได้ไม่เผชิญเหตุการณ์อันเลวร้ายอยู่เพียงคนเดียว #ต้องสนิทกันแค่ไหนถึงสามารถจับของสงวนกันได้ #ทุกการกระทำที่หยาบคายมีราคาที่ต้องจ่ายเสมอ #ถ่ายสปอร์ตไม่ใช่ถ่าย AV ไม่เห็นต้องสร้างบรรยากาศ #เสพข่าวอย่างมีสติ #เตือนภัย #ช่างภาพบุรีรัมย์ #เจตนามาเตือนภัย #แชร์ต่อได้เพราะห่วงใยและเตือนภัยช่วยกันนะคะ กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างมีสติ พรบ.คอมมีโทษ



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ตนเองใช้บ้านพักชั้น 2 เปิดเป็นสตูลิโอสอนโยคะ ที่ผ่านมาจะให้คนในครอบครัว หรือลูกสาวถ่ายภาพกันเองเพื่อโปรโมทให้คนมาเรียน



ต่อมาได้มีเพื่อนในเฟชบุ๊กอักษรย่อชื่อ นาย ก. ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนและเป็นช่างภาพชื่อดังของจังหวัดบุรีรัมย์ ทักมาว่า "ทำไมไม่ถ่ายภาพสวยๆ จะไปถ่ายให้ ซึ่งตนไม่ตอบตกลง หลังจากนั้นนาย ก. ได้ทักมาหลายครั้ง ส่วนใหญ่ใช้คำว่า "ถ่ายรูปเล่นกัน" แบบรัวๆ



กระทั่งเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ตนเองจึงทักไปว่า "วันนี้ว่างไหม"อยากถ่ายภาพ นาย ก.ได้ตอบตกลงทันที และภายใน 10 นาที ช่างภาพคนนี้มาถึงหน้าบ้านทันที จึงเปิดบ้านให้เพราะเป็นคนรู้จักกันดี



จากนั้นนาย ก. ได้เดินเรื่องด้วยภาพพยายามให้ตนใส่ชุดวาบหวิว แต่ตนไม่ทำตาม นาย ก.ได้พยายามพูดเปรียบเปรยหลายเรื่องให้ตนทำตาม ช่วงหนึ่งตนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาได้เข้ามาโอบด้านหลัง แล้วจับของลับทันที โดยระหว่างที่จับนั้นนาย ก.ได้ถ่ายภาพเป็นชุด



ตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูกไม่กล้าโวยวายเพราะเกรงจะได้รับอันตราย เพราะอยู่คนเดียว ส่วนพ่อกับลูกสาวอยู่ที่สวน ห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร จึงพยายามใจดีสู้เสือ พยายามจะเดินออกจากห้อง แต่นาย ก.ยืนขวางประตูไว้



พร้อมกับพูดเชิงบังคับให้ถ่ายภาพอีก 1 ชุด จึงยอมทำตาม แต่ไม่วายโดนจับของลับอีก จึงบอกว่าพ่อกับลูกอยู่สวนกำลังจะมาถึงบ้านแล้ว เขาจึงยอมเก็บกล้อง แล้วกลับไป



หลังเกิดเหตุตนเองยังได้แชตคุยกับ นาย ก. นาย ก. แชตมาบอกว่า ตัวเองไม่ได้อะไรนะ ทำไมทำกับพี่แบบนี้ ซึ่งทาง น.ส.เอ บอกว่า หนูไม่ได้ตั้งใจจะพูด หนูนอนไม่หลับ ภาพเมื่อวาน มันวนเวียนกลับมาในหัวหนู หนูยังไม่ได้เล่ารายละเอียดให้สามีฟัง เพราะเขายังไม่ว่าง หนูยังไม่ได้บอกสามีว่า เกิดอะไรขึ้น นาย ก. ตอบกลับบอกว่า พี่ขอโทษ พี่โดนแล้ว จบเรื่องนะ พี่ขอ พี่ปวดหัว น.ส.เอ บอกว่า หนูไม่ได้ตั้งตัวเลย ว่าพี่จะเข้ามากอด หนูก็ตกใจ พี่เป็นหนู พี่จะไม่ตกใจรึ หนูใจสั่นไปหมดเลย หนูกลัวนะพี่ พี่คิดยังไงกับหนู ทำไมถึงอยากถ่ายภาพเก็บไว้ดู พี่บอกว่าพี่ไม่เคยขอใครถ่ายแบบนี้เลย พี่คิดยังไง ช่วยบอกหนูที หนูจะได้เข้าใจ แล้วทั้งวันพี่ก็หายไปเลย พี่จะให้หนูรู้สึกแบบไหน นาย ก. ตอบกลับว่า พี่ติดงาน



จากนั้น น.ส.เอ ได้แชตหา นาย ก. บอกว่า พี่ค่ะ หนูถามอีกเรื่อง หนูข้องใจมาก ที่พี่บอกว่า ทำไปเพราะอยากถ่าย แตาการที่ตามหนูเข้าไปในห้อง ตอนหนูเปลี่ยนชุด แล้วกอดนี่ เกี่ยวกับการถ่ายภาพยังไงค่ะ หนูขอคำตอบ / นาย ก. ตอบกลับว่า ใช่นิ พี่ไม่นะครับ พี่ขอโทษครับๆๆ / น.ส.เอ ถามว่า ไม่อะไรพี่ พี่กอดหนู 2 รอบนะ มาไม่อะไร มาใช่นิอะไรพี่ / นาย ก. ตอบว่า พี่ขอโทษจริงๆ พี่จำไม่ได้ พี่ตั้งใจเล่นๆ ด้วยครับ พี่ขอโทษนะๆๆ / น.ส.เอ ตอบกลับว่า โอเครค่ะพี่ พอดีพ่อหนูก็ไม่ยอมเรื่องนี้ด้วย ไปคุยกันที่โรงพักนะคะ



หลังเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้โทรศัพท์ไปปรึกษาแฟนซึ่งเป็นตำรวจอยู่กรุงเทพฯ พอรุ่งเช้า แฟนจึงพาไปแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทันที ตอนนั้นนาย ก.ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และไม่ได้ถ่ายภาพของลับ เมื่อตำรวจซักหลายรอบสุดท้ายยอมรับว่าได้กระทำจริง ยอมเสียค่าปรับ 30,000 บาท จึงยุติคดี



น.ส.เอ ยังกล่าวว่า หลังจากนั้นเป็นต้นมายอมรับนอนไม่หลับ จึงเอาเหตุการณ์ทั้งหมดมาโพสต์เตือนคนทั่วไป โดยเฉพาะหญิงสาว ที่อาจจะตกเป็นเหยื่อของช่างภาพแบบนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า นาย ก. น่าจะทำมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่มีใครแจ้งความหรือเอาผิด จึงย่ามใจมาทำกับตนแบบใจเย็นและมั่นใจ



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อขอสัมภาษณ์ช่างภาพชื่อ นาย ก. ได้รับคำตอบว่า"ไม่รู้เรื่องและไม่ขอให้ข้อมูล"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/r4NrR4WB6rQ

คุณอาจสนใจ

Related News