สังคม

ลูกทรพี! เมาทำร้ายแม่ตาบอดเจ็บ ฉุนขอเงินได้น้อย ตร.จับ สำนึกก้มกราบ รับปากเลิกเหล้า

โดย panwilai_c

23 ม.ค. 2567

41 views

ลูกเมา ขอเงินแม่ตาบอดจะเอาไปซื้อเหล้า แม่ให้ 100 บาท ไม่พอจะขอเพิ่ม นั่งด่ากราด แถมฉุดกระชากแม่จนล้มฟาดแคร่ไม้ เจ้าหน้าที่คุมตัวมาโรงพัก สำนึกผิดขอโทษแม่ รับปากจะเลิกเหล้า



มีคลิปหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เห็นนายโชคชัย เมาสุราแล้วเข้าไปขอเงินแม่ คือ นางไสว อายุ 80 ปี พอแม่ยื่นเงินให้ 100 บาท ก็ไม่พอใจจะขออีก นั่งบ่นคนเป็นแม่ พอแม่ซึ่งตาบอด ลุกขึ้นเดินหนีจะเข้าไปในบ้าน นายโชคชัยก็ลุกขึ้นมากระชากแม่จนล้มไปฟาดกับแคร่ไม้ แล้วก็ตะโกนด่าทอต่างๆ นานา รวมทั้งขว้างปาข้าวของใส่แม่ บอกให้แม่ลุก แม่ก็บอกว่าเจ็บลุกไม่ไหว บอกเป็นเวรเป็นกรรม จากนั้นก็อุ้มแม่ขึ้นมาบนแคร่ แล้วก็นั่งด่าทอแม่และขว้างปาข้าวของออกนอกบ้านอีก



โดยเหตุการณ์นี้ลูกสาวซึ่งเป็นน้องของนายโชคชัย ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เป็นคนแจ้งต่อนายอำเภอ เพื่อให้ไปช่วยเหลือผู้เป็นแม่ หลังจากที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้าน และเห็นภาพดังกล่าว



จากนั้นนายอำเภอบรบือ ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บรบือ ลงพื้นที่จับกุมนายโชคชัย อายุ 53 ปีแล้ว ที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน



เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง นายโชคชัย กำลังนอนเล่นที่เปลก็บอกว่า มีอะไรมากันเยอะแยะ พอเจ้าหน้าที่สอบถามว่าได้เข้าไปทำร้ายแม่ที่บ้านหรือเปล่า นายโชคชัย ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ อ้างว่าขอเงินแม่ได้มา 100 บาท แม่บอกว่าจะเอาเงินไปทำไมเยอะจัง ตนก็เลยบอกว่าไม่เอาก็ได้ แม่ตาบอดเลยนั่งตกแคร่ไม้ ตนก็เลยอุ้มแม่ขึ้น แต่พอทางปลัดอำเภอเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู นายโชคชัย ก็ยอมรับว่า ตัวเองน่าจะเมาเหล้า และได้กระชากทำร้ายแม่จริง จากนั้นได้ตรวจฉี่ก็ไม่พบสารเสพติด



จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวมาที่ สภ.บรบือ เพื่อดำเนินคดี และพานางไสว เดินทางมาด้วย ซึ่งนายโชคชัย ได้ก้มกราบขอขมา นางไสว ผู้เป็นแม่ พร้อมรับปากกับแม่ว่าจะเลิกสุราอย่างเด็ดขาด แม่จึงไม่เอาเรื่องและไม่ดำเนินคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/002dzMgYNR4

คุณอาจสนใจ

Related News