สังคม

ลูกสาว 'นิกกี้ ขยี้ข่าว' ร้องถูกแม่ทำร้าย-ขู่เรียกเงินจากพ่อ เปิดหลักฐาน คลิปแม่ถืออีโต้พังประตู

โดย chiwatthanai_t

9 ม.ค. 2567

1.4K views

ลูกสาววัย 19 ปี และ 14 ปี ของนิกกี้ขยี้ข่าว ร้องกลุ่มเป็นหนึ่ง ให้เข้าช่วยเหลือ หลังอ้างว่าถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อข่มขู่สามีที่อยู่ต่างประเทศ เรียกเงินค่าดูแลหลักแสนต่อเดือน บางครั้งอ้างว่า ถูกบังคับให้วิดีโอคอลหาพ่อ โดยแม่ใช้ปืนจี้หัว มีดจี้คอ


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง ได้เดินทางไปพบน้องผู้หญิงวัย 19 ปี และ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นิกกี้ขยี้ข่าว หรือ นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์


ซึ่งทันทีที่กลุ่มเป็นหนึ่งไปพบ ลูกสาวคนโตก็ร้องไห้ และเล่าเรื่องราวให้กลุ่มเป็นหนึ่งฟังว่า ตนเอง และน้องเป็นลูกสาวของนิกกี้ แต่คนละพ่อ โดยพ่อของน้องสาว เป็นชาวต่างชาติ มีฐานะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตัวเองถูกนิกกี้ ทำร้ายร่างกาย และใช้น้องเป็นที่รองรับอารมณ์ บางครั้งใช้ความรุนแรงกับลูกในการข่มขู่สามี เพื่อเรียกเงินค่าดูแลหลักหลายแสนบาทต่อเดือน โดยน้องเล่าว่าถูกบังคับให้น้องวิดีโอคอลหาพ่อ แล้วนิกกี้ใช้ปืนจี้หัว มีดจี้คอ เพื่อขูดรีดเงินจากสามีที่อยู่ต่างประเทศ


พร้อมกันนี้ยังเล่า ถูกแม่ทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก และถูกใช้ข่มขู่พ่อของน้องสาว ซึ่งมีฐานะ และขูดรีดเงิน แต่เมื่อได้เงินมาแล้ว กลับนำเงินจำนวนนี้ไปเลี้ยงบาร์โฮส ซึ่งก่อนที่จะหยุด พ่อเคยส่งเงินมาให้หลักแสนแล้ว แต่ท้ายสุดเงินหมด ขอบ่อยจนเลิกส่งเงินไปช่วงหนึ่ง


พร้อมกันนี้ ทางกลุ่มเป็นหนึ่ง ได้นำคลิปสั้น ความยาว 3 วินาทีมาให้ทีมข่าว โดยพบว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นคุณนิกกี้ ในมือถือมีดอีโต้ และพยายามพังประตู ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ลูกล็อกห้อง ทำให้แม่ไม่พอใจ เลยพังห้องเข้ามา และทำประตูพังตามคลิป


นอกจากนี้ยังมีแชทข้อความที่คาดว่า เป็นแชทที่ลูกสาวคุยกับแม่ ซึ่งจะเห็นว่า มีพฤติกรรมคล้ายข่มขู่ รวมถึง มีการทำลายหนังสือเดินทาง ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐานที่จะนำมาใช้ยื่นต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้เห็นถึงพฤติกรรมของแม่


ทั้งนี้ระหว่างที่ทางกลุ่มเป็นหนึ่งเข้าไปหาเด็กๆ ทางกลุ่มให้ข้อมูลว่า ทางนิกกี้ทัก และโทรศัพท์มาหาลูกสาวอยู่เรื่อยๆ และตอนนี้น้องอยู่ในความกลัว


จากนั้น ทางกลุ่มเป็นหนึ่ง พร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ร่วมกันพาเด็กทั้ง 2 มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ประชาชื่น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uqBDJ0N5_Xw

คุณอาจสนใจ

Related News