สังคม

ยังยิ้มได้ 'สมรักษ์' โผล่คำชะโนด เปิดใจ ไม่กังวล รอ ตร.เรียกสอบ

โดย parichat_p

12 ธ.ค. 2566

71 views

'สมรักษ์ คำสิงห์' ใส่ชุดขาวโผล่คำชะโนด ร่วมพิธีมอบอุโบสถศาลา ยืนยันไม่กังวล ยังไม่ไปพบตำรวจ เพราะตำรวจยังไม่เรียก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้มีพิธีมอบอุโบสถศาลา โดยอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา อาจารย์ชื่อดังเขียนผ้ายันต์ ได้สร้างขึ้น และถือฤกษ์มอบให้กับทางวัด วันที่ 12 เดือน 12 งานนี้มีเหล่าดาราศิลปินที่มีจิตศรัทธาเข้าร่วมงานจำนวนมาก รวมถึง "สมรักษ์ คำสิงห์ ที่กำลังเป็นข่าวกับเด็กสาว 17 ก็มีโปรแกรมที่จะเดินทางมาด้วย


แต่ในช่วงเช้ายังไร้เงาของสมรักษ์ มีเพียง สมจิตร จงจอหอ นักชกรุ่นน้อง ที่เดินทางมายืนยันว่า สมรักษ์ กำลังเดินทางมา จากนั้นช่วง 12.20 น. ปรากฎว่า สมรักษ์ ได้เดินทางมาถึงคำชะโนด โดยใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ยังยิ้มได้ เดินทักทายคนที่มาร่วมงาน พร้อมบอกกับนักข่าวสั้นๆ ว่า เดี๋ยววันนี้ขอมาทำบุญก่อน ขอเวลาส่วนตัว วันนี้ตั้งใจมาทำบุญ


มีรายงานว่า หลังจากตกเป็นข่าว ทำให้ สมรักษ์ เครียดและจะไม่เดินทางมาร่วมงาน แต่อาจารย์ไพโรจน์ ได้โทรไปหา ทำให้สมรักษ์ มาร่วมงานด้วยในที่สุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างประกอบพิธีในอุโบสถศาลา อาจารย์ไพโรจน์ ได้นำสายสิญจ์ มาคล้องที่ศีรษะของสมรักษ์ โดยพันรอบศีรษะ 3 รอบ คาดว่าเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่สมรักษ์ ที่เจอเรื่องร้ายๆ มา ซึ่งตลอดพิธีพบว่ามีโทรศัพท์โทรเข้าหาสมรักษ์ ตลอดเวลา เจ้าตัวเองก็รับสายตลอด แต่ไม่ทราบเรื่องอะไรและใครโทรมา


หลังเสร็จพิธี สมรักษ์ ได้เปิดใจว่า มาวันนี้เพื่อมาร่วมทำบุญกับอาจารย์ไพโรจน์ ตนมาตั้งแต่พื้นที่ตรงนี้ยังเป็นป่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็ดีใจที่มามอบอุโบสถศาลา ที่มาวันนี้ตนมีโปรแกรมอยู่แล้ว มาแล้วก็สบายใจ เพราะได้มาทำบุญ ถ้ามีปัญหาอะไร คนเราก็ต้องให้กำลังใจตัวเองก่อน เพื่อจะได้มีแรงสู้ต่อไป กรณีที่ผู้เสียหายไปร้องกับ กัน จอมพลังนั้น ตามสบายเลย ผมพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม กรณีหมายเรียกตำรวจ ยืนยันว่ายังไม่ได้รับหมายเรียก ถ้าตำรวจเรียกก็พร้อมไปจะไปแน่นอน


ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า ระหว่างสัมภาษณ์ สมรักษ์ ยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่บางครั้งก็มีท่าทีกังวล ปาดเหงื่อ และมีนักข่าวหลายช่องขอสัมภาษณ์เดี่ยว แต่สมรักษ์ ขอร้อง พร้อมเอามือกุมที่หน้าอก เหมือนจะบอกว่าเข้าใจหัวอกผมบ้าง


หลังให้สัมภาษณ์ สมรักษ์ ได้ขอตัวเดินทางกลับด้วยรถฟอร์ด สีส้ม กลับ จ.ขอนแก่นทันที โดยมีผู้ติดตามมาด้วย 2-3 คน ก่อนกลับก็มีแฟนคลับขอถ่ายรูปกับ สมรักษ์ เจ้าตัวก็ยังยิ้มได้และทักทาย ถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง ตามสไตล์ไม่ได้โม้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OSRyzwqh8pk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สมรักษ์ คำสิงห์ ,คำชะโนด

คุณอาจสนใจ