สังคม

ปล่อยตัว 'เปรมชัย' คดีล่าเสือดำ เผยสภาพอิดโรย ลูกน้องนำรถหรูรับไปรพ.

โดย panwilai_c

17 ต.ค. 2566

52 views

เผยภาพนาที เปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาในคดียิงเสือดำ ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี พบอยู่ในสภาพอิดโรย มีทนายความคนสนิทช่วยพยุงขึ้นรถ เตรียมเดินทางไปพบแพทย์ทันที



เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา เรือนจำอำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ได้ปล่อยตัวนายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาในคดียิงเสือดำ หลังจากกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ได้พิจารณาวินิจฉัยลดวันต้องโทษจำคุก ให้กับนายเปรมชัย โดยมีกำหนดพ้นโทษและปล่อยตัววันนี้ (17ต.ค.) แต่จะครบกำหนดวันพ้นโทษคือ 7 ธันวาคม 2566 เท่ากับว่า อีกแค่ 1 เดือนกว่าๆ นาย เปรมชัย ก็ไม่ต้องมารายงานตัวแล้ว



และทันทีที่นายเปรมชัย ถูกปล่อยตัวออกมา พบมีสภาพอิดโรย หน้าตาอ่อนเพลีย เดินกะเผลก ต้องใช้ไม้เท้า โดยมีทนายความประจำตัว ช่วยพยุงเดินไปขึ้นรถบ้านที่มาจอดรออยู่หน้าเรือนจำ ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม แต่นายเปรมชัยไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะรีบเดินไปขึ้นรถบ้าน จะขับออกไปทันที



จากการสอบถาม นายวิฑูรย์ พรายแย้ม ทนายความของนายเปรมชัย บอกว่า ตนและครอบครัวคุณเปรมชัยก็เพิ่งทราบข่าวการได้ลดโทษ และถูกปล่อยตัวเมื่อเช้านี้ ซึ่งขณะนี้คุณเปรมชัยมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทั้งเรื่องของแผลที่เท้าที่ยังเป็นอยู่ จากนี้หลังถูกปล่อยตัวทางครอบครัวจะส่งคุณเปรมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ทันที ซึ่งตอนนี้ได้นัดแพทย์เอาไว้แล้ว



ผู้สื่อข่าวติดตามข่าวการปล่อยตัวนายเปรมชัย ตั้งแต่เช้า พบว่าก่อนหน้านี้เวลา 11.30 น. มีรถตู้และรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูเนอร์ สีขาว รวม 2 คัน ขับเข้าไปจอดที่บริเวณหน้าเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัท อิตาเลี่ยนไทย ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จำนวนหนึ่งรวมทั้ง นายวิฑูรย์ ทนายความของนายเปรมชัยร่วมเดินทางมาด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/t2ZDBsRAsfk

คุณอาจสนใจ