สังคม

'เดชา' แฉปฏิบัติการเอาคืน ลั่นตร.สายบิ๊กโจ๊ก กำลังจะถูกเช็กบิลย้อนหลัง

โดย panwilai_c

6 ต.ค. 2566

688 views

"ทนายเดชา" เปรย ตร.สายบิ๊กโจ๊ก ถูกเช็กบิลย้อนหลัง ทนายเดชา เปรยต่อ เครือข่ายตำรวจสายบิ๊กโจ๊กกำลังโดนเช็กบิลย้อนหลัง ลั่น ต่อหน้ากินข้าวร่วมกัน หวานเจี๊ยบด้วยกัน แต่ลับหลังฟันกันเละ



ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โพสต์คลิป ในเพจเฟซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" เรื่อง เครือข่ายตำรวจสายบิ๊กโจ๊กกำลังโดนเช็คบิลย้อนหลัง



ทนายเดชา ระบุว่า ช่วงนี้มีข่าวปฏิบัติการเอาคืนเยอะแยะ หลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หมดอำนาจ ไม่ได้ดูแลเกี่ยวกับงานด้านสืบสวนสอบสวน บรรดาโจทก์เก่า ตำรวจที่โดนบิ๊กโจ๊กดำเนินคดีไว้ ไม่ว่าจะเป็นที่ชลบุรี ตม. หรือใครต่อใคร ที่เคยโดนดำเนินคดี ก็ทยอยแจ้งความกลับบิ๊กโจ๊ก และเครือข่ายกันถ้วนหน้า



อย่างวันนี้ ก็มีตำรวจ ตม. จำนวนมาก ที่เริ่มปฎิบัติการแจ้งความเครือข่ายบิ๊กโจ๊ก และยังมี"คนบางคน"ได้รับมอบหมาย ให้เดินสายแจ้งความดำเนินคดีกับเครือข่าย และบิ๊กโจ๊ก



พร้อมกล่าวว่า ต่อหน้า ผู้มีอำนาจในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบิ๊กโจ๊ก ก็ถ่ายรูปร่วมกัน กินข้าวร่วมกัน หวานเจี๊ยบด้วยกันแต่ลับหลัง ฟันกันเละ



ทนายเดชายังเผยอีกว่า รายงานข่าวล่าสุดที่ได้รับจากผู้ใหญ่ และนักการเมือง จะมีการกวาดล้างและดำเนินคดีกับลูกน้องบิ๊กโจ๊กหลายคน จะมีการออกหมายเรียก หมายจับ มีการตรวจสอบเส้นทางเงิน ถ้าถึงบิ๊กโจ๊กก็ดำเนินคดี ไม่ถึงก็ไม่เป็นไร ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงของการตรวจสอบเส้นทางเงิน เพื่อดำเนินคดีเกี่ยวกับเรื่องบัญชีม้า พนันออนไลน์ ฟอกเงิน



ปฏิบัติการเอาคืน ก็ไม่น่าจะเกินหนึ่งเดือนเราก็จะเห็นว่าตำรวจในสายบิ๊กโจ๊ก ก็อาจจะถูกดำเนินคดีจำนวนมาก ก่อนย้ำว่า อันนี้คือแหล่งข่าวที่ตนเองรับทราบมา ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นความจริง ถึงตอนนี้ก็ตัวใครตัวมัน กรรมใดใครก่อไว้ก็ต้องรับกรรม ใครไปกลั่นแกล้งใครก็รับกรรม แต่ถ้าใครปฏิบัติหน้าที่โดยสุจริต ก็ไม่เป็นไร



ปฏิบัติการเอาคืนเยอะแยะไปหมด แม้กระทั่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ก็ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายกฯ และผบ.ตร. คนเก่า รวมถึง ก.ตร. ที่ยกมือเลือก พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็น ผบ.ตร. เพราะฉะนั้นเกมการเมือง ละครการเมือง และละครในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำลังเริ่มต้น ใครที่เป็นสายบิ๊กโจ๊ก ตอนนี้ก็หนาวๆ ร้อนๆ โดนเช็กบิลย้อนหลังกันถ้วนหน้า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wB7RaNpCYew

คุณอาจสนใจ

Related News