สังคม

'อัจฉริยะ' ซัด 'มินนี่' ตอบสื่อแค่เล่นตามบท 'อนันต์ชัย' โต้ไม่มีบท ติดต่อกันยังไม่เคย

โดย panwilai_c

29 ก.ย. 2566

101 views

"อัจฉริยะ" บอกสื่อ "มินนี่" ให้สัมภาษณ์เมื่อวานยิ่งทำให้สถานการณ์ดูแย่ เพราะคำสัมภาษณ์ขัดแย้งกับบิ๊กโจ๊ก และพันตำรวจเอกภาคภูมิ ส่วนภาพ "มินนี่" กับคนดังที่หลุดมาจากมือถือของเธอเอง ยืนยันไม่ได้มาจากตำรวจ แต่ได้มาจากสื่อ หากจะฟ้องก็ไม่กลัว



นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พูดถึงกรณีที่ "มินนี่" ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ว่า เหมือนเด็กมาเล่านิทาน ทุกอย่างที่พูดเหมือนสคริปต์ที่มินนี่และทนายความนำมาแจกให้กับสื่อมวลชน คิดว่าน่าจะท่องมาตั้งแต่ประเทศสิงคโปร์ ถึงได้พูดเหมือนในกระดาษทั้งหมด และสิ่งที่มินนี่พูดก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างดูแย่ เพราะขัดแย้งกับสิ่งที่ "บิ๊กโจ๊ก" เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ว่า เคยเจอมินนี่แค่ครั้งเดียว แต่มินนี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจอบิ๊กโจ๊กถึง 2 ครั้ง และมินนี่ยังให้สัมภาษณ์ขัดแย้งกับพันตำรวจเอก ภาคภูมิ ด้วย ที่บอกว่าไม่เคยพามินนี่ไปงานเลี้ยงที่มีคลิปร้องเพลงร่วมกับบิ๊กโจ๊ก แต่มินนี่บอกว่างานเลี้ยงดังกล่าว พันตำรวจเอก ภาคภูมิ เป็นคนพาไป



ส่วนประเด็นเรื่องการที่พันตำรวจเอกภาคภูมิยืมเงินมินนี่นั้น จะเป็นได้อย่างไร ตำรวจยศ พันตำรวจเอก แต่ไปยืมเงิน เด็กกะโปโล และอยากให้สังคมสนใจเรื่องวันที่ตำรวจ PCT ไปบุกจับ "มินนี่" แล้วเจอบัญชีม้ากว่า 100 บัญชีมากกว่า



ส่วนเรื่องรูปภาพของ มินนี่ บิ๊กโจ๊ก ภรรยา และเอ ศุภชัย ที่นาย อัจฉริยะ นำมาเปิดกับสื่อมวลชน ยืนยันไม่ได้นำภาพมาจากตำรวจชุดจับกุม เพราะภาพนี้ถูกสื่อเปิดเผยมาก่อนแล้ว ส่วนมินนี่จะฟ้องก็ไม่มีปัญหา เช่นเดียวกับทนายความฝั่งบิ๊กโจ๊กจะฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท นาย อัจฉริยะ ก็บอกว่าไม่กังวลถ้าฟ้องก็จะสู้ไปตามกฎหมาย แต่เชื่อว่า เรื่องนี้จะไม่เงียบ เพราะถ้าเรื่องเงียบก็จะส่งผลเสียต่อบิ๊กต่อ ที่เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ



ด้าน ทนายอนันตชัย ไชยเดช ทนายความของ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ หักผาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และทนายความของ ตำรวจ 8 นาย ที่ถูกออกหมายจับเกี่ยวข้องกับพนันออนไลน์เครือข่ายมินนี่



เปิดเผยกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่เมื่อวานนี้มินนี่ ออกมาเปิดหน้าให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพันตำรวจเอกภาคภูมิ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่าการที่มินนี่ออกมาพูด ถือว่าเป็นการจัดฉากหรือไม่ หรือมีใบสั่งให้เธอออกมาพูดเหมือนเป็นการท่องบท



โดยทนายอนันตชัย บอกว่าการพูดของมินนี่ จะเป็นใบสั่งได้อย่างไร ตนเองยังไม่เคยเจอมินนี่เลย แม้แต่เบอร์โทศัพท์มินนี่ตนเองยังไม่มี แล้วจะไปสั่งให้พูดให้อะไรได้อย่างไร แต่สิ่งที่พูดไปนั้นคือความจริงทั้งหมด ที่มีการเอาความลับของเขาไปเปิดเผย อย่าไปคิดว่ามันคือใบสั่ง แต่มินนี่ถูกนำเอาภาพไปเปิดเผยสาธารณะ



ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะให้สัมภาษณ์ล่าสุดเรื่อง ที่มินนี่ออกมาพูดมีหลายประเด็นที่ไม่ตรงกับ สิ่งที่ บิ๊กโจ๊ก และพันตำรวจเอกภาคภูมิ พูดไปก่อนหน้านี้นั้น



ทนายอนันตชัย บอกว่า ขอให้เห็นใจผู้หญิง ที่เป็นแม่มีลูกวัย 6 ขวบต้องมีเห็นภาพแม่ตัวเองออกโซเชียล แต่กลับไปฟังความคิดเห็นของคนไม่กี่คน ที่มาแสดงความคิดเห็น และศาลยังไม่มีการตัดสินเลย แต่ทำไมถึงไปบอกว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นไม่จริง และการที่เขาพูดว่า ไปเจอ ครั้งสองครั้งก็ไม่เห็นแปลก ไม่ใช่สาระสำคัญ เพราะเรื่องแบบนี้ในศาลก็ไม่ได้มองว่าเป็นสาระสำคัญ



ส่วนภาพและคลิปดังกล่าวก็เป็นคลิปงานเลี้ยงที่ก็สามารถถ่ายได้เพราะเป็นที่รโหฐาน ไม่ใช่ที่ลับที่อยู่กันสองต่อสอง ต้องให้ความเป็นธรรมด้วย ไม่ใช่เห็นแค่ภาพแล้วเอาไปพูด



ซึ่งหลังจากนี้ตนเองอยากจะเจอกับมินนี่ เพื่อจะสอบถามข้อเท็จจริง ความเป็นมาเป็นไป ยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็พยายามติดต่อน้องมินนี่อยู่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FgGYn0WOkWE

คุณอาจสนใจ

Related News