สังคม

วุ่นอีก! 'หยก' นอนขวางบัสทัศนศึกษา-บุกขึ้นรถ หลังรร.ไม่ให้ไป เดือดร้อนเพื่อนอุ้มลง

โดย panwilai_c

31 ส.ค. 2566

1.5K views

ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ "หยก ธนลภย์" เยาวชนผู้เคลื่อนไหวทางการเมือง ได้ยืนขวางรถบัสที่จะนำนักเรียนไปค่ายเรียนภาษาจีนที่จังหวัดนครปฐม เนื่องจากทางโรงเรียนไม่ให้ไป โดยหยกพยายามขึ้นไปบนรถแล้ว แต่สุดท้ายเพื่อนได้อุ้มลงจากรถ



ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่า หยกพยายามจะขึ้นรถ แต่อาจารย์ได้ชี้แจงให้หยกฟังว่า หยกไม่ได้เป็นนักเรียนของที่นี่แล้ว ทั้งยังได้คืนค่าเทอมไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหยกจึงได้สอบถามว่า ทำไมเพิ่งบอก ซึ่งอาจารย์ก็ยืนยันว่าได้แจ้งหยกไปแล้วตั้งแต่ตอนที่อยู่ห้องโสตฯ ซึ่งหยกระบุว่าไม่ได้คืน พร้อมถามหาใบเสร็จ ซึ่งอาจารย์ก็ยืนยันว่าแจ้งแล้วแต่หยกไม่ยอมฟัง และหยกก็ยืนยันว่าไม่เคยได้รับแจ้ง



ขณะที่เพื่อนๆที่อยู่บนรถก็พยายามพูดชี้แจงให้หยกฟัง และพยายามขอให้หยกลงจากรถ เพราะตอนนี้กำหนดการมันดีเลย์ที่รถบัสจะออกแล้ว จนสุดท้ายเพื่อนๆ ได้ช่วยกันอุ้มหยกลงจากรถ เพื่อที่จะให้รถบัสได้ออกเดินทาง



จากนั้นหยกก็ได้ไปยืนขวางหน้ารถโดยมีเพื่อนกลุ่มทะลุวัง และบุ้ง ทะลุวัง ได้ทำการยืนขวางรถไว้เพื่อไม่ให้รถออก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดูแลควบคุมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนสุดท้ายรถทัศนศึกษาก็ได้เปลี่ยนเส้นทางออกเพื่อไปอีกเส้นทางหนึ่ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fbhFdOTrBSw

คุณอาจสนใจ

Related News