สังคม

ก้าวไกล แจงปมส.ส.ทำร้ายแฟนสาว ไกล่เกลี่ยกันแล้ว ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

โดย panwilai_c

28 มิ.ย. 2566

537 views

วันนี้ (28 มิ.ย.66) มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อความ และภาพ " ว่าที่ สส. กรุงเทพ พรรคส้ม ทำร้ายผู้หญิงเหรอคะ " พร้อมแนบภาพบาดแผล และ บันทึกอาการบาดเจ็บ เช่น แดงช้ำที่ไหล่ขวา,ช้ำที่้หน้าอก,ช้ำที่ข้อมือ ขวา-หลังมือขวา,ช้ำที่ก้นด้านขวา แผลถลอกที่ศอกขวา+เข่าขวา ,แผลถลอกที่ข้อเท้าขวา,เจ็บที่ก้นกบ, ช้ำรอบตาขวา



นอกจากนั้น ยังโพสต์ไอจีสตอรี่ ขณะเข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และมีข้อความระบุว่า "กล้าทำ ก็ต้องกล้ารับนะคะ #สสท่านหนึ่ง"



ต่อมาเวลา 13.53 น. ทวิตเตอร์ทางการของพรรคก้าวไกล ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " จากกรณีที่ ส.ส.พรรคก้าวไกลถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พรรคก้าวไกลถือว่ากรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด""



ขณะที่ นายณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า " ผมในฐานะประธานคณะกรรมการวินัยพรรคฯ ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และจะนำเรื่องเข้าพิจารณาในคณะกรรมการวินัยฯ อย่างเร็วที่สุด โดยจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย และภายใต้การเคารพต่อสิทธิของผู้เสียหายเป็นหลักครับ"



ทีมข่าวการเมืองช่อง 3 ได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยังพรรคก้าวไกล แหล่งข่าวของพรรคก้าวไกล ระบุว่า พรรคได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างสอบถามข้อเท็จจริงส.ส.คนดังกล่าว และผู้บาดเจ็บ เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย



เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันไปแล้ว และ ฝ่ายชายจะมีการโพสต์ชี้แจงผ่านช่องทางออนไลน์อีกครั้ง ส่วนกรณีที่มีภาพของฝ่ายชาย นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมมีคราบเลือดบนเสื้อผ้า ได้รับข้อมูลว่า เป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่กรณีเดียวกัน


https://youtu.be/8z4f8Gh56Tw

คุณอาจสนใจ

Related News