สังคม

ชายหัวร้อนปาขวดน้ำอัดลมกลางห้างฯ อ้างพนักงานคิดเงินเกิน โมโห บอกให้กราบเท้าขอโทษ แต่ไม่มีใครทำ

โดย panisa_p

27 มิ.ย. 2566

126 views

โซเชียลแชร์ ชายหัวร้อน ปาขวดน้ำอัดลมในห้างดังฯ ชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดเจอเจ้าตัวแล้ว อ้างโมโหที่พนักงานคิดเงินเกินราคา ถามหากับไม่มีใครออกมาขอโทษ



คลิปที่ปรากฏ เป็นภาพชายคนหนึ่ง เข็นรถมาที่เต็มไปด้วยน้ำอัดลม ลักษณะคล้ายมีปากเสียงกับพนักงานของห้างฯ และชายคนดังกล่าวได้ทุ่มขวดน้ำอัดลมหลายขวดลงกับพื้น ทำให้น้ำอัดลมกระจายไปเต็มพื้น สร้างความแตกตื่นให้กับลูกค้าที่มาเดินซื้อของ



เพจ พวกเราคือผู้บริโภค โพสต์ข้อความระบุว่า ต้นเรื่องน่าจะเกิดจากไม่แถมถุงพลาสติกมั้งนะ รอยืนยันความจริงอีกทีนึง แต่ก็รู้สึกเห็นใจแม่บ้าน หลังจากเรื่องนี้เผยแพร่ไปในสื่อโซเชียล กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก



ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ นายวีระ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชายที่อยู่ในคลิป เล่าว่าสาเหตุมาจากที่ตนได้ซื้อของกับทางห้างฯ แล้วทางพนักงานคิดเงินเกิน ตนจึงต้องการให้พนักงานขอโทษ และให้เรียกผู้จัดการมารับทราบปัญหา แต่พนักงานให้ตนรอ จนเกือบ 1 ชม. ก็ไม่เห็นผู้จัดการมา ตนก็โมโหว่า ทำไมให้รอตั้งนาน แล้วมาบอกว่า ผู้จัดการไม่อยู่ ตนก็ งง ว่า ทำไมห้างใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่มีผู้จัดการมาดูแลลูกค้าเวลามีเรื่อง



ส่วนเงินที่ซื้อน้ำอัดลมไป จำนวน 400 กว่าบาท ตนไม่เสียดาย คิดว่าเป็นของตัวเองแล้ว และ ด้วยความโมโหจึงเปิดฝาขวดออก แล้วปาลงพื้น แต่ตนก็ไม่ได้ด่า หรือทำร้ายพนักงาน ซึ่งเรื่องนี้ถ้ามาขอโทษ ตั้งแต่แรกก็จบแล้ว ไม่ใช่ให้ลูกค้ามารอเกือบชั่วโมง แล้วไม่มาแจ้ง หรืออธิบายอะไรเลย



ด้าน แม่ของนายวีระ เล่าว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ยังต้องกินยารักษาตัวอยู่ และที่ลูกแสดงอารมณ์รุนแรง ตนคิดว่า เพราะเขาถูกเอาเปรียบ หรือเจอเรื่องที่ไม่ถูกต้องกับตัวเอง อารมณ์ก็เลยเปลี่ยนเป็นอีกคน แต่ถ้าปกติเขาจะอยู่นิ่งๆ เวลาอยู่ร้านขายของเขาก็ปกติกับลูกค้า อารมณ์ดียิ้มเก่ง ตนอยากฝากถึงคนโพสต์คลิปลงโซเชียลว่า ก่อนจะลงควรหาข้อมูล และรอถามทั้ง 2 ฝ่ายก่อน



ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนก็มาซื้อของและได้เห็น ว่า ชายคนดังกล่าวมาซื้อของแล้ว ทางพนักงานได้มีการคิดเงินเกินราคา จากนั้นทางผู้ก่อเหตุก็ได้มีการทวงถาม แล้วโมโหจึงใช้มือปัดของบนเคาน์เตอร์ ก่อนจะมีการด่าทอพนักงาน และจะให้เขามา กราบเท้าขอโทษ แต่พนักงานไม่ทำ เขาเลยยิ่งโมโห แล้วถามหาผู้จัดการให้มาเคลียร์เรื่องนี้ จากนั้นก็เป็นอย่างคลิปที่เห็น



พันตำรวจเอก สมชาย ทิวงษา ผู้กำกับ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เผยว่า หลังเกิดเรื่องทางห้างฯ ได้ส่งพนักงาน เป็นตัวแทนมาลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน และไม่ได้มีการแจ้งข้อหากับชายในคลิป



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/HDlCndJoFLc

คุณอาจสนใจ

Related News