สังคม

คนขับสี่ล้อแดงเชียงใหม่ น้อมรับผิดถือไม้หน้าสามข่มขู่ ด่ากราดกลางถนน

โดย nutda_t

1 ส.ค. 2567

188 views

ความคืบหน้ากรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป รถสี่ล้อแดงเชียงใหม่ จอดส่งผู้โดยสารกลางถนน ทำให้รถติดขัดต้องบีบแตรเตือน แต่คนขับรถสี่ล้อแดง กลับหัวร้อน ลงมาจากรถถือไม้หน้าสามข่มขู่ แถมด่ากราดแจกของลับ เหตุการณ์เกิดขึ้นถนนเวียงแก้ว ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 31 ก.ค. 67

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 31 ก.ค. 67 พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ สั่งการไปยัง พันตำรวจเอก ปรัญญา ทิศลา ผู้กำกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ เร่งติตตามคนขับรถสี่ล้อแดงคันดังกล่าว และสามารถสืบสวนติดตามจนทราบคนขับรถชื่อว่า นายโอภาส อายุ 45 ปี จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

นายโอภาส ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถแดงมาตามถนนสิงหราช เมื่อถึงบริเวณแยกวิทยาลัยเทคนิค จุดหมายที่ต้องจอดส่งลูกค้า มีรถที่ขับตามหลังมา บีบแตรใส่ตน และด่าทอต่อว่าตนก่อน ตนจึงด่ากลับ ก่อนที่จะจอดรถและนำไม้ที่อยู่ด้านหลังรถลงมาข่มขู่

อย่างไรก็ตามยอมรับว่า ตนใช้อารมณ์มากเกินไป ฝากขอโทษถึงคู่กรณี และชาวจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ภาพลักษณ์ของสี่ล้อแดงเอกลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่เสียหาย แต่ตนไม่มีเจตนาทำร้าย หรือทำให้ทรัพย์สินใครเสียหายแต่อย่างใด ขอสังคมให้อภัยตน และจะจำไว้เป็นบทเรียน จะไม่ก่อให้เกิดเหตุแบบนี้อีก


จากนั้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้ง 2 ข้อหาจอดรถกีดขวางทางจราจร ม.58(8),148 ปรับ 500 บาท และข่มขืนใจผู้อื่นให้ตกใจกลัว ปรับ 1,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News