สังคม

'จูน' เล่าวีรกรรมมือที่ 3 พาช้ำใจ 'หนุ่ม กะลา' ลั่นเลิกชู้ ไม่ยุ่งเมียฟ้องอีกฝ่าย 10 ล้าน

โดย panwilai_c

21 มิ.ย. 2566

290 views

เมียหลวง  'หนุ่ม กะลา' ยืนยัน ยุติสัมพันธ์ สาวมือที่ 3 หนุ่ม กะลา รับ "สาวคนสนิท" ต้นเหตุแยกบ้านภรรยา ไม่ขวาง ภรรยา ฟ้อง สาวคนสนิท



เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ "หนุ่ม กะลา" ที่ถูกจับตาว่ามีมือที่ 3 ทำให้เจ้าตัวไลฟ์ประกาศเตรียมหย่า "จูน" ภรรยา ทำให้เจ้าตัวมาเปิดใจในรายการโหนกระแส ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น



จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา เปิดใจว่า รู้เรื่องนี้มานานแล้ว ประมาณเดือน ธ.ค.63 แรกๆ ไม่ปักใจว่าเป็นคนนี้ โดยมีคนส่งมาบอกก่อนว่าหนุ่มคบกับคนนี้ แต่เราไม่มีหลักฐาน จึงเริ่มสืบมาเรื่อยๆ พอแน่ใจเป็นคนนี้จึงไปหาในเฟซบุ๊กผู้หญิง เราก็ย้อนดูในเฟซบุ๊กของเขาก็เห็นหลายอย่างเช่น แปรงสีฟัน เขาโพสต์ในห้องน้ำมีแปรงสีฟันคู่ มีของใช้ คือสามีใช้แปรงสีฟันแบบนี้ที่บ้าน เคยถามสามีด้วยว่า แปรงสีฟันยี่ห้อนี้ซื้อทีไหน เพราะเราไม่เคยเห็นในร้านสะดวกซื้อและร้านอื่นๆ"



จากนั้นเห็นภาพน้ำหอมต่างๆ เราก็รู้สึกว่า เอ๊ะ ทำไมช่างเหมาะเจาะกับช่วงนี้ที่สามีเราใช้น้ำหอมยี่ห้อนี่ แต่เราก็ไม่ได้มั่นใจ อาจคิดไปเองคิดมาก แต่ก็จะมีรูปที่ผู้หญิงโพสต์แล้วติดมือสามีเรา เราจำมือสามีเราได้



แล้วมาถึงคลิปที่เคยจับลูกใส่โบว์ขนาดใหญ่ ก่อนมาเห็นคลิปที่สาวคนนั้นเต้นคัฟเวอร์เพลง "รักควรมีสองคน" และมีอุ้มเด็กใส่โบว์ใหญ่เช่นกัน โดยโพสต์ใกล้ๆกัน ทำให้คิดดีไม่ได้ ใน MV จริงไม่มีอุ้มเด็กนี่น่า แล้วเด็กใส่ชุดลุกไม้คาดโบว์ ซึ่งมันตรงกับลูกสาว อันนี้โกรธมาก เหมือนเราเพิ่งโพสต์รูปลูกไป แล้วคลิปนี้ก็มาเลย เราคิดดีไม่ได้เลย เราก็โกรธมาก ถ้าแซะเราไม่เท่าไร



จากนั้น ผู้หญิงคนนี้ยังโพสต์แซะเราตลอดให้เลิกมาส่องมายุ่ง พร้อมกับเห็นภาพ สามีและสาวคนนั้นยังโพสต์เหมือนอยู่สถานที่เดียวกันด้วย โดยสาวคนนั้นยังโพสต์ภาพที่ถือแก้ว แต่เห็นมือ จึงจำได้คือมือของหนุ่ม กะลา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรานิ่งมาตลอดและมั่นใจ จูน บอกอีกว่า ที่พีกสุดคือ ทริปญี่ปุ่น โดยช่วงแรกได้ถามหนุ่มเหมือนกันว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร ตอนแรกก็ไม่ยอมรับ แต่ต่อมาพอหนักๆ ก็ยอมรับ ซึ่งเราพยายามประคับประคอง แต่ฝ่ายหญิงยังโพสต์อยู่



จูน เผยด้วยว่า เราไม่เคยทักผู้หญิงคนนั้น แต่อีกฝ่ายเคยโพสต์ว่าใครอยากติดต่อให้โทร.มาเบอร์นี้ได้ เลยก่อนจะลบไป ถามว่าทำไมเราไม่คิดติดต่อไป เพราะไม่ใช่เราไม่เคยเจอเรื่องนี้ เนื่องจากก่อนแต่งงานคนของเราก็ไม่ธรรมดา แต่อยากจัดการคนของเราก่อน ไม่ใช่โทรไปอาละวาดกับคนที่สาม อันนี้คือ วิสัยของเรา ซึ่งถามไปว่าจะเลือกใคร โดยหนุ่มก็บอกว่าจะไปจัดการเอง



ส่วนประเด็นคลิปคอนเสิร์ตเมื่อปี 2565 ที่มีการมอบเงินปีกนกมามอบให้ หนุ่ม กะลา ซึ่งผู้หญิงคนนี้เคยเป็นแฟนคลับมาก่อน โดยคอนเสิร์ตนี้เราก็ไป เราก็ไปงานนี้ค่ะ และทราบค่ะว่าคนที่มอบคือใคร เราก็อึ้งนะ เพราะคิดว่าเขาต้องมาอยู่แล้วล่ะ แต่ไม่คิดว่าจะมีซีนขนาดนี้ อันนี้ไม่รู้นะว่าเขาเตี้ยมกับทีมใคร ในงานคนเป็นหมื่นเลยนะ แล้วเราก็ไปงานด้วย เราต้องรู้สึกยังไง เจ็บอยู่คนเดียว อุ้มลูกอยู่ด้วย ซึ่งเราก็คุยและทะเลาะกัน เคลียร์กัน โดยหนุ่มอ้างว่าเป็นซีน ไม่ได้สร้างอะไร เป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่งที่มอบให้ก็ดูว้าว



จูน ยืนยันว่า ตนไม่ปล่อยข่าวออกมาก่อน ถ้าจะปล่อยๆ ไปนานแล้ว เพราะเรื่องเกิดมานาน เราพยายามเก็บมาตลอด ทั้งหลักฐาน ทั้งเงิน เราจะทุบหม้อข้าวตัวเองทำไม แต่เชื่อว่าความจริงก็คือความจริง เพราะสามีเป็นคนสาธารณะ ไม่ประโยชน์อะไรที่เราจะเอาเรื่องในบ้านมาแฉ เราไม่ต้องแฉ เพราะมีคนมาบอกตลอดอยู่แล้ว



จูน เผยว่า หลังเกิดเรื่องได้คุยกับหนุ่ม เรื่องหย่า ถ้าคุยกันรู้เรื่องภายในสิ้นเดือนนี้น่าจะจบได้ ซึ่งการที่หนุ่มไปไลฟ์ยอมรับตกใจมาก โดยเฉพาะเรื่องหย่า แม้เราจะพูดคุยกัน แต่ไม่คิดว่าเค้าจะพูด



จากนั้น หนุ่ม กะลา โฟนอินในรายการ บอกว่า ตอนนี้ก็อ่วมและยับเละ ที่ตัดสินใจไลฟ์ เพราะเป็นนักร้องที่สื่อสารกับแฟนเพลง โดยวันที่เราทำพลาด จึงอยากรีบบอกแฟนเพลง ก่อนอยากไลฟ์สด ตอนนั้นเราไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำให้ประเด็นตกไปมาก จนพอไลฟ์จบ ก็รู้สึกไม่ดี



หนุ่ม กะลา ย้ำว่า ยอมรับความผิดทั้งหมด และทุกกรณีในโลกโซเชียล ทั้งครอบครัวที่ถูกทัวร์ลงและบุคคลที่สาม โดยขอยอมรับผิดเอง เพราะจุดเริ่มต้นมาจากตนเอง



หนุ่ม กรรชัย ถามว่าพูดแบบนี้คนจะเข้าใจผิดหมายถึงปกป้องอีกฝ่ายหรือไม่ หนุ่ม กะลา บอกว่า ไม่ได้อยากปกป้องอีกฝ่าย แต่ตอนนี้ คุณแม่ตนนอนไม่ได้หลายคืนแล้ว หรือ น้องสาวก็พยายามชี้แจง แต่ทั้งหมดเป็นความผิดที่ตนเริ่มต้น เพราะถ้าตนไม่ทำ สิ่งไม่ดีจะไม่เกิด



เมื่อถามว่าอีกฝ่ายโพสต์แซะจูนด้วย หนุ่ม กะลา บอกว่า ความจริงก็คุยตลอด แต่บางสถานการณ์ที่คนทะเลาะกัน บางทีการโพสต์อาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด แต่ไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เดี๋ยวถูกหาว่าไปปกป้อง



หนุ่มบอกว่า สิ่งที่พลาดในการไลฟ์วันนั้นคือ ผมไม่ได้ขอโทษจูน ต้องขอโทษจูนตรงนี้ และทำไม่ดีกับจูนมากๆ น้อมรับผิด ส่วนเรื่องการหย่า พยายามอธิบายเท่านั้น เพราะมันมีข่าวว่าตนยื้อไว้ ซึ่งผมกับจูนต้องคุยกันหลังบ้าน ไม่ว่าจะสถานภาพอะไร



ตนยืนยันจะดูแลจูนและลูกต่อ โดยอยากขอโทษจูน ลูก ครอบครัว ทุกฝ่าย และ แฟนเพลงที่ทำให้ไม่สบายใจ ซึ่งตอนนี้มีบางงานขอยกเลิก ต้องรออัปเดตอีกครั้ง แต่การขอเลื่อนคิวงานเป็นเรื่องปกติ พอทราบเรื่องนี้ครั้งแรกก็ดาวน์มากว่าเอาแล้วเริ่มแล้ว



จูน เผยว่า เรื่องครอบครัวเป็นรายละเอียดปลีกย่อย และ เซนต์ซิทีฟ ข้อตกลงการหย่า ถ้าตกลงกันเรียบร้อยทั้ง 2 ฝ่ายก็ไม่มีปัญหา ซึ่งต้องพูดคุยกัน ตอนนี้กังวลว่าเรื่องนี้จะกระทบกับงานของหนุ่ม เขาก็ต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูกด้วย เราก็ห่วงตรงนี้ แต่เรื่องเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไขกันไป



เมื่อพี่หนุ่ม กรรชัย ถามว่า กับผู้หญิงคนนั้น จะทำอย่างไรต่อ หนุ่ม กะลา กล่าวว่า ตอนนี้คิดว่าจะจบความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น ตนอยากพูดเหมือนกัน เพราะที่บอกว่าจะหย่า ตนไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับคนนั้น ซึ่งต้องให้เวลาจูน เพราะตนกระทำกับเขาเยอะ และต้องให้เวลากับจูนและลูกให้ผ่านเรื่องนี้



ยืนยันชัดเจนจะจบกับผู้หญิงคนนี้ แม้พี่หนุ่มจะบอกว่าเค้าติดหนึบคุณเหมือนกัน แต่หนุ่ม กะลา บอกว่า แต่ตนไม่สามารถตอบแทนเขาได้ว่าจะยอมจบหรือไม่ แต่ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอม ก็ตอบแทนไม่ได้ เพราะเขาต้องเจอแรงกดดันจากคนทั้งประเทศเหมือนกัน พร้อมขอโทษจากใจอีกครั้ง เรายอมรับว่าสังคมอาจมีการพิพากษาบ้าง



จูนบอกว่าที่ผ่านๆ ก็สืบเรื่องราวของหญิงคู่กรณี ว่าเค้าเป็นใครทำอะไร และดูมีฐานะมาก ยอมรับว่าไม่เคยเห็นคลิปเต้นในชุดว่ายน้ำที่ริมทะเลมาก่อน พอเห็นก็ตกใจ และที่ไม่คิดคุยกับเค้า เพราะไม่รู้จะคุยอะไร จะให้โทรไปขอสามีคืนหรอ? เพราะมันไม่มีประโยชน์ที่จะโทรหาเค้า จัดการเคลียร์ทางสามีเราดีกว่า



จากนั้นก็เป็นการโฟนอิน หนุ่มกะลา ต่อ บอกว่าเคยเห็นคลิปเต้นของหญิงคนดังกล่าวมาก่อน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า เท่าที่ประมวลเหมือน หนุ่ม กะลา ดูยังมีความกังวลใจอยู่ไหม? หนุ่ม กะลา บอกว่า กล่าวสิ่งที่พูดจะไม่ดี เหมือนที่ไลฟ์ โดยเฉพาะในการออกมาพูดถึงบุคคลที่สามหรือครอบครัว จะกลับมาแทงตัวเองอีกไหม



หนุ่ม กรรชัย เลยบอกว่า ตอนนี้ความกลัวของหนุ่มจะเริ่มกลับมาแทงหนุ่ม สังคมไทยต้องการความชัดเจน พี่บอกหนุ่มในฐานะ พี่ก็ไม่ใช่คนดีอะไร พี่ก็เฮียเหมือนกัน พูดตรงๆ แต่ว่าถือว่าพี่เป็นรุ่นพี่นะ วันนี้หนุ่มต้องชัดเจน จะเอายังไงกับฝั่งโน้น หนุ่มก็ต้องพูดให้ชัดเจน อย่างคำว่า ก็คิดว่าจะยุติ กับคำว่า ยุติ ความชัดเจนมันต่างกัน วันนี้ หนุ่มไม่ต้องห่วงใคร พูดให้ชัด ห่วงตัวเอง ห่วงลูก สถานะคุณกับจูนไปพูดกันหลังบ้าน จะหย่าหรือไม่หย่ากัน หรือต่อไปจะกลับมาคบกันเหมือนเดิมได้ เป็นส่วนของคุณ



แต่วันนี้ หนุ่มต้องเอาตัวเองออกมาก่อน อย่าไปสนใจว่าผู้หญิงคนนั้นจะโกรธคุณไหม เขาจะเสียหายไหม ตอนนี้คุณเสียหนักหนุ่ม คุณต้องชัดเจน ไม่ต้องกลัวอะไร พี่เชื่อว่าสังคมให้อภัยถ้าพูดแบบชัดเจน



หนุ่ม กะลา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันกับทุกคนว่าจบความสัมพันธ์แน่นอน ย้ำว่าแน่นอน ส่วน จูนกับลูก ที่ผ่านมาก็ดูแลอย่างดีมาตลอด จากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าเราจะคุยกันได้กลับมาเป็นบ้านเหมือนเดิมหรือแค่คงสถานภาพพ่อแม่ ก็สัญญาจะดูแลอย่างดีเหมือนที่ผ่านมา ห่วงสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้จะส่งผลลูกไหม หนุ่ม ตอบว่า ก็แอบกังวลใจถ้าข่าวยังอยู่ต่อไป ถ้าเขาโตขึ้นแล้วเขาเห็นสิ่งนี้ ก็แอบกังวล



ส่วนปัญหาที่แยกกัน ผมยอมรับตามจริง ช่วงแรกเกิดจากผู้หญิงคนนี้ อย่างตรงไปตรงมา ทำให้ผมกับจูนทะเลาะกัน ทำให้ผมออกจากบ้าน แต่ช่วงระยะหนึ่งที่ผมแยกออกมา ก็มีปัญหาบางอย่างที่ไม่ได้เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ เรื่องนี้ผมกับจูนอาจจะต้องมาคุยกัน ซึ่งทั้งหมดเป็นปัญหาส่วนตัว บางเรื่องก็เป็นเรื่องที่ไม่เคยคุยกับจูน ซึ่งต้องกลับกันไปคุยจริงๆ ซึ่งจูนก็บอกว่าพร้อมคุย



หนุ่ม กรรชัย กล่าวอีกว่า พูดตรงๆจากใจไม่อยากสัมภาษณ์เรื่องนี้เลย พี่กลัว เพราะพี่ก็จัญไรมาก่อนหนุ่ม แล้วเราชื่อเหมือนกันด้วย พี่ก็ไม่อยากให้คนบอก คนชื่อหนุ่มจัญไรทุกคน พี่ก็ไม่อยากพูดเอาจริงๆ พี่ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง บางทีมนุษยมันมีคำว่าพลาด บางทีอาจถึงคราวซวยก็ได้ ทั้งอาจจะต้องใจ หรือไม่ตั้งใจอย่างดี พี่เข้าใจมนุษย์ผู้ชายเป็นอย่างดี เวลาเห็นน้ำที่มันมีแหนแล้วอยากพิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยการโดดลงไปก็ดี แต่ถ้ามันโดดแล้วว่ายไม่ไหว ต้องรีบขึ้นฝั่งแล้วเช็ดแหนออกทันที ไม่ใช่ว่ายน้ำทวนแหนออกไปเรื่อยๆ คุณจะตายทันที เราอย่าตายเพราะแหน เพราะมันไม่มีความสำคัญกับชีวิตเรา



กรรชัย ยังบอกกับ หนุ่ม กะลาว่า สิ่งสำคัญวันนี้คือลูก เชื่อว่าสังคมคนไทยถ้ารู้ว่าผิดแล้วไม่กลับไปทำอีก เขาให้อภัย พี่ก็เละเทะมาก่อน วันหนึ่งสังคมให้อภัย ต้องใช้โอกาสนั้นให้ถูกต้องด้วย



หนุ่ม กะลา พูดถึงกรณี จูน จะฟ้องสาวมือที่สาม 10 ล้าน ว่า ให้เป็นสิทธิของจูนได้เลย จะไม่ขวาง และลูกสำคัญที่สุดในชีวิต



ด้าน จูน กล่าวเรื่องการฟ้องร้องสาวคนสนิทสามีว่า ตัวเองไม่ได้ติดต่อไป แต่ได้มอบอำนาจให้ทนายความดำเนินการเรื่องนี้แล้ว ส่วนตัวไม่เคยเจอกัน เจอแต่ที่เห็นในคอนเสิร์ต



ถามว่าใจจริงคืดจะหย่าไหม จูน ยอมรับว่า นาทีนี้คิดว่าจะหย่า (มีโอกาสจะคุยกันไหม) ไม่อยากจะตอบ เพราะมันเรื่องอนาคต ตอนนี้เราผ่านการทำใจ เตรียมตัวมาพักหนึ่งแล้ว เราเป็นพ่อแม่เลี้ยงลูก ช่วยกันเลี้ยงลูก เป็นเพื่อนกันดีกว่า ณ ตอนนี้ ก็ยังเป็นแผลในใจเรา ก็ยังระแวง ไม่อยากทะเลาะให้ลูกเห็น ถ้าเราจะแยกออกมาแล้วดูแลลูกได้ดี เอาประโยชน์ลูกเป็นหลักจะดีกว่า



จูน ฝากถึงแฟนคลับว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ไม่ได้อยากเห็นใครพังทลาย ยิ่งเป็นคนในครอบครัว ไม่ใช่คนนี้เป็นสามี เราปกป้อง มันส่งผลกระทบถึงลูกเราด้วย หลายอย่าง เขาได้รับบทเรียนหนักมากที่สุดในชีวิตเขาแล้ว ตั้งแต่รู้จักกันมา 27 ปี แล้ว ถ้าเขาปรับปรุงตัวเองได้ พิสูจน์ว่าเขาสำนึกผิดปรับปรุงตัวได้ ก็ควรให้โอกาส แล้วแต่สังคมเลย


https://youtu.be/7uL79Fm73QU

คุณอาจสนใจ

Related News