สังคม

'สามีแอม' เข้ามอบตัว หลังศาลอนุมัติหมายจับ 2 ข้อหา - 'บิ๊กเด่น' สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

โดย parichat_p

3 พ.ค. 2566

57 views

ไม่รอด รองออฟ สามีแอมไซยาไนด์ โดนแจ้ง 2 ข้อหา คดีเอารถแด้ไปจำนำ พร้อมถูก ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน // ขณะที่แอมอ่วมอีกถูกเพิ่มอีก 3 ข้อหา ในคดีเดียวกัน


โดยในวันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้เดินทางไปที่ศาลจงหวัดนครปฐม เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ แอม ไซยาไนด์ และพันตำรวจโทวิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สวนผึ้ง หรือ รองออฟ สามีของแอม


ทั้งนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับ รองออฟ ใน 2 ข้อหา คือ ร่วมกันรับของโจร และ ข้อหาร่วมกันปลอมเอกสารราชการและใช้เอกสารราชการปลอม


ขณะที่ศาลได้อนุมัติหมายจับแอมเพิ่มอีก 3 ข้อหา คือ ร่วมกันยักยอกหรือร่วมกันรับของโจร // ร่วมกันฉ้อโกง และ ข้อหาร่วมกันปลอมเอกสารราชการและใช้เอกสารราชการปลอม


ซึ่งก่อนหน้านี้แอมถูกแจ้งข้อหาไปแล้ว 3 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน // พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน // และ ลักทรัพย์ ทำให้ขณะนี้แอมถูกดำเนินคดีทั้งหมด 6 ข้อหา


โดยข้อหาของแอม ที่ถูกออกหมายจับ 3 ข้อหาใหม่ และ หมายจับรองออฟ 2 ข้อหา // มาจากคดี การเสียชีวิตของแด้ แล้ว ที่จังหวัดอุดรธานี และ รองออฟ ได้ขับรถเชฟโรเลตแคปติวา สีขาว ของนายแด้ มาจำนำที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งมีการปลอมแปลงเอกสาร


ขณะที่พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า นอกจากหลักฐานจะพบว่า รองออฟ จะมีส่วนนำรถของนายแด้ไปจำนำแล้ว ชุดทำงานยังมีหลักฐานว่า รองออฟ ได้ปลอมแปลงเอกสาร ไปร่วมก่อนเหตุรวม 1 ถึง 3 เหตุการณ์


ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาร่วมกันฆ่าหรือไม่ อยู่ระหว่างการพิจารณา ซึ่งคาดว่าจะออกหมายจับได้ภายในสัปดาห์หน้า / ทั้งนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งให้รองออฟ ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว


https://youtu.be/D-clzMtMLkg

คุณอาจสนใจ