สังคม

'โก้ ธีรศักดิ์' สุดทน! เจอเพื่อนบ้านสาดปัสสาวะ-อุจจาระใส่บ้าน ท้อมีหลักฐานก็ทำอะไรไม่ได้

โดย panisa_p

2 พ.ค. 2566

93 views

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม โก้ ธีรศักดิ์ นักแสดง - นักธุรกิจชื่อดัง โพสต์คลิปวิดีโอที่เพื่อนบ้านอีกหลังที่ได้รับผลกระทบจาก "เพื่อนบ้าน" ที่มีพฤติกรรมก่อกวนจนคนแถวนั้นสุดทนถ่ายไว้



พร้อมเขียนข้อความว่า "คุณเพื่อนบ้าน X-MEN คะ หยุดพฤติกรรมอันต่ำทรามสักที วันนี้จับภาพได้เต็มๆ จากกล้องเพื่อนบ้านอีกหลัง คุณทะเลาะกับคนอื่นไปทั่ว แต่ปัสสาวะที่คุณเก็บเอาไว้ทุกมื้อเอามาสาด มันตกหลังคาบ้านฉันโว้ย เหม็นมาก ศพมาก เบื่อมาก นี่ไม่รวมจับภาพกำลังจะโยนถุงฉี่ลงมาแบบระเบิดถุงอีก กรูจะบ้า



ปล.หลักฐานมีเท่าไหร่ก็ไม่เห็นทำอะไรได้เลย หน่วยงานรัฐอย่านิ่งเฉยกับสุขภาพจิตประชาชนนะคะ จะตายก็เพราะกลิ่นฉี่ กลิ่นอึนี่แหละ เป-รด"



ในคลิปจะเห็นหญิงคนหนึ่ง ถือแก้วที่มีของเหลวบางอย่าง สาดเข้าใส่กันสาดของเพื่อนบ้าน ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปบรรยายว่า "นี่นะคะดูไว้เลยนะคะ เอาฉี่ราดมา เหม็นมากค่ะ จะราดทำไม ราดบ้านตัวเองสิ ทำไรอยู่แล้วสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเค้าอ่ะ เหม็นนะ เดี๋ยวจะเอา(ขี้)ไปราดบ้านตัวเองบ้าง ทำไมทำให้คนอื่นเดือดร้อนแบบนี้ คุณตำรวจดูไว้เลยนะคะ" ซึ่งหญิงที่ถูกถ่ายคลิปก็ตะโกนต่อว่ากลับมาว่า "ถ่ายไปทำอะไร"



จากนั้นโก้ ธีรศักดิ์ ได้โพสต์อีกคลิปในเฟซบุ๊ก เป็นการโต้เถียงกัน ท้าทายให้เรียกตำรวจเข้ามาเคลียร์ ในประเด็นว่ามีการด่าทอกัน พร้อมกับภาพนิ่งที่เห็นว่า เพื่อนบ้านหลังนี้ กำลังหย่อนถุงที่บรรจุของเหลวที่มีสีเหลืองโผล่ออกมาจากทางหน้าต่าง และ ภาพ ถุงของเหลวที่แตกกระจายอยู่ที่พื้นหน้าบ้านอีกด้วย



คุณโก้ ธีรศักดิ์ ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ เรื่องเด่นเย็นนี้ว่า เหตุที่เกิดขึ้นคือคู่กรณีรายเดิมที่มีปัญหากันมายาวนาน แต่ครั้งนี้ถ่ายคลิปหลักฐานได้จะๆ เหตุเกิดที่ โฮมออฟฟิศ ย่านทาวน์อินทาวน์ เขตวังทองหลาง กทม. ที่ตนเปิดเพื่อขายเครื่องสำอางมานานกว่า 20 ปี เป็นที่อยู่ของพี่สาว และหลานอีก 2 คน ปลายปีที่แล้วมีพนักงานของตนถูกสาดน้ำกรดมาแล้ว ซึ่งคดีก็ไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร ก็มีเหตุนี้เกิดซ้ำขึ้นต่อเนื่อง แต่ที่ผ่านมาไม่มีหลักฐาน



แต่ครั้งนี้ ถือว่ามีความโชคดีในความโชคร้าย เพราะเพื่อนข้างบ้านที่เปิดเป็นร้านทำผม ที่ถูกโยนน้ำปัสสาวะ อุจจาระใส่หน้าร้านเป็นประจำ สามารถถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุได้เต็มๆ เพราะน้ำปัสสาวะที่เค้าตั้งใจสาดใส่ร้านทำผมนี้ แต่หลังคาที่เค้าสาดผ่าน มันคือหลังคาบ้านตน ซึ่งตรงอยู่ตรงกลางพอดี ยังไงก็ได้รับผลกระทบอยู่ดี



โดยพฤติกรรมคือ คู่กรณีจะนำของเสียใส่ถุงไว้แล้วเขวี้ยงใส่ ทุกวันตอนเช้า ส่วนภาพนิ่งคือหลักฐานที่เก็บไว้ให้ตำรวจ เผื่อต้องการตรวจสอบ DNA ว่าเจ้าของปัสสาวะคือใคร หลังเกิดเหตุยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ แต่ตนได้แจ้งความซ้ำ และเข้าใจได้ว่า ผกก.สน.วังทองหลาง เจ้าของพื้นที่เพิ่งมาใหม่ อยากวิ่งวอนให้เข้ามาช่วยเหลือโดยเร็ว เพราะคู่กรณีมักจะปฏิบัติการแบบนี้ทุกวัน ไม่รู้ว่าจะบานปลายไปถึงไหน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eEE1uQB-d7c

คุณอาจสนใจ