บันเทิง

‘โก้ ธีรศักดิ์’ ชี้เบาะแส! ช่วย ‘เอ ศุภชัย’ จับโจรขโมยกระเป๋าหรู ได้คืนหมดแล้วทั้ง 8 ใบ

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2566

1.2K views

‘โก้ ธีรศักดิ์’ ช่วย ‘เอ ศุภชัย’ จับคนร้าย ได้กระเป๋าคืนหมดแล้วทั้ง 8 ใบ


ความคืบหน้ากรณีของผู้จัดการคนดัง ‘เอ ศุภชัย’ ที่เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ‘อั้ม พัชราภา’ ได้ออกมาโพสต์คลิปบอกว่า ‘เอ ศุภชัย’ ถูกโจรขโมยกระเป๋าหรูไป 8 ใบ โดยในคลิป ‘เอ ศุภชัย’ ก็ชี้ให้ดูรูปกระเป๋าในโทรศัพท์ ว่ามีใบไหนที่หายไปบ้าง ซึ่งหนึ่งในใบที่ถูกขโมยไป มีใบที่ ‘อั้ม พัชราภา’ ซื้อให้ด้วย แต่ ‘เอ’ ก็บอกว่าไม่อยากแจ้งความจับ ถือว่าพี่เอใจดี ใบเก่าๆ ให้คนไปใช้ แต่ถ้าใครจับได้ก็เอาไปเลย พี่เอ ยกให้


ล่าสุดมีความคืบหน้าจาก ‘โก้ ธีรศักดิ์’ ว่าตอนนี้ได้กระเป๋าของ ‘เอ ศุภชัย’ คืนมาทั้ง 8 ใบแล้ว และ ‘พี่เอ’ ก็รู้ตัวคนร้ายแล้วด้วย ซึ่งคนที่ตามหากระเป๋ามาคืน ‘พี่เอ’ ได้ ก็คือ ‘โก้ ธีรศักดิ์’ นั่นเอง โดย ‘โก้’ เผยว่า เรื่องของเรื่อง เพื่อนของเพื่อนโทร.มาบอกว่า มีเพื่อนเปิดร้านขายกระเป๋ามือสอง ซึ่งเขาสันนิษฐานว่ากระเป๋าที่มีคนเอามาขาย เป็นของพี่เอ ก็เลยคุยกันว่า เราไปหาพี่เอก่อนดีกว่า เพราะไม่งั้นถ้าเขาจับโจรได้ก่อน เราจะอันตรายถึงเสียชีวิตได้ ก็เลยให้นัดเจอกัน ส่งมอบกระเป๋า โดยเบื้องต้นมีหลักฐานการซื้อขายเรียบร้อย หลังจากนี้ก็เป็นเรื่องการกระบวนการทางกฎหมายแล้ว ซึ่ง ‘พี่เอ’ ต้องเป็นคนดำเนินการเอง  


ซึ่งตอนที่บอก ‘พี่เอ’ เขาก็ดีใจมาก เพราะทราบเบาะแสหลังจากที่เป็นข่าวได้ 15 นาที หลังจากนั้นน้องที่เปิดร้านก็ติดต่อมา ก็เลยรีบจัดการให้ ‘พี่เอ’ ซึ่งตอนนี้ก็ได้คืนหมดแล้ว ส่วนเป็นคนใกล้ชิดของ ‘พี่เอ’ หรือไม่ ‘โก้’ บอกว่า ไม่รู้ว่าเขาใกล้ชิดหรือเปล่า แต่ ‘พี่เอ’ ทราบแล้วว่าเป็นใคร


ซึ่ง ‘พี่เอ’ ก็ตอบแทนด้วยการมอบกระเป๋า 1 ใบ แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้อะไรตอบแทน เพราะตั้งใจช่วยเหลือ แต่ ‘พี่เอ’ บอกว่าตั้งใจจะให้ ก็ขอบคุณ ‘พี่เอ’ ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fyBcoG5H90s


คุณอาจสนใจ

Related News