สังคม

กองปราบเผยคดี 'แอม' มีเหยื่ออยู่ 14 ศพ รอดชีวิต 1 แต่ออกหมายจับได้แค่ 10

โดย parichat_p

1 พ.ค. 2566

56 views

ตำรวจกองปราบประชุมความคืบหน้าคดี "แอม สรารัตน์" ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งรองผู้บังคับการกองปราบ ยืนยันว่า ตัวเลขเหยื่อยังอยู่ที่ 14 ศพ กับ 1 ผู้รอดชีวิต แต่ตอนนี้ตำรวจสามารถออกมาหมายจับ "แอม" ได้แค่ 10 คดี ส่วนอีก 5 คดี อยู่ระหว่างหาพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดเธอ และยังไม่พบคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง


พันตำรวจเอก เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนกองปราบปรามนานกว่า 2 ชั่วโมง ก็ออกมาบอกว่า คดีมีความคืบหน้าไปมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะคดีการเสียชีวิตของนางสาว ก้อย ขณะนี้รอพยานหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมมาประกอบสำนวนคดีให้สมบูรณ์มากขึ้น


ส่วนผลการสอบปากคำ พยาน 5 คน คือ พยาบาลสาว เพื่อนของแอม ซึ่งเป็นคนที่แอมเคยโทรศัพท์ปรึกษาอาการของผู้มีภาวะหัวใจล้มเหลว // คุณจอย เพื่อนที่เคยร่วมเป็น ลูกแชร์ กับ นางสาวแอม วงก่อนหน้านี้ // กอล์ฟ ลูกน้องแด้ ที่เข้ามาสอบเรื่องถุงดำที่ใส่กระปุกสารไซยาไนด์ // แฟนกอล์ฟ // และ เจ้าของ รถยารีส ที่ก้อยติดต่อยืมรถก่อนจะออกไปปล่อยปลาที่ท่าน้ำกับแอม ทุกคนให้การเป็นประโยชน์


สำหรับเส้นทางการเงินอยู่ระหว่างการตรวจสอบความเชื่อมโยงทั้งหมด เบื้องต้นพบว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการกูยื่มเงิน และวงแชร์ ส่วนการจำนำรถยนต์ อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ // ส่วนสามีที่เป็นตำรวจ ขณะนี้ยังไม่พบความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้อง


ส่วนเหยื่อที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของแอม ตอนนี้มี 15 คน เสียชีวิต 14 คน รอด 1 คน ซึ่งเหยื่อรายใหม่ที่เพิ่งถูกนำเข้ามารวม คือ นางสาว มณฑาทิพย์ หรือ ทราย เพื่อนสนิทแอม ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 7 ปีก่อน


แต่ตอนนี้ตำรวจมีหลักฐานออกหมายจับแอมได้แค่ 10 คดี รวม 11 หมายจับ ใน 3 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ พยายามฆ่า และฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และตอนนี้ออกหมายจับแอมไปแล้ว 4 หมาย ได้แก่ คดีการเสียชีวิตของ นางสาว ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย อายุ 33 ปี ที่เสียชีวิตบริเวณท่าน้ำในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 14 เมษายน ซึ่งคดีนี้แอม โดนแจ้งข้อ 2 หา คือ ลักทรัพย์ และฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน ศาลอาญาออกหมายจับ วันที่ 25 เมษายน 2566


คดีที่ 2 วันที่ 27 เมษายน 2566 ศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับ "แอม" ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน ในคดีการเสียชีวิตของพันตำรวจตรีหญิง นิภา แสนจันทร์ หรือ สารวัตรปู อายุ 38 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ที่บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม


ถัดมาอีก 2 วัน 29 เมษายน 2566 ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับที่ 3 ในคดีการเสียชีวิตของ นางสาว รจรินทร์ นิลห้อย หรือ น้อยขายผัก เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ที่ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร


ส่วนอีก 7 คดี ที่พนักงานสอบสวนเตรียมทำสำนวนไปขอศาลออกหมายจับแอม เป็นคดีฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน 6 หมาย และพยายามฆ่าอีก 1 หมาย ซึ่งข้อหาพยายามฆ่าเป็นคดีของคุณปลา ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว


และอีก 5 คดีที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ คือ คดีการตาย ของ นาย สุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ (สามีนอกสมรส) อายุ 35 ปี เสียชีวิตวันที่ 12 มีนาคม 2566 ที่จังหวัดอุดรธานี // นางสาว นิตยา แก้วบุปผา หรือ นิด อาชีพโฟร์แมนคุมงาน เสียชีวิตวันที่ 22 สิงหาคม 2563 ที่จังหวัดนครปฐม // นางสาว สาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือหนิม อายุ 40 ปี ภรรยานายดาบตำรวจตม.บึงกาฬ เสียชีวิตวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ที่จังหวัดมุกดาหาร // นางจันทร์รัตน์ วงศ์ไกรสิณ หรือ จุ๋ม เสียชีวิตวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่จังหวัดเพชรบุรี และนางสาว มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือทราย เพื่อนสนิทของแอม เสียชีวิต 7 กรกฏาคม 2558 ที่กรุงเทพ ขณะเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/97p4pKEtNHU

คุณอาจสนใจ

Related News