สังคม

ควันหลงสงกรานต์ จยย.ลื่นแป้งบนถนน รถล้มกว่า 20 คัน

โดย attayuth_b

18 เม.ย. 2566

43 views

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านตัดผมแห่งหนึ่งบริเวณ ถ.นครสวรรค์ 6 อ.เมืองมหาสารคาม บันทึกเหตุการณ์รถมอเตอร์ไซค์ลื่นล้มบริเวณจุดทางโค้ง สวนสาธารณะศรีสวัสดิ์ หลายต่อหลายคัน โดยสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าจะมาจากการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่มีทั้งการสาดน้ำ เล่นแป้ง เมื่อถนนแห้งก็ทำให้มีคราบแป้งตกค้างอยู่บนพื้นถนน เท่าที่มีคลิปก็มี 6 เหตุการณ์แล้ว โดยเริ่มจากวันที่ 14 เม.ย.ช่วงเวลา 03.30 น. รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่นำหน้ามาจู่ๆ ก็ลื่นล้ม

ถัดเป็นเป็นคลิปที่เกิดขึ้นวันที่ 16 เม.ย. ช่วงเวลา 10.00 น. มอเตอร์ไซค์ขี่ซ้อนท้ายกันมาก็ลื่นล้ม โชคดีที่คนขี่กับคนซ้อนไม่เจ็บอะไรมาก อีกเหตุการณ์ช่วงเย็น 16.00-17.00 น. ก็เกิด 2 เหตุการณ์ซ้อน

ถัดมาวันที่ 18 เม.ย. ช่วง 09.00 น. คราวนี้เป็นไรเดอร์ เลี้ยวโค้งมาแล้วลื่นไถล และอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเกือบเที่ยง โชคดีที่ทั้งหมดไม่มีใครเป็นอะไรมาก เจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

คุณสราวุธ ภูสีน้ำ อายุ 38 ปี ช่างตัดผมร้านลูกหมีวินเทจ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาบริเวณถนนศรีสวัสดิ์ดำเนิน ถือเป็นอีกจุดที่ได้รับความนิยม ประชาชนเล่นน้ำกันต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. มีทั้งน้ำทั้งแป้ง เมื่อถนนแห้งก็มีคราบแป้ง ทำให้โค้งที่จะเลี้ยวมาถนนนครสวรรค์ค่อนข้างลื่น มีอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ลื่นล้มแล้วกว่า 20 คัน บางคนก็แค่ถลอก บางคนถึงกับคางแตก แต่ที่แน่ๆ ก็คือรถเสียหาย ตนจึงได้นำป้ายแจ้งเตือน ถนนลื่นให้ผู้ขับขี่ได้ระมัดระวัง แต่ก็ไม่วายที่จะมีอุบัติเหตุอย่างต่อเนื่อง


https://youtu.be/vIgBAbpee2w

คุณอาจสนใจ

Related News