อาชญากรรม

เหยื่อโผล่เพิ่ม! สาวแฉ 'หมอโอ๋' จับหน้าอกอ้างถอนคุณไสย์ - ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ อ้างพิธีหลอกผีว่าเป็นเมีย

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2567

62 views

เหยื่อโผล่เพิ่มเดินหน้าแฉ 'หมอโอ๋' หลอกทำพิธีเสริมดวง ถอนคุณไสย์ สุดท้ายถูกกระทำอนาจารด้วยการจับหน้าอก เหยื่อบางคนถึงกับถูกหลอกให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้อาจารย์โอ๋

จากกรณีที่น้องมิ้นท์ ซึ่งมาออกรายการโหนกระแส ได้แฉพฤตกรรมของอาจารย์โอ๋ ว่าถูกอาจารย์โอ๋ จับหน้าอก และเอาเทียนใส่เข้าไปในกางเกง ขณะทำทำพิธีถอนของ ลงนะเสริมเสน่ห์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้น้องมิ้นท์ ยังแฉ พฤติกรรมของอาจารย์โอ๋ เพิ่มอีกว่าหลังเสร็จพิธี อาจารย์โอ๋ได้ชวนเธอไปกินข้าว และขณะที่อยู่ในรถ เธอก็ถูกอาจารย์โอ๋ กระทำหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นจับหน้าอก และเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง โดยอ้างว่าเป็นการทำพิธีเสริมดวง และเสนอเงินให้เดือนละ 5 หมื่นบาทเป็นค่าเลี้ยงดู

ล่าสุดมีผู้เสียหายหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเคยไปทำพิธีถอนของแก้คุณไสยกับอาจารย์โอ๋ ได้มาร้องขอความช่วยเหลือกับทีมข่าวอาชญากรรมช่อง 3 โดยผู้เสียหายรายนี้ เปิดใจว่าหลังจากดูรายการโหนกระแสแล้วรู้สึกตกใจ เพราะอาจารย์ที่ตนไปทำพิธีด้วยก็คืออาจารย์โอ๋

โดยก่อนหน้านี้ตนรู้สึกว่าตนโดนคุณไสย จึงพยายามหาหมอเก่ง ๆ เพื่อมาถอนคุณไสย จนกระทั่งตนมาฟังอาจารย์โอ๋ เล่าเรื่องวิธีการถอนคุณไสย จากรายการเดอะช้อค ของคุณป๋อง กพล จึงตัดสินใจติดต่อไปหาอาจารย์โอ๋ และได้เริ่มนัดทำพิธีกันเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อไปถึงอาจารย์โอ๋ได้ทำพิธีเขียนยันต์ให้ตน 9 แห่งบนร่างกาย โดยมีจุดสำคัญคือที่หน้าอก ซึ่งระหว่างที่อาจารย์ใช้เทียนเขียนยันต์ มือของอาจารย์ได้มาสัมผัสที่หน้าอกของตน แต่ตนคิดว่าเป็นหนึ่งในพิธี และตอนนั้นตนก็ไม่ได้ถอดเสื้อ เลยไม่ได้โวยวาย โดยวันนั้นเสียค่าทำพิธีไป 2 พันบาท

ต่อมาในเดือนธันวาคม ตนได้ทำผิดข้อห้ามของอาจารย์โอ๋ คือพูดทัก ในสิ่งที่มองไม่เห็น ทำให้คิดว่าของที่ทำมาเสื่อม จึงโทรศัพท์ไปหาอาจารย์โอ๋ เพื่อให้ทำพิธี

โดยอาจารย์โอ๋ บอกว่าต้องทำพิธีลงนะหน้าทอง และลงนะตามตัว เพื่อล้างอาถรรพ์ ล้างของไม่ดีออกไปจากตัว โดยให้ตนแก้ผ้าและช่วยตัวเองต่อหน้าอาจารย์ และขั้นตอนสุดท้ายคือเอาแผ่นทองมาปิดที่อวัยวะเพศ (ปิดที่อวัยวะเพศของผู้เสียหาย) พิธีจึงจะสมบูรณ์ และพิธีนี้ตนจะต้องมาคนเดียวห้ามเอาเพื่อนมาด้วย เพื่อความคล่องตัวในการทำพิธี แต่ตนปฏิเสธ โดยขอที่จะลงนะที่หน้าอย่างเดียว

จนมาถึงวันทำพิธี อาจารย์ก็ให้ตนอาบน้ำมนต์ จากนั้นก็มาลงนะ โดยระหว่างทำพิธีอาจารย์ได้ถลกเสื้อในของตนลงมา จนเห็นหน้าอก

จากนั้นอาจารย์ก็เขียนยันต์ และท่องคาถา พร้อมกับเอามือมาจับที่หน้าอก และบีบที่หัวนม ซึ่งตอนนั้นตนตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้ร้องโวยวาย เพราะคิดว่าเป็นหนึ่งในพิธี โดยครั้งนั้นเสียเงินค่าทำพิธีไป 3 พันบาท

จนกระทั่งตนเห็นคุณมิ้นท์ มาออกรายการโหนกระแส จึงรู้ตัวว่าถูกหลอก และได้ติดต่อไปหาอาจารย์ โดยที่อาจารย์ได้โอนเงินค่าพิธีคืนมาทั้ง 2 ครั้ง โดยเหตุผลที่เธอตัดสินใจร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพราะไม่อยากให้มีเหยื่อถูกกระทำเพิ่ม

นอกจากเหยื่อ 2 คนนี้แล้ว พบว่ายังมีสาวพีอาร์อีก 1 คน ซึ่งถูกอาจารย์โอ๋กระทำอนาจารด้วย โดยพีอาร์สาวรายนี้ได้ไปขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด โดยระบุว่าได้ไปทำพิธีถอนคุณไสย์กับอาจารย์โอ๋ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งอาจารย์โอ๋ บอกกับพีอาร์สาวรายนี้ว่าถูกทำของใส่แรงมาก ต้องทำพิธีหลอกผีว่าพีอาร์รายนี้ เป็นเมียอาจารย์โอ๋ และให้พีอาร์สาวเข้าไปในห้องนอนและแก้ผ้า

จากนั้นอาจารย์โอ๋ ได้ กอด จูบ ลูบคลำ และกระซิบข้างๆหูพีอาร์สาวว่า คนนี้เมียกู คนนี้เมียกู อยู่หลายครั้ง และให้พีอาร์สาวรายนี้ สำเร็จความใคร่ให้กับอาจารย์โอ๋ด้วยมือ

ล่าสุดอาจารย์โอ๋ ได้ขอเคลียร์กับพีอาร์สาวรายนี้ โดยคืนเงินค่าทำพิธีให้ 5,999 บาท และขอให้ไม่เอาเรื่อง



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/tMyYNm3z5YA

คุณอาจสนใจ

Related News