สังคม

แม่ เชื่อ ลูกโดดชั้น 4 ถูกบูลลี่ เพื่อนสนิท โพสต์ ไม่สนคนคิดว่าเป็นฝีมือตน ภาวนาให้เพื่อนฟื้นมาพูดความจริง

โดย panwilai_c

17 ก.พ. 2566

106 views

ความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองร้องเรียน ระบุว่าลูกชายน้องกานต์ ถูกเพื่อนนักเรียนบูลลี่ จนเกิดความเครียด กระโดดลงจากตึกชั้น 4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดวันนี้คุณแม่น้องกานต์ยังมั่นใจ เชื่อ ลูกบูลลี่รังแก



คุณแม่น้องกานต์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า หลังอุบัติเหตุ แม่แอบคาดหวังว่าคนที่แกล้งกานต์จะสำนึกผิด จะเข้ามาแสดงตัวเพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าเป็นแบบนั้นแม่คงไม่เอาผิดเด็กๆพวกนั้น #การที่พวกคุณๆโยนว่าเหตุเกิดเพราะซึมเศร้า แล้วเคยคิดสักนิดมั้ยว่าทำไมกานต์ถึงซึมเศร้า เพราะการบูลลี่รังแกกันเป็นปีๆไง#ผ่านมา4วันไม่มีสักคนที่รู้สึกตัว สำนึกสักนิดไม่มีเลย#รอตำรวจเรียกสอบปากคำแล้วกันนะ



ต่อมาแม่น้องกานต์โพสต์ต่ออีกว่า มีคำถามว่าทำไมแม่ไม่แก้ข่าวเรื่องเด็ก3คนรุมทำร้ายในห้องน้ำก่อนอุบัติเหตุ#มีเด็กแชทมาเล่า2คนว่าอยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนช่วยนะ แม่ไม่ได้รุมแม่แก้ข่าวให้ผมหน่อย โทรคุยกัน #ก่อนวางสายเด็กบอกว่าสู้ๆนะแม่ แล้วมีเสียงหัวเราะกับเพื่อนที่นั่งฟังกันอยู่ลอดมา เพราะคิดว่าสายตัดไปแล้ว

#ถ้าคนฟังเป็นแม่จะแก้ข่าวมั้ยคะ ในวันที่แม่นั่งน้ำตาไหลแล้วมีเสียงหัวเราะลอดมา #แม่บอกไปแล้วว่าแม่ไม่แก้เพราะยังไม่รู้ความจริงแค่ฟังคน1คนเล่าจะให้แก้ข่าวมันเป็นไปไม่ได้ แม่บอกไปแล้ว นักข่าวไปที่รร.ลูกพูดกับนักข่าวเอานะลูก แต่แม่ไม่แก้เพราะความจริงไม่ชัด ถ้าแม่แก้ตามที่ทุกคนเล่ามันจะเป็นยังไงคิดดูเอา เพราะมันไม่ได้มีแค่2คนนี้ที่แชทมาเล่าแม่ แม่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรื่องในห้องน้ำ มันจริงมั้ย #แต่หนึ่งคือเพื่อนที่กานต์รัก แม่รู้นะลูก รู้ว่าลูกก็รักกานต์ แม่ไม่คิดสักนิดว่าลูกทำร้ายกานต์



จากโพสต์ของแม่น้องกานต์นี้ มีเด็กคนหนึ่ง คาดว่าเป็นเพื่อนของน้อง เข้ามาคอมเมนต์ว่า ต่อให้ข่าวมันหลุดไปว่าผมทําร้ายกานต์ ผมก็ไม่สามารถเเก้อะไรได้เเล้วละครับเพราะความจริงมันก็คือความจริง ทุกคนมีสิทธิที่จะคิด สิทธิที่จะพูด ปมไม่สามารถไปยอกให้เขาเชื่อทุกคนได้ เพราะผมรู้อยู่เเก่ใจว่าผมไม่ได้ทํา ต่อให้ข่าวจะประนามว่ายังไง ผมยังคงยึดมั่นในความจริงที่ผมรู้ครับ #ขอบคุณครับ



เเละในส่วนของผม ผมทําหน้าที่ในการเป็นเพื่อนได้ดีที่สุดเเล้วละครับ ผมทําเต็มที่เเล้วจริงๆ เเต่อยู่ๆพอเรื่องมันเกิด ผมถูกกลับโดนประนามว่าเป็นผู้กระทําในสายตาของคนที่ เห็นเเค่จุดๆที่คิดว่าผมทําร้าย เเต่ยังไม่ได้รู้ความจริงตั่งเเต่ต้น ละเอามาปรุงเเต่ง ปากต่อปาก ทําให้มันมั่ว เเละตอนนี้ทางสังคมก็เชื่อไปอย่างนั้น เเละผมก็ทําได้เเค่ภาวนาให้กานต์ฟื้น เพื่อพูดความจริงในทุกอย่างครับ



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/5EAcDTSe_nM

คุณอาจสนใจ

Related News