สังคม

อยู่ไปได้ยังไง! ตร.บุกห้องสาวทอมมือแทง ด.ญ.วัย 11 ถึงขั้นผงะพบขยะล้นห้อง

โดย parichat_p

15 ก.พ. 2566

236 views

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 11 ปี ถูกสาวคนหนึ่งใช้มีดแทงคอบาดเจ็บ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ตำรวจตามจับมือแทงได้แล้ว พอพาไปค้นห้องเพื่อหาหลักฐานถึงกับตะลึงเพราะด้านในมีแต่ขยะ


ย้อนกลับไปช่วงหัวค่ำวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เด็กหญิงอายุ 11 ปี ซึ่งเดินอยู่กับแม่ ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนเพิ่มสิน แต่จู่ ๆ ก็ถูกสาวคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ลงจากรถแล้วถือมีดไว้ในมือ จังหวะที่เดินสวนกับแม่ลูกคู่นี้ แล้วก็ใช้มีดแทงเข้าที่คอเด็กหญิงรายนี้ ทันที จากนั้นสาวที่ก่อเหตุก็เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น // ขณะที่เด็กหญิงและแม่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าแถวนั้น เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล


ตำรวจ สน.บางเขน ใช้เวลา 3 วัน ล่าตัวมือมีดคนนี้ คือ นางสาว บุญทิพย์ ดวงแก้ว หรือ ปุ๋ย อายุ 33 ปี ก่อนจะไปจับได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเทพรักษ์ตัดใหม่ // เธอ บอกว่า ไม่รู้จักกับเด็กที่ได้รับบาดเจ็บหรือแม่ของเด็กมาก่อน ซึ่งในวันเกิดเหตุเธอขี่รถจักรยานยนต์ไปแถวนั้น เพื่อจะกดเงิน แต่มีปากเสียงกับแม่ค้าแถวนั้น จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อสงบสติอารมณ์ แล้วย้อนกลับไปจุดเดิมอีกครั้งเพื่อกดเงิน และ2 แม่ลูกก็เดินสวนมามองหน้าเธอแล้วยิ้ม ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจ จึงใช้มีดที่เตรียมมาเหวี่ยงไปที่ข้างตัวของเด็กโดยไม่รู้ว่ามีดไปโดนลำคอ


จากนั้นก็ตรวจค้นรถจักรยานยนต์ของเธอ ที่จอดอยู่ใต้คอนโด เมื่อเปิดเบาะรถก็เจอมีดปลายแหลมที่มีเปื้อนเลือดซุกซ่อนอยู่ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเป็นของเธอเอง มีจังหวะหนึ่งที่ตำรวจพยายามเปิดเบาะรถ แต่เปิดไม่เป็น ทำให้เธอขึ้นเสียงดุตำรวจไปด้วย บอกมันไม่ได้เปิดยากอะไร มานี่เดี๋ยวเธอเปิดให้


พอค้นรถเสร็จตำรวจขึ้นไปตรวจค้นห้องพัก โดยให้นิติบุคคลของคอนโดเป็นคนเปิดห้อง ทันทีที่เปิดประตูถึงกับตะลึง เพราะด้านในห้องมีแต่ขยะเต็มไปหมด โดยเฉพาะถุงพลาสติกร้านสะดวกซื้อ ซึ่งปริมาณขยะเยอะมากจนไม่สามารถเปิดประตูออกให้สุดได้ ทำได้แค่เปิดเป็นช่องพอที่จะให้ตัวคนเข้าไปในห้อง // ซึ่งตอนที่เปิดห้อง นิติบุคคลบอกกับตำรวจว่า เคยเตือนผู้พักอาศัยห้องนี้แล้ว เรื่องขยะที่มีปริมาณมากจนส่งกลิ่นรบกวนเพื่อนข้างห้อง แต่กลับถูกผู้พักอาศัยใช้มีดไล่ฟัน


พอเดินเข้าไปถึงห้องน้ำที่อยู่ด้านในก็พบว่ามีแต่ขวดน้ำ และขยะเต็มไปหมด มีกะละมังแช่ผ้าไว้ เมื่อสังเกตที่ฝักบัวอาบน้ำ เหมือนไม่เคยผ่านการใช้การมานาน เพราะหยากไยขึ้น อ่างล้างหน้าก็เต็มไปด้วยขวดน้ำ และน้ำที่รั่วจากก็อก


ส่วนบริเวณชั้นวางของเหนือทีวี เป็นจุดที่สะอาดที่สุด ไม่มีกองขยะ แต่มี "ตุ๊กตาเทพ" สีน้ำเงินวางอยู่ และมีขวดน้ำแดงที่คาดว่าเอามาไว้วางอยู่ คล้ายกับนำมาไหว้บูชา


ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของห้อง บอกว่า ผู้หญิงคนนี้เช่าห้องมาได้ 5 ปีแล้ว ในราคาเดือนละ 8,000 บาท จ่ายค่าห้องตรงเวลามาตลอดไม่เคยมีปัญหาจึงไม่เคยเข้ามาดู กระทั่งทราบข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่า เธอไปทำร้ายร่างกายเด็กหญิง 11 ขวบ จึงมาดูที่ห้องและพบสภาพแบบนี้ จึงต้องยกเลิกสัญญา และคาดว่าต้องใช้เงินในการซ่อมซ่อมกว่า 3 แสนบาท


ส่วนความคืบหน้าคดี พันตำรวจเอก อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน บอกว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และพกพาอาวุธมีด โดยจะฝากขังพรุ่งนี้ (16.ก.พ.)เพราะช่วงบ่ายต้องสอบปากคำเพิ่ม ส่วนอาการทางจิตไม่พบประวัติการรักษา พร้อมกำชับให้ พนักงานสอบสวนส่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปให้พนักงานอัยการตรวจสอบ เพื่อพิจารณาความรุนแรงของการก่อเหตุมาใช้ประกอบในการพิจารณาข้อหาเพิ่มเติม


ทีมข่าวพบกับ ลูกพี่ลูกน้องของผู้ก่อเหตุ ซึ่งนำอาหารมาเยี่ยมผู้ก่อเหตุ บอกกับทีมข่าวว่า พี่สาวเป็นคนอารมณ์ร้อนแต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายใครมาก่อน ปกติเช่าคอนโดมิเนียมอยู่คนเดียวที่กรุงเทพ ไม่ได้ทำงาน เพราะมีเงินประกันชีวิตของพ่อที่เสียชีวิตจากการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นใช้ในการยังชีพทุกเดือน ส่วนอาการทางจิตไม่รู้ว่าป่วยไหม เพราะไม่ค่อยเจอกัน แต่พรุ่งนี้เตรียมเงินไปประกันตัวในชั้นศาล


สำหรับเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่ถูกทำร้าย คุณพ่อเปิดเผยว่า บาดแผลดีขึ้นมาก สภาพจิตใจก็ค่อยๆ ดีขึ้น น้องไม่นอนผวาเหมือนช่วง 1-2 วันแรกที่เกิดเหตุ หลังจากนี้หากน้องพร้อมจะต้องเข้าไปให้ปากคำกับทีมสหวิชาชีพ ที่ สน.บางเขน


https://youtu.be/Vtwa_mSCbFQ

คุณอาจสนใจ